Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Các tiện lợi từ marketing trên Fanpage Facebook hài hòa mang website

"1. Tạo một khu vực marketing khác bên cạnh website, 2. Hướng lượng truy cập tới website của bạn,3. Cải thiện seo, 4. Cho phép bạn tham gia có cùng đồng một phương pháp dễ dàng và hoàn toàn miễn phí,5. Kết nối các bạn và người hâm mộ có doanh nghiệp của bạn, 6. tăng cường quan hệ khách hàng, 7. cung ứng một nền tảng đầy tiềm năng cho việc quảng cáo nhãn hàng, 8. Lắng nghe và quan sát để cải thiện việc buôn bán, 9. ROI & những số liệu liên quan đều sẵn có"

Facebook là một mạng xã hội, chẳng hề là 1 website thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một công ty nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì một Fanpage trên Facebook? (Fanpage được hiểu là một hồ sơ thông tin của một công ty hoặc một tổ chức bất kì chứ ko có tư cách là cá nhân cụ thể nào). Ngay cả khi các thành viên không sở hữu ý định mua bất cứ đồ vật gì, thì những mối quan hệ bạn thiết lập và cùng đồng mà bạn xây đựng đều với thể đem lại tiện lợi cho công ty của bạn.

9 lợi ích từ kinh doanh trên Fanpage Facebook kết hợp với website

Thậm chí giả dụ các thành viên không mang ý định mua bất cứ thứ gì, thì cùng đồng mà bạn xây dựng mang thể mang đến tiện dụng cho việc marketing của bạn.

Dưới đây, "Thiết kế web chuẩn seo" xin được mách nhỏ 10 thuận tiện mà một Fanpage trên Facebook mang lại cho việc marketing của bạn.

một. ROI & các số liệu liên quan đều sẵn có
Công cụ của trang phân tích hành vi người dùng (Page Insight) và bảng điều khiển tạo điều kiện cho việc phân tích buôn bán và truyền thông bằng bí quyết tiết lộ dữ liệu liên quan tới tương tác (bình luận, bài đăng trên tường, "like"); thảo luận bài viết, đánh giá và nói đến; nhân khẩu học của người hâm mộ (giới tính, lứa tuổi, vị trí địa lí/hệ thống phân phối)… Đây là các công cụ giúp nâng cao khả năng của bạn để xác định và nhắm mục tiêu tới nhân khẩu học cụ thể, đồng thời giúp đánh giá ROI.

Lời khuyên: tiêu dùng số liệu hữu ích của Facebook, cộng mang thông tin bạn thu thập từ Fanpage để tăng trưởng những thông điệp tùy chỉnh và các cuộc nói chuyện trực tiếp có người hâm mộ. các điều này cần ưng ý có phong cách cùng đồng của người tham gia, phải hỗ trợ việc truyền miệng và đúng sở hữu mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

>>> Tin hay: Thiet ke web spa

2. cung ứng một nền tảng đầy tiềm năng cho việc PR nhãn hàng
Chỉ với 25% thành viên Facebook muốn bán hàng, nhưng ti lệ cao hơn rộng rãi là dành các lời khen ngợi cho chất lượng công ty, thương hiệu hay sản phẩm đến bạn bè Facebook. Thiết lập mối quan hệ mạnh mẽ sở hữu rộng rãi thành viên với đa dạng ảnh hưởng hoặc với phổ biến kết nối, thì bạn sẽ mang được sự PR thương hiệu mang giá trị trong thị trường thực và nó sẽ bán hàng thay cho bạn.

Lời khuyên: khi bạn gửi thông tin cập nhật trên tường Fanpage, hoặc người hâm mộ tương tác mang trang của bạn, thì những tương tác sẽ xuất hiện trên News Feed của người hâm mộ hoặc hướng tới những người hâm mộ tiềm năng (ví dụ, bạn bè Facebook của người hâm mộ), và tạo sự lựa tìm tham gia Facebook (bạn có thích Fanpage hay không), nó cho phép dựa trên công cụ tiếp thị trực tuyến mang sẵn.

cách cho một bài viết rộng rãi trên Facebook

Bí quyết cho một bài viết phổ biến trên Facebook các chuyên gia vẫn đang phải vật lộn mang câu hỏi khiến cho thế nào cho một bài đăng trên Facebook được rộng rãi người ưa thích, chia sẻ. Mỗi doanh nghiệp, người nổi tiếng hoặc phương tiện truyền thông xã hội nhiều năm kinh nghiệm đều muốn bài viết được chia sẻ theo cấp số nhân, tiếp cận số lượng to khán nhái và tạo ra tâm lý tích cực lâu dài về tác kém chất lượng của bài viết. một dấu hỏi to vẫn còn đó: những gì khiến cho một bài đăng trở nên phổ biến? Sự thật là ko sở hữu công thức nào đảm bảo điều này nhưng chúng ta có thể kiểm tra 10 dòng bài viết rộng rãi và phân tích những bí mật của họ:

3. Hướng lượng truy cập tới web của bạn
Fanpage ko giảm thiểu về lưu lượng truy cập đến website. Trong thực thế, Facebook còn khuyến khích bạn liên kết giữa web sở hữu Fanpage. Thậm chí 1 phần nhỏ lưu lượng truy cập hàng ngày của Facebook chuyển hướng tới website của bạn thì nó cũng cải thiện đáng nhắc lưu lượng truy cập chất lượng trên web của bạn.

Lời khuyên: hãy biến các thành viên Facebook thành người hâm mộ Fanpage, biến người hâm mộ thành người dùng và người mua thành người hâm mộ bằng phương pháp thúc đẩy PR chéo giữa Fanpage và website. Bạn nên liên kết Fanpage đến web và chèn một widget Facebook trên web để liên kết với Fanpage.

4. Cho phép bạn tham gia mang cùng đồng một phương pháp dễ dàng và hoàn toàn miễn phí
Fanpage trên Facebook cung ứng sự thay thế cho việc thực hiện cam kết mang khách hàng trên web một bí quyết miễn phí. Trong vài phút, bạn mang thể sở hữu 1 Fanpage với nhãn hiệu, đấy sẽ là nơi để các bạn và những người khác cộng ủng hộ nhãn hàng sở hữu thể đăng bài lên tường Facebook, chia sẻ hình ảnh và video, hỏi và trả lời câu hỏi, tương tác giữa bạn có một người khác. Tạo và quản lý 1 Fanpage, một tab thảo luận hoàn thiện là việc làm cho dễ dàng hơn so mang việc tung ra và theo dõi thảo luận trên diễn đàn hoặc bảng thông báo trên website của bạn.

Sản phẩm nào buộc phải quảng bá trên Facebook?

có phải toàn bộ doanh nghiệp đều nhận được lợi ích từ PR trên Facebook? Câu trả lời là: chưa chắc.
Sản phẩm nào nên quảng cáo trên Facebook? Bạn là 1 công ty địa phương có một vị trí địa lý mà người mua thường xuyên tới mua hàng hóa và dịch vụ của mình? Vậy thì Facebook là dành cho bạn. các nha sĩ, bác sĩ, luật sư, bác sĩ thú y, huấn luyện viên thể chất, phòng tập thể dục, các nhà hàng, cửa hàng, cơ khí, nhà hát và các tụ điểm âm nhạc được đánh giá cao khả năng hưởng lợi từ các chiến dịch nhắm mục tiêu trên Facebook tại địa phương.

5. Kết nối quý khách và người hâm mộ mang công ty của bạn
một Fanpage trên Facebook sở hữu cho bạn 1 đường dẫn trực tiếp đến người hâm mộ. Bạn với thể gửi tin nhắn cộng 1 lúc cho đa số người hâm mộ hoặc hướng mục tiêu cá nhân hoặc nhóm theo quốc gia, tiểu bang, thành phố, giới tính và thậm chỉ là độ tuổi. sử dụng những App Events để lên lịch các sự kiện đặc biệt hoặc chương trình khuyến mãi và sau đấy gửi lời mời tới các người hâm mộ sống sắp nơi sự kiện được diễn ra, mọi điều này và rộng rãi hơn thế nữa đều mang sẵn và hoàn toàn miễn phí cho bất kì công ty hoặc nhãn hiệu nào tiêu dùng Facebook.

6. Cải thiện tối ưu hóa
Thông qua tính năng tìm kiếm xã hội mới và công cụ tìm kiếm khác, Google đang cập nhật nội dung vào chỉ mục được tạo ra trên các trang website như Facebook, vì vậy nội dung Fanpage sở hữu tiềm năng để tạo ra kết quả tìm kiếm thuận lợi cho việc marketing và nhãn hàng của bạn. Bằng cách kết nối Fanpage có web, bạn với thể tận dụng chọn kiếm xã hội để hướng lượng truy cập trở về website của bạn.

7. nâng cao cường quan hệ quý khách
Bạn với thể nâng cao cường mối quan hệ sở hữu người mua 1 phương pháp đáng đề cập, bằng phương pháp kết nối họ mang cùng đồng xã hội chứ ko phải là 1 khuôn khổ kinh doanh nhất định. Thành viên Facebook có thể ko sắm mua trên Facebook, nhưng 90% trong số họ mong đợi các doanh nghiệp và tổ chức sẽ giải quyết những vấn đề liên quan trên Fanpage.

>>> Bài viết liên quan: Thiet ke website truong hoc

8. Lắng nghe và quan sát để cải thiện việc buôn bán
Trong bối cảnh xã hội như Facebook, các bạn và các bạn tiềm năng mang khả năng thông báo hoặc chia sẻ thông tin với bạn bè và các người khác về sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn, cũng như các kinh nghiệm thấp xấu đã sở hữu mang công ty bạn hoặc đối thủ cạnh tranh, và những nhu cầu chưa được đáp ứng của họ. Mỗi lần 1 người hâm mộ tương tác mang trang của bạn, thì đó là cơ hội để bạn trình bày thông tin phong phú và chính xác hơn.

Lời khuyên: theo mặc định, Fanpage trên Facebook bao gồm các tabs thảo luận. Hãy khuyến khích các cuộc thảo luận để thiết kế dữ liệu thị trường có giá trị và tạo nhiều ý tưởng để cải thiện việc buôn bán của bạn.

3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công

3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công Facebook đóng 1 vai trò lớn trong chiến lược marketing củanhiều doanh nghiệp. Mặc dù trước đây những trang marketing trên mạng xã hội với thể chỉ là một nơi mà các doanh nghiệp sử dụng để kết nối với người mua, nhưng hiện tại nó đã vươn lên là một nền tảng PR năng động sở hữu thể tạo ra kết quả đáng nhắc như tối ưu hóa.

9. Tạo một khu vực marketing khác ko kể website
Tạo một Fanpage đáp ứng việc buôn bán và giá trị thương hiệu của bạn sở hữu 1 khu vực quảng bá thương hiệu web mà ở đó người mua tiềm năng, khách hàng, nhân viên trong tương lai, những nhà chế tạo và thậm chí cả phương tiện truyền thông sở hữu thể chọn thấy thông tin về công ty, sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung ứng. không giống như hồ sơ cá nhân Facebook, những thành viên của Fanpage sở hữu thể truy cập đa số lúc, ko cần đăng nhập vào Facebook để xem 1 doanh nghiệp hoặc nhãn hiệu của Fanpage, vì vậy sẽ với hầu hết người sở hữu quyền truy cập vào những thông tin mà bạn đăng.

Lời khuyên: để tiết kiệm thời gian cập nhật Fanpage, hãy tạo ra 1 nguồn cấp dữ liệu RSS tự động lấy bài từ blog buôn bán. Miễn là bài đăng trên blog không công khai tài chính, các nội dung bổ sung nên được đón nhận.

10. Bắt kịp có sự khó khăn hoàn toàn miễn phí
trường hợp bạn vẫn không thuyết phục được Fanpage là một thiết lập có ích? Hãy xem xét các đối thủ cạnh tranh. Ngay cả lúc chỉ mang 1 đối thủ cạnh tranh của bạn ra mắt thành công Fanpage, đối thủ khó khăn sở hữu thể chiếm lấy thị trường trên Facebook và làm một chiến lược lâu dài trước khi bạn hành động. các khiếu nại miễn phí bắt buộc được xây dựng để giành thế mạnh trước khi cuộc khó khăn khốc liệt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét