Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Bí quyết nâng cao tương tác cho Facebook Page

"Video hiện đang là hình thức đem đến hiệu quả tương tác cao nhất (8.7% lượng fan có thể tiếp cận tự nhiên các post video) so mang chia sẻ link (5.3%), text (5.8%) và hình ảnh (3.7%). đặc biệt, tính năng auto-play mới được cập nhật của Facebook sẽ giúp lôi kéo sự để ý của khách hàng lúc họ đang lướt trên trang News Feed."

Bí quyết tăng tương tác cho Facebook Page

Việc kích thích tương tác và tiếp cận người dùng tiềm năng quảng cáo Facebook mặc dù mang lại những hiệu quả nhất định cho doanh nghiệp nhưng vô hình chung đã tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt để sở hữu thể hiển thị thông điệp đến khách hàng, thu hút tương tác và tạo ra chuyển đổi về doanh số. Tuy nhiên không hề công ty nào cũng đủ tiềm lực để chạy đua tới cùng trong cuộc cạnh tranh đó khi mà ngân sách bị giới hạn.

khi này thì việc nên nghĩ tới là tăng tác tự dưng dù đây là việc chẳng phải dễ dàng lúc ông to Facebook đã thay đổi cơ chế hiển thị của mình và dành rộng rãi ưu tiên hơn cho các nội dung trả tiền.

các điều cần giảm thiểu khi làm Social media

Những điều cần tránh khi làm Social media Thay vì cứ lặp đi lặp lại những quảng bá về sản phẩm và dịch vụ của bạn, hãy trao đổi thân thiện với các người theo dõi trang của bạn, nhất là các người sở hữu ảnh hưởng đáng đề cập trong ngành buôn bán. khiến như vậy sở hữu thể khuyến khích ý thức cùng đồng trong mạng xã hội của bạn, tăng cường tiếp xúc nhãn hàng và nhận được sự tin tưởng từ người theo dõi trang.
>>> Bài viết hay: Thiet ke website noi that

Phản hồi người mua nhanh chóng
khi bạn đã với các nội dung hấp dẫn, người dùng bắt đầu tương tác với nội dung của bạn. Bạn cần phản hồi cho họ thấy rằng những ý kiến của họ được lắng nghe và kiểm soát những phản hồi ko tốt về nhãn hiệu của bạn. ngày nay mang số đông công cụ hỗ trợ giúp bạn kiểm soát đầy đủ phản hồi quý khách từ inbox, comment tới post trên fanpage. Facebook cũng đã hỗ trợ tính năng gửi tin nhắn trực tiếp từ page giúp cho việc kết nối của bạn chủ động hơn đông đảo.

Phản hồi khách hàng nhanh chóng

Chủ động kêu gọi tương tác (Call to action)
Đừng ngần ngại kêu gọi khách hàng của mình like, share hay comment. Thậm chí, các bạn có thể tổ chức các event nhỏ, kêu gọi hầu hết người tương tác để nhận các phần quà.

Chia sẻ những hình ảnh không mang thông điệp bán hàng
những hình ảnh như thế nào được coi là "mang thông điệp bán hàng"?
những hình ảnh này với đựng những thông tin về bạn, về sản phẩm hay dịch vụ của bạn và được chia sẻ sở hữu mục đích bán hàng. Và thuật toán của Facebook sẽ tránh việc hiển thị miễn phí những nội dung này đến người dùng.

Vậy ngược lại?
các hình ảnh không có thông điệp bán hàng sẽ chủ yếu hướng tới việc làm nhận diện nhãn hiệu và tăng trưởng 1 cộng đồng thường xuyên tương tác có page. Thay vì để người dùng thấy hàng chục post mời gọi sắm sản phẩm trên fanpage, bạn sở hữu thể chia sẻ những nội dung "hậu trường" như công việc hằng ngày của những thành viên trong công ty hay trao thưởng cho nhân viên lý tưởng nhất… Hãy chia sẻ các nội dung có cương vị là một người bạn của khách hàng chứ không phải như 1 cỗ máy mời gọi mua hàng, tung hô khuyến mại.

chọn kiếm quý khách tiềm năng qua Facebook

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua Facebook Khả năng nhắm mục tiêu của chiến dịch PR là một trong phần lớn tiện dụng mà Internet và mạng xã hội đem đến cho công ty. giả dụ như tiêu dùng kênh quảng bá truyền thống, bạn với thể tiếp cận 1 vùng rộng đối tượng, thì lúc tận dụng kênh truyền thông mạng xã hội, không tính nhắm mục tiêu trên diện rộng, bạn còn có thể nhắm tới những nhóm nhỏ theo nhu cầu của bạn. Và Facebook hiện được coi là vua của quảng bá trả phí nhắm mục tiêu truyền thông xã hội, do thời gian bán PR dài hơn số đông mạng xã hội khác, như Instagram và Pinterest,…
>>> Tham khảo thêm: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Chia sẻ clip
clip hiện đang là hình thức đem đến hiệu quả tương tác cao nhất (8.7% lượng fan mang thể tiếp cận khi không các post video) so mang chia sẻ link (5.3%), text (5.8%) và hình ảnh (3.7%). đặc trưng, tính năng auto-play mới được cập nhật của Facebook sẽ giúp thu hút sự lưu ý của người mua lúc họ đang lướt trên trang News Feed.

Vậy clip bắt buộc chia sẻ các nội dung gì?
mang thể đơn giản là những video về chuyến du lịch hè của công ty hay các buổi làm việc vui vẻ để người dùng cảm thấy sắp gũi hơn có bạn. Bạn cũng sở hữu thể chia sẻ các đoạn video ghi lại cảm nhận của khách hàng để gia nâng cao thêm sự tin tưởng vào nhãn hiệu của bạn. các clip này bạn hoàn toàn có thể thực hiện bằng chiếc smartphone mang hầu hết những ứng dụng hỗ trợ như Vine, Vidstitch, … mà ko mất quá đa dạng thời gian chỉnh sửa.

phương pháp cho 1 bài viết rộng rãi trên Facebook

Bí quyết cho một bài viết phổ biến trên Facebook những chuyên gia vẫn đang buộc phải vật lộn mang câu hỏi làm thế nào cho một bài đăng trên Facebook được rộng rãi người phù hợp, chia sẻ. Mỗi doanh nghiệp, người nổi danh hoặc phương tiện truyền thông xã hội nhiều năm kinh nghiệm đều muốn bài viết được chia sẻ theo cấp số nhân, tiếp cận số lượng lớn khán fake và tạo ra tâm lý tích cực lâu dài về tác kém chất lượng của bài viết. một dấu hỏi lớn vẫn còn đó: những gì khiến một bài đăng phát triển thành phổ biến? Sự thật là không mang công thức nào đảm bảo điều này nhưng chúng ta sở hữu thể kiểm tra 10 cái bài viết phổ biến và phân tích các bí mật của họ:

Thể hiện cá tính
video, hình ảnh, link hay text đơn giản chỉ là hình thức để thể hiện cá tính của công ty/doanh nghiệp của bạn. Hãy thêm một chút "gia vị" cho những chia sẻ của bạn ! Nhưng hãy nhớ buộc phải giữ sự giỏi.

Chia sẻ sở hữu tính gợi mở
tiêu dùng những câu hỏi mở để bắt đầu cuộc trò chuyện có quý khách trên page. Ví dụ như bạn bán kem, thay vì đề cập rằng chúng tôi bán kem siêu ngon, sở hữu vị dâu, táo, … thì hãy hỏi khách hàng rằng họ thích vị kem gì, hay hồi nhỏ họ hay ăn kem vị gì? Hoặc với thể đưa ra 2 vị kem bất kỳ để khách hàng chọn và xem vị nào được ưng ý hơn. Thông qua những cuộc hội thoại sở hữu khách hàng như thế này, bạn cũng với sẽ sở hữu thêm cho mình các số liệu thống kê nho nhỏ để thông minh hơn sản phẩm, dịch vụ của mình.

Gia nâng cao tương tác tự nhiên chẳng hề là điều dễ dàng. Bạn cần thiết sự đầu tư nhất định về mặt nội dung và đa dạng hóa hình thức chia sẻ. Đừng để fanpage đơn thuần là kênh bán hàng của bạn mà hãy làm 1 cùng đồng và giao tiếp có quý khách như 1 người bạn thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét