Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thủ thuật viết bài PR hài hòa sở hữu seo

"Với seo, ko sở hữu gì uy tín cho điều ấy. hầu hết đều phải tới thời gian. Trong công đoạn đầu, công cụ tìm kiếm sở hữu thể mất tới 2 tháng để cập nhật danh mục trang website. Trong lúc đấy, một inbound link hầu như ko mang đến tác động đáng đề cập nào. Tùy vào mức độ cạnh tranh của những từ khóa bạn đang sử dụng, cũng như nguồn gốc của những liên kết mà bạn nhận được, sở hữu lúc 100 inbound link vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết tới từ những website có thứ hạng cao – PageRank cao"

Hướng dẫn viết bài PR kết hợp với SEO

1 lúc website của bạn thỏa mãn thấp 2 tiêu chí trên, thì lúc ấy web của bạn mới "có tiếng nói". Mức độ seo thành công của website sẽ tùy thuộc vào phấn đấu làm cho việc của bạn cũng như số lượng các đối thủ khó khăn mà bạn cần đương đầu (dĩ nhiên họ cũng tìm mọi cách để đạt đồ vật hạng cao).

Content marketing nên kỹ năng gì?

Content Marketing cần kỹ năng gì? Content buôn bán chính là xu thế mà nên các công ty, cá nhân Online phải theo trong thế kỷ mới. Kỹ năng làm kinh doanh không chỉ là nghiên cứu mục tiêu, đối tượng và bí quyết mà nó là kết quả của sự rèn luyện lâu dài không dừng nghỉ, nhất là đối mang giao đoạn ngày nay, nội dung đang bùng nổ. một web ban hang hay web thông tin mà không có nội dung thì là một web bỏ đi.

tối ưu hóa từ khóa trên web của mình hơi đơn giản, nhưng tìm kiếm liên kết là công việc vất vả và thử thách hơn rộng rãi. Tuy nhiên, chúng ta vẫn mang thể với được các liên kết đảm bảo sở hữu ngân sách không quá to.

cách đấy là viết bài quảng cáo.

Chiến thuật viết bài PR

Quy trình để viết bài quảng bá

  • BƯỚC 1) Bạn là 1 chuyên gia trong lĩnh vực, với rộng rãi kiến thức mà toàn bộ người muốn học hỏi.
  • BƯỚC 2) Bạn viết một bài hữu ích – chia sẻ kiến thức chuyên môn đã tích lũy được từ một công đoạn nghiên cứu cẩn thận.
  • BƯỚC 3) Bạn gửi bài viết của mình cho những website với tiếng trên Interenet.
  • BƯỚC 4) những tờ báo, tạp chí online, v.v. thu thập nội dung miễn phí từ những website này.
  • BƯỚC 5) một bài viết hay và hữu ích sẽ lọt vào mắt xanh của hàng ngàn nhà xuất bản nội dung trên toàn thế giới.
  • BƯỚC 6) Đưa ra điều kiện duy nhất: muốn xuất bản bài viết nên kèm theo liên kết trỏ về website của bạn.
  • BƯỚC 7) giả dụ 300 người xuất bản bài viết này – bạn nhận được 300 liên kết cho website của mình.

Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề viết bài PR, có thể giúp ích cho bạn trong việc viết bài, cũng như quản lí chiến dịch PR qua bài viết.

Tôi mang cần tập trung vào từ khóa?

Tôi có nên tập trung vào từ khóa?

100% là có! Bất cứ một copywriter tối ưu hóa nào cũng sẽ trả lời: giống như việc bạn buộc phải tối ưu hóa website với những từ khóa cụ thể, bạn cần seo cả bài viết của mình. ví như mang thể, hãy sử dụng chính các từ khóa đấy làm liên kết trỏ về website của bạn. Luôn cố gắng chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết cũng như dòng ghi tên tác nhái. Đừng lo lắng về vấn đề Spam; giả dụ bài viết của bạn cung ứng thông tin đảm bảo và hướng dẫn nhiều năm kinh nghiệm, công cụ tìm kiếm sẽ không đánh giá bài viết là spam dù chúng với nhồi nhét đa số từ khóa.

bí quyết tạo nội dung hấp dẫn

Bí quyết tạo nội dung hấp dẫn Bạn cần chia sẻ những nội dung cùng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho người mua. với sự hỗ trợ của những công cụ miễn phí bạn với thể biết được người đọc đang để ý những chủ đề nào nhất. Sau đó vào cuối tuần bạn lựa chọn ra những chủ đề được quan tâm nhiều nhất sau đó tổng hợp lại chúng vào trong cùng 1 bài đăng rồi chia sẻ lên trang web, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi khi mang đến được kết quả có thể vô cùng lớn to.

Tôi buộc phải viết bài PR về?

các gì bạn biết. Nhưng phải chất lượng phần nội dung ấy với liên quan tới hoạt động buôn bán của bạn (để bạn có thể dùng từ khóa muốn xếp hạng), và nên hữu ích (để được phổ biến người xuất bản). Chẳng hạn như, trường hợp bạn là nhà cung cấp nhựa công nghiệp, bạn mang thể viết 1 bài, hoặc loạt bài hướng dẫn phương pháp sử dụng ống nhựa teflon thay vì bí quyết lắp đặt chúng. 1 lúc đã bắt đầu để tâm vào vấn đề, bạn sẽ nhận thấy sở hữu hàng trăm bài viết hữu ích bạn sở hữu thể thực hiện. Thậm chí bạn còn phát hiện 1 số nội dung đã được viết một phần trong cẩm nang hướng dẫn hay tài liệu hướng dẫn bí quyết lắp đặt ống của bạn, v.v. 1 ý tưởng khá hay khác là hãy suy nghĩ về những câu hỏi bạn thường nhận được từ khách mua hàng và khách hàng tiềm năng. những câu hỏi này phản ánh điều mà họ lưu ý. nếu bạn với thể viết bài trả lời cho từng câu hỏi, bạn sẽ được xuất bản, 1 cơ hội để chứng minh bạn chính là chuyên gia đáng tin cậy. (Bạn có thể tiết kiệm thời gian hỗ trợ khách hàng!)

Văn phong bài quảng bá tôi nên tiêu dùng sẽ là…?

Hãy viết theo văn phong mà đối tượng khán kém chất lượng của bạn cảm thấy vô tư nhất. ví như người đọc thuộc lớp người kiểu cũ, không cần viết văn như phương pháp tôi đang viết. không dùng từ rút gọn, ko kết thúc câu bằng 1 giới từ, ko bắt đầu câu sở hữu từ "và" hay "nhưng". Nhưng ví như họ ko thuộc lớp người này, bạn mang thể sử dụng ngôn ngữ đàm thoại. Thật ra, bài viết càng sở hữu đậm bắt mắt cá nhân sẽ càng hấp dẫn. phương pháp sau cùng là gì? Nội dung chỉ nên dễ đọc là được.

Bài viết của tôi cần dài bao nhiêu?

Điều đó tùy thuộc vào khối lượng thông tin bài viết buộc phải truyền đạt. một bài viết ngắn gọn nhưng hấp dẫn – thì dù chỉ 400 từ cũng không thành vấn đề. Tương tự, ví như bạn buộc phải 1500 từ mới sở hữu thể truyền tải hết những gì nên nói thì cũng ko thành vấn đề.

Tôi cần gửi bài viết ở đâu?

Hãy chọn các website cùng ngành có lượng truy cập tương đối. Bạn với thể search Google để chọn ra các webiste ấy bằng các từ khóa tương quan tới nội dung của bạn.

Ai sẽ xuất bản bài viết của tôi?

kể chung, mọi người thích xuất bản các nội dung viết sẵn vì họ muốn "thu hút sự chú ý". kể cách khác, họ muốn tạo ra lưu lượng truy cập tới web của họ càng nhiều càng thấp. Bài viết hữu ích là phương pháp xuất sắc giúp họ thực hiện điều đấy. Họ sẽ trở nên các chuyên gia đáng tin cậy về một chủ đề cụ thể; và niềm tin người mua đối sở hữu web cũng được cải thiện không dừng. với hàng trăm ngàn (thậm chí là hàng triệu) doanh nghiệp đang xuất bản trực tuyến những newsletter, tạp chí điện tử, và những bài viết. Dù lĩnh vực của bạn mang là gì, chắc chắn sẽ với những người cảm thấy thích thú trước những gì bạn viết. Thật ra, ngay khi những nhà xuất bản đánh giá bạn là nguồn phân phối nội dung đảm bảo, cứng cáp họ sẽ quay trở lại để chọn hiểu thêm (thậm chí còn gửi email để đề nghị bạn gửi nội dung trực tiếp cho họ).

Nhà xuất bản có thay đổi bài viết của tôi?

đề cập chung là không. Chỉnh sửa nội dung bài viết là việc làm thêm. Và đấy chính là lí do tại sao những nhà xuất bản rất thích những bài viết uy tín và nhà cung ứng nội dung kiên định – bởi vì điều đấy với nghĩa họ ko cần cần làm thêm phần việc nào nữa. Tôi mang đa số bài viết được xuất bản, và không có lấy một ví như chỉnh sửa bài viết nào lại không thông qua sự cho phép của tôi. giả dụ bạn lo lắng về điều đó, bạn với thể bổ sung qui định ko thay đổi nội dung bài viết trong phần điều kiện xuất bản của trang web.

khiến sao tôi biết được khi nào bài viết của mình được xuất bản?

Căn cứ các điều kiện xuất bản đã qui định, bạn có thể đề nghị nhà xuất bản gửi thông báo cho bạn khi họ xuất bản nội dung của bạn. tất nhiên họ đều ko phiền, nhưng sẽ thuận tiện hơn nếu bạn cài đặt Google Alert để nhận thông báo mỗi khi URL của bạn được xuất bản trên một trang website. Tuy Google không thông báo mọi những giả dụ, nhưng cũng hơi nhiều. Bất cứ khi nào nhận được thông báo, hãy kiểm tra xem bài viết của bạn mang còn như cũ hay ko, cũng như website mang nhận được liên kết hay ko.

Liệu danh tiếng của tôi mang bị ảnh hưởng nếu bài viết xuất hiện trên web ma?

Hầu như ko. hầu hết các web này hoặc là ko tương quan, hoặc lưu lượng truy cập cực kỳ rẻ. nếu website ko tương quan, nhà xuất bản sẽ ko tốn công xuất bản bài viết của bạn. ví như website sở hữu nội dung tương quan nhưng lưu lượng truy cập lại vô cùng ít, hầu như ko khách truy cập nào với thể trông thấy bài viết của bạn từ web ấy. Hơn nữa, dù cho bài viết của bạn với xuất hiện trên web ma, với thể nó vẫn ko bị thay đổi, bởi vì – dù website ấy có "ma" hay ko – đông đảo những nhà xuất bản đều cực kỳ lười khi cần khiến thêm việc. do đó phần trình bày, nội dung và mục đích của bạn vẫn ko bị ảnh hưởng. Bài viết chất lượng luôn mang lại kết quả tích cực, dù nó được xuất bản ở đâu.

Tôi với thể thuê một tối ưu hóa copywriter viết bài PR cho mình?

tất nhiên là được. Bất cứ 1 tối ưu hóa copywriter nào đều với thể viết bài quảng bá giàu từ khóa và gửi chúng cho rộng rãi web có lưu lượng truy cập cao.

Tôi cần sản xuất thông tin gì cho seo copywriter để họ viết bài?

Bạn phải sản xuất cho tối ưu hóa copywriter những thông tin như, "Chúng tôi muốn viết một bài hướng dẫn tất cả người phương pháp lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hiện công việc này là … đó là vì… tiện lợi khi tiêu dùng ống nhựa của chúng tôi là… một số cạnh tranh họ sở hữu thể gặp cần như… Đây là những bước quan trọng để giúp họ lắp đặt thành công…" dùng thông tin này, chuyên viên seo copywriter kiên cố sẽ tạo bài viết vô cùng hay mang tỉ lệ được đăng tải cực kỳ cao.

phải mất bao lâu đồ vật hạng website mới được cải thiện?

sở hữu seo, ko sở hữu gì chất lượng cho điều đấy. hầu hết đều phải tới thời gian. Trong quá trình đầu, công cụ tìm kiếm với thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong lúc đó, 1 inbound link hầu như ko đem đến tác động đáng đề cập nào. Tùy vào mức độ khó khăn của những từ khóa bạn đang dùng, cũng như nguồn gốc của các liên kết mà bạn nhận được, mang lúc 100 inbound link vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết tới từ những web sở hữu vật dụng hạng cao – PageRank cao – sẽ tác động tích cực tới trang bị hạng của bạn – xem seo Trade Secrets để biết thêm thông tin về PR). do vậy, bạn đừng mong đợi đa số chuyện sẽ nhanh chóng sở hữu kết quả như ý. Tuy nhiên, nếu bạn làm cho việc chăm chỉ, và sở hữu thể chuẩn bị một số bài viết hay, bạn sẽ nhận được kết quả khả quan chỉ sau vài tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét