"Trong Google Webmaster Guideline, Google từng nói rằng họ sẽ thu thập dữ liệu URL sử dụng cách này thường trong một ngày, tuy nhiên, qua nhiều lần kiểm tra đối chiếu ngược lại hiệu quả các liên kết được tìm nạp hiển thị trên SERPs ( Search Engine Result Pages ) trong vòng chưa đầy 5 phút. Thật lý tưởng buộc phải ko nào!"
Google Webmaster Tools là một công cụ hữu ích Google phân phối cho người quản trị website ( Chủ yếu là SEOer ) nhưng ko phải SEOer nào cũng tận dụng được hết điểm mạnh của công cụ này đem đến. một trong những tiện ích mạnh mẽ nhất mà bộ công cụ này mang lại chính là công cụ Fetch as Google ( hay còn gọi làTìm nạp như Google ).
sở hữu thể kể công cụ ở phía trên giúp cho các website mới cũng như cũ chủ động hơn trong giao tiếp sở hữu Google Bots cũng như để Google Bots hiểu web của mình hơn, mang những đánh giá đúng đắn và kịp thời hơn.
Trong Google Webmaster Guideline, Google từng nhắc rằng họ sẽ thu thập dữ liệu URL dùng bí quyết này thường trong một ngày, tuy nhiên, qua đa dạng lần kiểm tra đối chiếu ngược lại hiệu quả các liên kết được tìm nạp hiển thị trên SERPs ( Search Engine Result Pages ) trong vòng chưa đầy 5 phút. Thật xuất sắc phải ko nào!
>>> Xem thêm:Khám phá Google Webmastertools Google Webmaster (GWT) là {1|một} vũ khí mạnh mẽ của {1|một} người {khiến|khiến cho|làm|làm cho} {buôn bán|kinh doanh|marketing} online – {đặc biệt|đặc thù|đặc trưng} là {khi|lúc} {đề cập|kể|nhắc|nói} {đến|tới} {seo|tối ưu hóa}. {đa số|hầu hết|mọi|tất cả|toàn bộ} chúng ta đều biết {đến|tới} GWT, và cũng quen thuộc {có|mang|sở hữu|với} {các|những} chức năng cơ bản của nó. Nhưng {có|mang|sở hữu|với} {đa số|đông đảo|hầu hết|phần lớn|rất nhiều|số đông} {đồ vật|thiết bị|thứ|trang bị|vật dụng} mà bạn {có|mang|sở hữu|với} thể {khiến|khiến cho|làm|làm cho} trong GWT để {nâng cao|tăng} {đồ vật|thiết bị|thứ|trang bị|vật dụng} hạng {web|website} của bạn trong {các|những} trang kết quả {chọn|tìm} kiếm. Cho dù bạn là {1|một} người mới bắt đầu học GWT hoặc {1|một} chuyên gia {có|mang|sở hữu|với} {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng bạn sẽ khám phá ra {1|một} vài điều thú vị trong bài viết này và giúp bạn {nâng cao|tăng} kiến thức về công cụ của Webmaster hơn. |
Google Analytics thêm tính năng theo dõi tốc độ tải trang Google từ lâu đã {đề cập|kể|nhắc|nói} rằng {các|những} trang {web|website} {phải chăng|rẻ|thấp|tốt} sẽ {đem đến|đem lại|mang đến|mang lại} {lợi ích|thuận tiện|tiện dụng|tiện lợi} kinh tế {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} hơn, vì càng {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} thời gian online {có|mang|sở hữu|với} nghĩa là {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} {PR|quảng bá|quảng cáo} được kích. {công ty|doanh nghiệp} {chú ý|để ý|lưu ý|quan tâm} rằng người {dùng|sử dụng|tiêu dùng} Analytics cũng {bắt buộc|buộc phải|cần|nên|phải} {chú ý|để ý|lưu ý|quan tâm} {đến|tới} tốc độ. Tốc độ tải trang tác động {không|ko} chỉ ở tỉ lệ chuyển đổi trang giữa {các|những} trang {web|website} mà còn tác động {đến|tới} dịch vụ AdSense và kết quả {chọn|tìm} kiếm của Google. Công cụ mới sẽ cho phép chủ {có|mang|sở hữu|với} trang {web|website} {seo|tối ưu hóa} và theo dõi được thời gian tải trang của {web|website}. {1|một} chuyên gia phân tích {web|website} cho rằng sẽ dẫn {đến|tới} {các|những} hậu quả sau {khi|lúc} {1|một} trang {web|website} {phát triển thành|trở nên|trở thành|vươn lên là} chậm: |
Bước 02: {chọn|tìm} nạp như Google ( Fetch as Google )
Bước 03: Submit {lớn|to} Index
>>> Tin hay: {Thiết kế web tin tức|Thiet ke website tin tuc|Thiet ke web tin tuc }Hoạt động của Google Analytics Chúng ta đều biết Google Analytics là {1|một} công cụ miễn phí của Google cho phép chúng ta thống kê, phân tích, đánh giá {web|website} và hiệu quả của {các|những} hoạt động {buôn bán|kinh doanh|marketing} online. Theo {các|những} thống kê {gần đây|mới đây|vừa qua|vừa rồi}, {có|mang|sở hữu|với} {đến|tới} trên 90% webmaster trên thế giới lựa {chọn|tìm} công cụ này. Chúng ta {có|mang|sở hữu|với} thể điểm qua {1|một} số tính năng cơ bản mà nó đem lại: |
Lời kết
Chắc hẳn {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách} đã từng hơn {1|một} lần gặp tình trạng {cố gắng|nỗ lực|phấn đấu|tìm mọi cách} viết nội dung thật {phải chăng|rẻ|thấp|tốt}, sáng tạo hướng {đến|tới} {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách}. Nhưng {khi|lúc} xếp hạng {chọn|tìm} kiếm, {web|website} của mình lại đứng dưới kết quả {chọn|tìm} kiếm của đối thủ copy lại nội dung của mình.
Điều {ấy|đấy|đó} hoàn toàn dễ hiểu {khi|lúc} {có|mang|sở hữu|với} {1|một} {web|website} khác {có|mang|sở hữu|với} tốc độ indexed nhanh hơn {web|website} của bạn, và họ copy nội dung của bạn ngay trước {khi|lúc} {web|website} của bạn được Google Bots indexed.
Ví dụ: "Google lập chỉ mục thu thập dữ liệu {web|website} A mỗi giờ và {web|website} B {1|một} lần trong {1|một} ngày. Trang {web|website} B viết {1|một} bài báo {có|mang|sở hữu|với} nội dung gốc và độc, người quản trị {web|website} A copy nội dung sang {web|website} A và chỉnh sửa bản quyền. {web|website} A được Google lập chỉ mục thu thập dữ liệu {đầu tiên|thứ 1|thứ nhất|trước tiên}. Vậy ai trong mắt Google là {web|website} {có|mang|sở hữu|với} nội dung gốc và nội dung sao chép và {có|mang|sở hữu|với} xếp hạng đánh giá cao hơn ? "
Đọc qua ví dụ trên, hẳn bạn cũng cảm thấy việc Google lập chỉ mục hay còn gọi là indexed nội dung {web|website} mình thường xuyên là {cực kỳ|rất|siêu|vô cùng} quan trọng. Và Google {chế tạo|cung cấp|cung ứng|phân phối|sản xuất} công cụ {chọn|tìm} nạp như Google ( Fetch as Google ) như {1|một} {đồ vật|thiết bị|thứ|trang bị|vật dụng} vũ khí giúp {các|những} webmaster như mình {có|mang|sở hữu|với} cơ hội đưa nội dung mới và {phải chăng|rẻ|thấp|tốt} nhất {có|mang|sở hữu|với} vị trí xếp hạng cao hơn trên SERPs. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà {không|ko} {dùng|sử dụng|tiêu dùng} nó hàng ngày như {1|một} công cụ {phù hợp|thích hợp|ưa thích|ưng ý|yêu thích} của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét