Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Công nghệ seo cho web mới tạo

"Ngoài những điều đấy, bạn cũng luôn băn khoăn đến người trang bị ba đó là những Search Enginers (SE). Đồng ý là người bạn web của bạn là những khách hàng internet, nhưng cũng buộc phải công nhận sở hữu nhau rằng, Google, Yahoo, Bing là các người bạn phải chú ý."

một băn khoăn không nhỏ đối sở hữu các webmaster của các website vừa làm về cách để phổ biến website, hạn chế mắc phải những lỗi không đáng với ảnh hưởng tới website của mình. 1 sai lầm có thể kết thúc bằng lời xin lỗi, những mãi mãi để lại vết xước trong suốt chặng đường. Để được index 1 liên kết (link) thì mang thể chờ mất một giờ hoặc một ngày, nhưng để sửa 1 lỗi trên liên kết bạn với thể mất hàng tuần, thậm chí hàng tháng với Google.

Kỹ thuật seo cho web mới tạo

Dịch vụ quảng cáo google

vô cùng số đông câu hỏi đặt ra sở hữu bạn lúc làm web

- Chủ để của web là gì?

- Đối tượng của website là ai?

- quý khách tới với web vì mục đích gì? Liệu họ mang quay lại website hay không? Đâu là nguyên nhân để họ quay lại, họ xem tiếp họ bỏ đi...

không tính các điều đấy, bạn cũng luôn băn khoăn đến người vật dụng ba đấy là các Search Enginers (SE). Đồng ý là người bạn web của bạn là các người mua internet, nhưng cũng nên công nhận mang nhau rằng, Google, Yahoo, Bing là những người bạn phải chú ý.

sở hữu lẽ bạn thật sự có duyên ví như trực tiếp mời một đồng nghiệp đến nhà sử dụng bữa tối, phải chăng hơn nữa khi người đồng nghiệp đó quay lại vào 1 bữa tối khác mang một tin vui và món quà xinh xinh. đó là dấu hiệu mừng cho ngôi nhà của bạn.

với mỗi webmaster, 1 webiste như một ngôi nhà của mình, mà ở đó người mua luôn mong muốn, dốc hết sức mình để chuẩn bị các bữa ăn thịnh soạn nhất, dù là bữa sáng kỹ càng, bữa trưa nhanh gọn, hay bữa tối ấm cúng...

Chưa bao giờ vietddbk mở đầu một bài viết dài tới thế, :) và ngày nay là tóm gọn lại toàn bộ các ý rành mạnh rõ ràng mà tôi muốn chia sẻ cộng người mua, chiến thuật khôn ngoan sở hữu 1 webiste mới.

Cải tiến HTML để tối ưu hóa tốt hơn

Cải tiến HTML để seo tốt hơn Chương trình crawler [bọ tìm kiếm = agent program = chương trình robot tự động chạy theo 1 thuật toán đã được cài đặt] công cụ chọn kiếm tuân theo các tiêu chuẩn HTML. Nó chỉ sở hữu thể index [phân tích, xử lý dữ liệu, trích lọc thông tin cần thiết mà crawler thu thập được, tổ chức thành cơ sở dữ liệu riêng] trang web của bạn nếu trang web tuân thủ các tiêu chuẩn HTML. giả dụ mang lỗi trong mã trang website, nó sở hữu thể giới hạn crawl trang web của bạn và mất những gì đã thu thập được cho tới lúc đấy vì lỗi

Một: Chiến lược tổng thể

ko kể các câu hỏi bắt buộc trả lời ở trên. Webmaster buộc phải xác định tầm quan trọng web mang tổng thể những mối để ý của bạn. Lực lượng tăng trưởng web là những ai, số lượng và chất lượng là thế nào để từ đó lên kế hoạch cụ thể và đầy đủ.

Hai: Chiến lược khởi động

không cần live site khi chưa hoàn thiện nhất định. Bạn sẽ thường mắc lỗi Duplicate meta descriptions (trùng lặp thẻ miêu tả trang), Missing title tags(quên thẻ tiêu đề trang), Duplicate title tags(trùng lặp nội dung thẻ thiêu đề). các bạn thường live site khi mới sở hữu html, đang trong công đoạn code trang và hoàn thành dữ liệu khởi tạo. các lỗi này thường mất 1 thời gian hơi dài để bạn gỡ mang Google, ấy là những khía cạnh hạ tốt chất lượng site ngay bước khởi đầu. vì thế, phải bình tĩnh lựa chọn thật đúng lúc, không nên vội vàng, cũng ko phải chờ tới mức quá hoàn thiện rồi mới live site.

Ba: Chiến lược nội dung

với những website mới và sự khôn ngoan của những công cụ tìm kiếm ngày nay. Theo tôi nên bắt đầu có hướng tăng trưởng nội dung copywriting (tự biên tập nội dung) cho site. sở hữu lẽ bạn sẽ thắc mắc, những web chuyên đi copy bài của web khác mà vẫn mang vật dụng hạng cao, thậm chí ở mỗi bài viết sở hữu đồ vật hạng cao hơn website xuất bản nội dung. Điều này là dễ hiểu, vatgia.com là một ví dụ cho bạn quan sát, khi bạn đăng 1 tin rao vặt thì chỉ sau 10 phút bạn search từ khóa của tiêu đề, liên kết của bạn đã sở hữu mặt ở top 10. ấy là vì vatgia với lượng người dùn truy cập thường xuyên, nhiều, khối lượng dữ liệu lớn. Chính bởi thế mà những SE phân bố các bot mang mật độ cao hơn thường trực ở các site đấy để thu thập dữ liệu. Cũng bởi thế, ví như bạn copy bài viết của bạn lên vatgia với tiêu đề tương tự, thì lẽ dĩ nhiên thường thì vị trí ở kết quả chọn kiếm vatgia se cao hơn. Nhưng ví như webisite của bạn mới hoạt động, ít người ghé thăm, khối lượng dữ liệu chưa thực sự to, thì bạn copy bài vững chắc sẽ khiến cho giảm uy tín của webiste bạn. Kết thúc của vấn đề này là bạn buộc phải hài hòa khéo léo giữa copywriting và copy-paste. quan tâm, lúc copy-paste buộc phải để lại liên kết ngược trở lại trang xuất bản và nên lên lịch xuất bản nội dung cho wesite.

Gửi bài viết mới tới những bộ máy chọn kiếm Google Yahoo Bing Ask

Gửi bài viết mới tới các bộ máy tìm kiếm Google Yahoo Bing Ask Ask does not have an URL submit feature. Until recently, you could submit your sitemap to them. But Ask.com has now retired this feature and says they will be crawling sites instead. So, the next best thing is lớn add a directive in your robots.txt file that specifies auto-discovery of the XML sitemap

Bốn: Chiến lược đa dạng

Cuối năm 2011, seoer Miền Bắc ủng hộ quan điểm "Content is king, Link is Queen". đó là quan điểm có tính tổng quát, sâu sắc và lâu dài. Bạn mang thể là người giỏi có những thủ thuật vượt mặt Google, Yahoo, Bing... Nhưng về lâu dài liệu web của bạn có tồn tại và phát triển sở hữu nội dung cũ rick, sao chép, thiếu tính sáng tạo? tiêu dùng đa số khả năng thực sự của mình để lớn mạnh nội dung, gửi thư mời vào site của bạn thông qua Email buôn bán, Facebook, Tiwer, Forum cùng chủ đề. các người bạn ấy sẽ quay trở lại đọc hết nội dung trên trang, thường xuyên ghé thăm nếu những chia sẻ trên site thực sự hữu ích, sáng tạo, độc đáo... Mạnh dạn, gửi thư mời giả dụ web của mình với nội dung rẻ nhe.

Năm: Tri ân

Còn gì phải chăng hơn giả dụ website của bạn mang chức năng thành viên, để thống kê và chọn ra các người bàn thân thiết trên trang của bạn. các người bạn thân thiết đó xứng đáng nhận đười lời cảm ơn qua điện thoại, email hoàn toàn ko phải tự động. phải chăng hơn lúc với những phần quà với ý nghĩa về vật chất và tinh thần có những người bạn ấy.

Tôi tin, trường hợp webmaster kiên trì thì web của mình sẽ nhanh chóng được sự ủng hộ của cùng đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét