Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Website công ty phải có chức năng gì?

web công ty thông thường là một web động và là web với số lượng lớn thông tin được cất trong cơ sở dữ liệu. khi mang website động vài doanh nghiệp, công ty có thể tự quản trị website, thay đổi sự kiện, nội dung web như ý muốn.

công ty, công ty chọn website động lúc mang một lượng tin, sản phẩm lớn hoặc thông tin, sản phẩm được cập nhật thay đổi thường xuyên. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi các chức năng cho một website doanh nghiệp thông thường:

một. Module giới thiệu: Là chức năng để Bật mí chung nhất về tình hình công ty, lịch sử xây dựng thương hiệu, ngành nghề hoạt động...giúp khách hàng sở hữu thể nắm được vài thông tin về người dùng

2. Module dịch vụ: Hiển thị sự kiện, hình ảnh về các dịch vụ của công ty trên website. Mỗi dịch vụ với một form cần dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng nhà hàng lúc nhu yếu.

3. Module tin: Module cho phép chia nhỏ thành đa dạng cái tin tức, mục thông tin khác nhau. Ví dụ: tin tức trong nước, tin tức quốc tế, tin tức khoa học, sự kiện nội bộ...

4. Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp): Module này giúp công ty đăng tải một số câu hỏi thường gặp của quý khách và nội dung trả lời từ phía công ty, tạo mẫu nhìn giỏi đối mang người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp quý khách lợi ích gửi vài buộc phải, bắt buộc, đóng góp ý kiến...đến doanh nghiệp.

5. Module sản phẩm: Module này cho phép doanh nghiệp chia thành phổ biến danh mục sản phẩm sở hữu thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm nông sản...Trình bày sự kiện, hình ảnh tầm giá của sản phẩm theo dạng e-catalog. Mỗi sản phẩm sẽ có một form đặt hàng đi kèm, giúp người dùng dễ dàng đặt hàng.

6. Module bình tìm (tạo khảo sát ý kiến, bình tìm sản phẩm): Doanh nghiệm sở hữu thể đưa ra các câu hỏi để thăm dò ý kiến của tất cả mọi người khi viếng thăm web.

7. Module quảng bá: Cho phép doanh nghiệp quản lý một số banner, logo của một vài đối tác trên web mình để quảng cáo web hiệu quả, tạo nguồn thu, tăng thiết bị hạng và truy cập cho website.

8. Module tuyển dụng: Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm chọn kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

9. Module tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: chọn nhanh và chọn tăng. tìm nhanh: cho phép người xem chọn kiếm nhanh bất kỳ tin tức nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa nên tìm và nhấn phím Enter để ra kết quả. chọn nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

10. Module thống kê: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập web, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm.

11. Module cửa hàng trực tuyến: Cho phép khách xem và gửi tin shop, phản hồi, đặt hàng với công ty thông qua hệ thống web khi có nhu cầu.

đó là các module cơ bản mà một website doanh nghiệp thường dùng. bên cạnh ra còn tùy thuộc vào đề nghị riêng và ngành nghề của từng công ty. Hãy địa chỉ với chúng tôi để bổ xung các tính năng thiết yếu khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét