Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Những chức năng nên có thi��t kế web cho doanh nghiệp

website công ty thông thường là một web động là website mang số lượng to tin tức được đựng trong cơ sở dữ liệu. khi mang web động vài công ty, doanh nghiệp có khả năng quản trị website, thay đổi thông tin, nội dung website như ý muốn.

doanh nghiệp, doanh nghiệp tìm web động lúc mang một lượng thông tin, sản phẩm to hoặc sự kiện, sản phẩm được cập nhật thay đổi thường xuyên. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi các chức năng cho một web công ty thông thường:

một. Module sản phẩm:

Module này cho phép công ty chia thành đa dạng danh mục sản phẩm mang thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm nông sản...Trình bày tin, hình ảnh tầm giá của sản phẩm theo dạng e-catalog. Mỗi sản phẩm sẽ với một form đặt hàng đi kèm, giúp quý khách dễ dàng đặt hàng.

>>> sự kiện khác: Thiet ke website tin tuc

2. Module dịch vụ:

Hiển thị tin tức, hình ảnh về những dịch vụ của công ty trên website. Mỗi dịch vụ với 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép tất cả mọi người dễ dàng cửa hàng lúc thiết yếu.

3. Module tin tức tức:

Module cho phép chia nhỏ thành nhiều cái tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, thông tin khoa học, sự kiện nội bộ...

4. Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp):

Module này giúp công ty đăng tải những câu hỏi thường gặp của bạn và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo loại nhìn chuyên nghiệp đối sở hữu người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp bạn tiện lợi gửi vài phải, nên, đóng góp ý kiến...đến công ty.

5. Module tuyển dụng:

Cho phép doanh nghiệp đăng tải những thông tin tuyển dụng nhằm chọn kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

6. Module bình tìm (tạo điều tra ý kiến, bình chọn cho sản phẩm nào đó):

Doanh nghiệm có thể đưa ra vài câu hỏi để thăm dò ý kiến của quý khách lúc viếng thăm website.

7. Module PR trực tuyến:

Cho phép công ty quản lý một số banner, logo của một số đối tác trên website mình để quảng cáo website hiệu quả, tạo nguồn thu từ web.

>>> tin tức thêm: Thiết kế web giáo dục

8. Module tìm kiếm:

Bao gồm 2 chức năng chọn kiếm: tìm nhanh và chọn nâng cao. tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa nên chọn và nhấn phím Enter để ra kết quả. chọn nâng cao: cho phép người xem dừng khu vực chọn kiếm sự kiện để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

9. Module thống kê ( bộ đếm chuyên sâu):

Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm.

10. Module nhà hàng trực tuyến:

Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng sở hữu doanh nghiệp thông qua hệ thống web lúc mang nhu cầu.

11. Module giới thiệu:

Là chức năng để Xem qua chung nhất về tình hình công ty, lịch sử thành lập, ngành nghề hoạt động...giúp quý khách sở hữu thể nắm được một số thông tin về bạn.
đó là một số module cơ bản mà 1 website công ty thường dùng. không tính ra còn tùy thuộc vào phải riêng và ngành nghề của từng công ty.

>>> thông tin khác: Thiet ke web noi that

0 nhận xét:

Đăng nhận xét