Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một vài backlink miễn phí chất lượng cao

"Tích hợp chiến lược nội dung mang những phương tiện truyền thông xã hội là 1 phương pháp cực kỳ hiệu quả trong việc xây dựng liên kết. phổ biến người tiếp cận được nội dung thấp thông qua việc chia sẻ xã hội, và đó là lý do siêu quan trọng để các trang nhãn hiệu mạnh thiết kế nền tảng xã hội để nhắm đến người mua mục tiêu của mình."

hiện tại có đông đảo phương pháp mang thể được tiêu dùng để xây dựng các liên kết nhưng chỉ có một số thực sự mang thể giúp nhãn hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.

Liên kết (textlink, backlink) sẽ luôn luôn là quan trọng trong tiếp thị kĩ thuật số (và cứng cáp sẽ vẫn là 1 yếu tố quan trọng của trang web).

Bạn phải cần bắt đầu tập trung vào những chiến thuật sở hữu giá trị cao để với được kết quả tối đa. Hãy thử áp dụng nguyên tắc 80/20 trong việc lựa chọn những chiến lược để bạn thực hiện. Kết quả sẽ rất tuyệt nếu bạn biết nắm lấy các nguyên tắc làm liên kết và cách tiếp cận nhận thức.

do đó bài viết này, tôi sẽ bao gồm các cái liên kết với khả năng chạm vào tất cả 4 điểm (tăng lượt view, chuyển đổi, ra đời và bảng xếp hạng).

cách tạo backlink uy tín cao

Cách tạo backlink chất lượng cao làm links là yếu tố quan trọng nhất trong khó khăn vật dụng hạng trên Google. mang phổ biến cách xây dựng links khác nhau, mỗi bí quyết đều với các ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn có thể chọn 1 vài phương pháp. Dựa trên kinh nghiệm thiết kế link của mình tôi xin đưa ra so sánh những cách xây dựng links để quý khách tiện lựa tìm cách yêu thích



một. Contextual and Editorial Links

Liên kết được đặt bên trong một số nội dung rẻ của trang website là tín hiệu mạnh nhất để những công cụ tìm kiếm tiêu dùng để đánh giá các trang website liên quan đến chủ đề.

Những backlink miễn phí chất lượng cao
Tư vấn làm web bán hàng | thiet ke web ban hang

tiện lợi của việc tạo những liên kết này


Nó sở hữu thể đem lại lượng truy cập từ nguồn có uy tín, mang đến cảm giác rẻ cho người đọc.

Vuợt qua các liên kết với giá trị cao hơn và cải thiện domain authority, do đó mang thể ảnh hưởng tới thứ hạng chọn kiếm tổng thể của trang website.

Tạo ấn tương cho nhãn hiệu, giúp tăng sự chuyển đồi , đặc thù là giả dụ bạn được nói tới trong bài viết của các tác gải nức tiếng.

2. Liên kết từ các trang web đã được xếp hạng

những trang web đã được xếp hạng là nguồn đáng tin cậy của Google. do đó nhận được liên kết từ những trang website này rất thấp.

Tại sao nó lại quan trọng

có thể nhận được lưu lượng truy cập liên tục (thông qua tìm kiếm) cùng có những trang website đang liên kết.

Sự liên quan chủ đề nội dung trên những từ khóa được xếp hạng giúp tăng giá trị cho liên kết. Và vì thế mang thể giúp cải thiện đồ vật hạng tìm kiếm của những trang liên kết.

Nội dung liên quan cũng là một chi tiết quan trọng trong việc lôi kéo những quý khách tiềm năng đến đích của liên kết, có nghĩa là liên kết mang thể giúp chuyển đổi người mua.

nhãn hiệu được hiển thị liên tục trên các trang web liên kết giúp nâng cao khả năng mở rộng thương hiệu.

3. Liên kết từ nhận xét Authentic

Liên kết từ các đánh giá tích cực trên không gian trực tuyến sẽ là một cơ hội tốt cho những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/dịch vụ.

Tại sao nó quan trọng

Đánh giá trực tuyến mang thể làm cho rộng rãi người quan tâm đến bạn

Ý kiến Authentic từ những người tiêu dùng giúp củng cố nhãn hàng của công ty. Nó cũng mang thể giúp duy trì danh tiếng của trang website trên kết quả chọn kiếm.

Cải thiện vật dụng hạng chọn kiếm tổng thể của trang website dựa trên mức độ chú ý và phản hồi tích cực từ những trang web khác.

Những backlink miễn phí chất lượng cao
Tư vấn khóa học tối ưu hóa | hoc tối ưu hóa

4. Liên kết từ những trang mạng xã hội

Tích hợp chiến lược nội dung có những phương tiện truyền thông xã hội là 1 cách siêu hiệu quả trong việc xây dựng liên kết. rộng rãi người tiếp cận được nội dung rẻ thông qua việc chia sẻ xã hội, và ấy là lý do cực kỳ quan trọng để các trang thương hiệu mạnh xây dựng nền tảng xã hội để nhắm tới người mua mục tiêu của mình.

Tại sao nó quan trọng

Trang nhãn hiệu trên những mạng xã hội như Twitter, Facebook, Google+, Pinterest ...cho phép bạn tạo ra lưu lượng truy cập mỗi khi bạn thúc đẩy cả hai nội dung mới và cũ từ trang website của bạn.

Đây là 1 kênh hiệu quả, nơi bạn có thể làm mối quan hệ sở hữu khán kém chất lượng, cũng có thể dẫn tới nhiều cơ hội liên kết, chia sẻ và lưu lượng truy cập.
Thông qua số lượng người theo hoạt động và tương tác là một tín hiệu nhận biết cho khách hàng và những công cụ tìm kiếm ấy là thương hiệu to, chất lượng.
Công cụ chọn kiếm dùng những trang nhãn hàng bên ngoại trừ như là tín hiệu để xác định thẩm quyền, mà cũng sở hữu thể thêm trọng lượng cho những đồ vật hạng chọn kiếm của trang website.

Tạo backlink từ google Alerts

Tạo backlink từ google Alerts giả dụ bạn lưu ý tới PageRank, số lượng Backlinks, Ranking trên Alexa…. của các bài viết cụ thể bạn có thể dùng công cụ miến phí AUTOSURF.VN RANK CHECKER. Công cụ lợi ích này sở hữu thể đính kèm với website của bạn và sẽ sản xuất các thông tin hữu ích về link ấy, hoặc những link bạn đang xem.



5. Liên kết từ một cuộc phỏng vấn chuyên gia

các cuộc phỏng vấn mang thể là một kho vũ khí tiếp thị siêu mạnh mẽ. Tôi đã sở hữu được rất nhiều các bạn từ các cuộc phỏng vấn.

Tại sao nó quan trọng

các liên kết chỉ trả về duy nhất tới bạn, nó có thể mang giá trị cao hơn những liên kết khác.

Nó giúp xây dưng nhãn hiệu như là một chuyên gia trong lĩnh vực. có thể gián tiếp chuyển đổi dựa trên giá trị nhận thức của thương hiệu.

có thể giúp duy trì những kết quả tìm kiếm nhãn hiệu phải chăng (quản lý danh tiếng trực tuyến)

6. Liên kết từ bản tin

1 trong những bài viết trên blog của tôi tháng trước đã giới thiệu trên bản tin Seomoz

Những backlink miễn phí chất lượng cao
Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa | dich vu tối ưu hóa

Seomoz mang hàng ngàn người tiêu dùng, lưu lượng truy cập lan truyền nhiều như virus. Blog của tôi đã nhận được 7000 lượt truy cập thông qua một liên kết duy nhất.

Tại sao nó quan trọng

Lượt truy cập và hiển thị thương hiệu nhiều hơn.

các bài viết đặc trưng lôi kéo được đa dạng liên kết từ người theo dõi (chia sẻ)

Chuyển đổi. Tôi đã nhận được 15 đề nghị từ quý khách và nhiều hơn sau đó.

7. Liên kết định kì từ các bài đăng thường xuyên trên các web, diễn đàn khác

Tôi tin 1 phương pháp mạnh mẽ rằng cách này là tương lai của làm liên kết.

thứ nhất tôi sẽ phân phối cho bạn 1 ví dụ . Juile Joyce là một trong các người thiết kế liên kết có chất lượng nhất trong lĩnh vực tối ưu hóa. Cô thường xuyên đóng góp, bình luận trên những trang web này

Julie Joyce trên Search Engine Land
Julie Joyce trên Search Engine Watch
Julie Joyce trên Tạp chí Search Engine
Julie Joyce trên Chicks tối ưu hóa

Những backlink miễn phí chất lượng cao
Dịch vụ quảng bá google | quang cao google

Tại sao nó quan trọng

thành lập.

nâng cao lưu lượng truy cập vào website của bạn.

8. Liên kết từ Edu và Gov

Liên kết từ các trang website Edu và Gov được cho là sở hữu giá trị cao vì chúng được những công cụ tìm kiếm tin cậy

Tại sao nó quan trọng

những liên kết này mang thể ảnh hưởng đến khả năng xếp hạng của những trang web trên SERPs.

9. Tin tức báo chí

Được báo chí nhắc đến chắc chắn là 1 bí quyết tuyệt vời để người dùng mục tiêu nhìn thấy bạn.

Tại sao nó quan trọng

Được lưu ý trên các trang website tin tức nổi tiếng với thể tạo ra lưu lượng truy cập lan truyền.

sở hữu thể tạo ra đa dạng cơ hội liên kết hơn khi những trang website tin tức và blog khác bắt đầu viết về nhãn hàng của bạn.

phải chăng cho có mặt trên thị trường

10. Liên kết từ thảo luận trực tuyến ngẫu nhiên

Điều này tương tự sở hữu làm cho thế nào bạn sở hữu thể mang được những liên kết theo contextual. Sự khác biệt duy nhất là chúng được đặt trong những cuộc thảo luận (chủ đề bình luận).

Tại sao nó quan trọng

tăng nhãn hàng của bạn, như bạn đang được xác nhận bởi những người khác (mà cũng mang thể dẫn tới chuyển đổi phải chăng hơn)
Gửi tín hiệu tin tưởng, là 1 chi tiết với thể ảnh hưởng tới trang bị hạng chọn kiếm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét