Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Thủ thuật phân tích seo hiệu quả

"Trong lúc việc này phải bắt buộc thuê dữ liệu, ko yeu buộc phải dữ liệu phân tích từ Google Analytic và với thể giúp bạn hiểu được sự lớn mạnh khi không của trang website của mình. Chẳng hạn tiêu dùng CognitiveSEO, ngay lập tức, cho bạn biết được các anchortext đang được tiêu dùng khi toàn bộ người trỏ về trang của bạn. Điều này giúp thấy được những vật dụng (term) được lưu ý nhất và nhờ ấy các writer với thể tập trung vào những " term" đó."

khi Google thông báo vào năm ngoái rằng sẽ mã hóa đa số dữ liệu từ khóa, Marketer lại hối hả tìm kiếm bí quyết thay thế để theo dõi tìm kiếm, bao gồm dữ liệu từ Bing, Adword, xem xét những top landing page..Tư vấn quảng bá google adword

Bí quyết phân tích seo hiệu quả



Nhưng sau lúc hầu hết thứ đã hạ nhiệt, có vẻ như những phân tích dường như không hoàn toàn thiết yếu. những tool phân tích đưa lại sự giúp đỡ đắc lực trong tối ưu hóa nhưng không hề là thống trị hoàn toàn. Dưới đây là 6 bí quyết để thành công có seo mà ko bắt buộc dùng tool phân tích nào cả.

1) nói chuyện sở hữu những người dùng

phương pháp đơn thuần và hiển nhiên nhất để tránh dùng các phân tích là kể chuyện với rộng rãi người mua trung thành mà bạn sở hữu thể. Bạn sẽ với cảm nhận rẻ hơn về hiệu quả tối ưu hóa của bạn và nơi nào bạn buộc phải phải logic khi bạn được nghe thẳng từ các các người mà bạn bắt buộc ảnh hưởng.

>>> chọn hiểu thêm: Thiet ke website thoi trang 2) Tập trung vào nội dung liên quan.
Tạo ra những nội dung hoàn hảo mang thể giúp bạn giảm những mối lo từ những thống kê như Backlink, Social Share, Tỉ lệ thoát.. Bạn sẽ bất ngờ lúc thấy sự lợi hại của nội dung thấp, bài viết uy tín - ko nhu yếu tiêu dùng dữ liệu phân tích.

xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015

Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015 bây giờ, việc tiếp thị nội dung (Content Marketing) quan trọng hơn bao giờ hết, tạo ra nội dung và truyền tải chúng 1 phương pháp mạnh mẽ là điều cần thiết, nhưng phương pháp tiếp thị nội dung truyền thống đang được cân nói lại về giá tiền thực hiện, tuy hình thức này được ưa chuộng nhưng mang phổ biến vấn đề nảy sinh bên trong nó.



3) Theo dõi backlink và đảm bảm hồ sơ link sạch sẽ.
tiêu dùng những tool theo dõi backlink , chẳng hạn như RAven tối ưu hóa hay Majestic seo sẽ giúp bạn đảm bảo hồ backlink sạch sẽ và sẽ giúp cải thiện trang bị hạng của bạn. sở hữu rộng rãi tool tương tự giúp bạn theo backlink để tránh bắt buộc dòng bỏ phổ biến backlink xấu cùng một khi.

4) Tận dụng Social Media
Đừng bao giờ đánh giá phải chăng sức mạnh của việc chia sẻ và tương tác trên mạng xã hội. Dành một lúc để xem các chia sẻ của các nội dung của mình trên mạng xã hội. Đừng nhìn đơn thuần vào các chia sẻ và cho rằng bài viết này quan trọng hơn các bài khác. Hãy bước vào những mạng xã hộ và quảng bá các bài post của bạn. Chỉ sau ấy bạn mới sở hữu thể đưa ra một nhận định chính xác về nội dụng của mình.

5) tiêu dùng công cụ phân tích anchor text
Trong khi việc này cần phải thuê dữ liệu, ko yeu bắt buộc dữ liệu phân tích từ Google Analytic và có thể giúp bạn hiểu được sự lớn mạnh khi không của trang website của mình. Chẳng hạn dùng CognitiveSEO, liền, cho bạn biết được các anchortext đang được tiêu dùng lúc đa số người trỏ về trang của bạn. Điều này giúp thấy được những đồ vật (term) được để ý nhất và nhờ đấy những writer có thể tập trung vào những " term" ấy.

>>> Tin liên quan: Thiết kế web trường học

Google Authorship là gì?

Google Authorship là gì? Là một tiêu chí mới giúp bảo vệ nội dung tự sáng tạo của quý khách thông qua tài khoản trên Google+. Sau lúc bạn xác minh quyền thì tất cả các nội dung sở hữu quyền tác kém chất lượng và toàn bộ các bài viết của website khác chưa nội dung coppy này sẽ được xếp hạng rẻ hơn trên xếp hạng chọn kiếm Google.
ví như bạn dành thời gian để sáng tạo ra nội dung uy tín, cho dù ấy là văn bản, âm nhạc hoặc video bạn buộc phải phải liên kết nội dung gốc với Profile Google+ để xác định rằng bạn thật sự là tác kém chất lượng và nên xác minh nội dung này.



6) Giữ theo dõi
1 phần của chiến lược tối ưu hóa thành công là giữ theo dõi những cái gì sắp tới, ở cả trong ngành nghề buôn bán của bạn và ngành tối ưu hóa. giả dụ bạn theo dõi các xu hướng và hiểu được Google tiến hóa như thế nào, bạn sẽ vượt lên trên những đối thủ quên, lờ đi những xu hướng đó.

những phân tích quan trọng để hiểu được tình hình, nhưng không có nghĩa là tìm các phương pháp sáng tạo để đo lường seo mà không sở hữu chúng là phí thời gian.

Bạn biết các cách khác để tạo ra một chiến lược tối ưu hóa thành công mà không cần dùng bất kỳ tool phân tích nào? Chia sẻ nó mang toàn bộ người và chúng tôi bằng cách comment bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét