Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Cách tạo backlink cho website

xây dựng links là yếu tố quan trọng nhất trong khó khăn thứ hạng trên Google. mang rộng rãi bí quyết thiết kế links khác nhau, mỗi phương pháp đều sở hữu những ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình các bạn với thể chọn một vài mẹo. Dựa trên kinh nghiệm làm link của mình tôi xin đưa ra so sánh một số phương pháp thiết kế links để mọi người tiện lựa chọn cách ưng ý.

Ưu và nhược điểm tạo liên kết Backlink cho web

một. Trao đổi link

Ưu điểm:

  • Tạo được link từ đa dạng domain khác nhau (Cùng số lượng link google đánh giá cao giả dụ những links đến từ phổ biến nguồn domain hơn)
  • tìm được phổ biến link từ một vài web cộng chủ đề
  • chi phí thấp: nguyên nhân là chỉ mất công chọn kiếm và email trao đổi với đối tác links
  • với sự tích luỹ: fake sử trong 1 năm quý khách trao đổi được 100 links, sau 1 năm có thể 50% sẽ mất đi bởi vì đối tác ko muốn trao đổi nữa nhưng mọi người vẫn còn lại 50%. Như vậy năm tiếp theo ví như các bạn trao đổi tiếp 100 links người dùng sẽ với 150 links

>>> tin liên quan: Thiet ke web tin tuc

Nhược điểm:

  • Thời gian xây dựng link lâu dài
  • chất lượng link không cao
  • Ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound link

2. Tạo link diễn đàn/blog

Ưu điểm:

  • không ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound links
  • Tạo được sở hữu số lượng rộng rãi và nhanh
  • sở hữu sự tích luỹ
  • bên cạnh việc tạo link ví như đảm bảo bài viết tốt còn góp phần tạo hình ảnh nhãn hàng cho web

Nhược điểm:

  • đảm bảo link siêu tốt, chủ yếu lấy số lượng bù chất lượng
  • Số diễn đàn cùng chủ đề với sites không nhiều
  • chi phí trung bình: mất nhiều thời gian chọn diễn đàn, theo dõi bài viết và trả lời

3. Submit directories

Ưu điểm:

  • Ít ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound links
  • giá tiền thấp: tìm trên mạng một danh sách 1000 directories, hài hòa có công cụ autofill mọi người với thể submit 1000 directories trong vòng nửa tháng
  • Tốc độ tạo links nhanh
  • Nguồn links từ đa dạng domain khác nhau
  • sở hữu sự tích lũy

Nhược điểm:

  • uy tín links siêu thấp
  • một vài directories thường ko theo 1 chủ đề nào cả

>>> Xem thêm : Thiet ke web thuong mai dien tu

4. sắm links

Ưu điểm:

  • ko ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound links
  • chất lượng links rất cao
  • Dễ dàng chọn nguồn links có cộng chủ đề
  • Tốc độ triển khai nhanh

Nhược điểm:

  • giá thành cao
  • không có sự tích luỹ: trường hợp để thành công năm nay tất cả mọi người mua 100links thì sang năm người dùng cũng nên sắm như vậy
  • có nguy cơ bị google banned: Trong thông báo chính thức google sẽ phạt vài website nào mua bán links.Mặc dù cực kỳ khó có giải pháp để chống việc sắm bán link tuy nhiên sắm links vẫn tiềm ẩn 1 chút nguy cơ.

5. Viết article

Ưu điểm:

  • chất lượng links cao cấp, lý do là từ nguồn nội dung mang đảm bảo
  • không ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound links
  • ko kể việc tạo link còn góp phần làm hình ảnh nhãn hiệu
  • mang tính tích luỹ

Nhược điểm:

  • giá thành cao: bởi vì cần mất nhiều thời gian để tạo một bài viết có chất lượng. giả dụ mọi người cheat bằng bí quyết copy bài viết từ một trang article khác rồi sử dụng chức năng thay thế từ đồng nghĩa của Microsoft Word thì chỉ qua mặt được vài trang article uy tín kém
  • Tốc độ triển khai chậm
  • Nguồn links dến từ số ít domain

>>> tin khác: Thiết kế website trường học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét