Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Các yếu tố vi phạm trong seo

"Mattcut của google có thông báo về việc cập nhật thuật toán top heavy chống lại những trang web sở hữu màn hình thứ 1 lúc truy cập là các quảng bá. người dùng rất ko hài lòng sở hữu những trang web lúc mới truy cập không thấy nội dung bắt buộc tìm đâu mà chi toàn là banner quảng bá chăng chịt."

Các yếu tố vi phạm trong seo

một. Nội dung mỏng: Vt Thin - 2 Điểm

Nội dung mỏng nội dung fake, google đã tung ra Panda cập nhật vào tháng 12/2011 (Tìm hiểu về panda tại đây: Thuật toán panda và cach phòng hạn chế ) để trừng phạt các site sở hữu nội dung nhái.

2. quảng cáo quá nhiều: (Va Ads -1 điểm)

Mattcut của google có thông báo về việc cập nhật thuật toán top heavy chống lại những trang website có màn hình đầu tiên khi truy cập là những quảng bá. người dùng vô cùng không hài lòng với những trang web khi mới truy cập ko thấy nội dung bắt buộc tìm đâu mà chi toàn là banner PR chăng chịt.

Hướng dẫn tối ưu hóa On Page

Hướng dẫn SEO On Page seo On Page đơn thuần chỉ hướng đến nội dung của trang website. Bằng việc cải tiến lại code và nội dung cho trang website các Search Engine sẽ chọn đến web của bạn. On-page seo chủ yếu là cải tiến các HTML tags - bao gồm thẻ H1, thẻ Title, thẻ Bold... Dưới đây là danh sách những yếu tố chính chuyên dụng cho cho tối ưu hóa On Page mà bạn cần quan tâm:

3. Nhồi nhét từ khóa: (Vs Stuffing -1 điểm)

Thủ thuật seo nhồi nhét từ khóa là thủ thuật tối ưu hóa của những năm trước, Nhưng hiện tại bạn nhồi nhét từ khóa sẽ không mang đến hiểu quả mà còn bị phạt bởi google.

4. Trang ẩn: (Vh Hiden -1)

Trang ẩn hay những trang ko cho người truy cập biết những trang này bằng những thủ thuật như màu chữ trùng với màu nền. .. những công cụ tìm kiếm ko bao giờ thích điều này

5. Che đậy: (Vp Cloaking -3)

Che đậy ở đây là gì? Che đậy là các thủ thuật khiến con người thấy nội dung hoang toàn khác sở hữu những công cụ tìm kiếm thây, với thể hiểu là công cụ tìm kiếm và người truy cập thấy 2 nội dung hoàn toàn khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét