Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Phương pháp chọn phong thủy cho website

Trong xây dựng web ko chỉ quan tâm đến chức năng, bố cục mà còn ưa chuộng đến màu sắc của web sao cho hợp phong thuỷ của chủ nhân web.

Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng tới việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt tới sự kết hợp hợp lý. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. vì vậy, màu sắc được vận dụng để nâng cao cường các khía cạnh thuận lợi và giảm thiểu một vài điều bất lợi

thứ nhất màu sắc nên theo ngũ hành

Thiết kế web của người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc yêu cầu sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp mang tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ yêu cầu giảm thiểu dùng các tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).

Thiết kế web của người mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa đề nghị sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ko kể ra hài hòa có một vài màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ đề nghị hạn chế dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

Thiết kế website của người mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim buộc phải dùng tông màu sáng và một số sắc ánh kim nguyên do là màu trắng là màu mang của bản mệnh, ngoại trừ ra kết hợp với một vài tông màu nâu, màu vàng bởi vì đây là các màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). một vài màu này luôn đem đến niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ bắt buộc giảm thiểu những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Thiết kế web của người mệnh Thủy

Cũng tương tự như vậy, gia chủ mệnh Thủy phải tiêu dùng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, bên cạnh ra hài hòa mang một vài tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ nên tránh sử dụng các màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).

Tương sinh, tương khắc trong ngũ hành

Việc lựa chọn màu theo sở thích hay chọn màu theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy là hai cách khác nhau nhưng cùng chung 1 kết quả. quý khách mang thể hiểu và hình dung thêm về màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thủy được áp dụng trong thiết kế web.

làm web của người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ yêu cầu dùng tông màu vàng đất, màu nâu, không tính ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ buộc phải hạn chế tiêu dùng (Thanh mộc khắc Thổ).

nên quan tâm " Khí " khi thiết kế web

Màu trắng và xanh da trời tượng trưng cho không khí và nước là một số màu tốt

Gam màu sáng, mẹo bố trí rõ ràng, chữ đậm sẽ thúc đẩy khí luân chuyển cao cấp

các hình ảnh đồ họa cũng nên rõ ràng và được chú thích toàn bộ.

Về phong thủy gam màu tối là siêu vô cùng tệ

>>> thông tin khác: Thiet ke web doanh nghiep

Phân Bố website

web của người dùng nên có giao diện mở đầu thật cuốn hút.

xây dựng web kiểu "mì ăn liền" sẽ ko sở hữu được sự lưu thông năng lượng cao cấp

nên đưa ra 1 danh sách những link đến một số shop đã được chọn lọc kỹ.

một vài tiện ích âm thanh dưới dạng tập thông tin nhỏ như tiếng nhạc êm dịu sẽ mang lại phong thủy cao cấp và nguồn năng lượng tích cực.

Đưa vào web quá rộng rãi phương tiện media PR ồn ào, bạn sẽ chẳng đạt được gì. Hãy dùng một số media đơn thuần và êm dịu.

Hãy đặt một vài hình động ở website , nhưng không mang nghĩa là quý khách dùng quá rộng rãi ảnh động lặp đi lặp lại , Chỉ đề nghị những hình ảnh đơn thuần và bắt mắt

những trang web thường đựng phổ biến những đường kẻ thẳng hàng. Điều này làm cho năng lượng không lưu thông tốt. đa số trang website có thanh công cụ sổ xuống bên trái và thanh bar ngang. Góc cạnh của một số thanh công cụ này tạo ra nguồn năng lượng xấu. do vậy, các bạn hãy thay vào đó vài đường cong ở bất cứ nơi nào mang thể, ví dụ ảnh mang góc cong, ko sắc cạnh…

các Điều Quan Trọng Nhất đề nghị hạn chế

Đưa vào web quá nhiều phương tiện media quảng cáo ồn ào, bạn sẽ chẳng đạt được gì. Hãy dùng những media đơn giản và êm dịu.

Hãy đặt một số hình động ở web , nhưng không với nghĩa là người dùng tiêu dùng quá đa dạng ảnh động lặp đi lặp lại, Chỉ phải một số hình ảnh đơn thuần và cá tính

các trang website thường chứa đa dạng các đường kẻ thẳng hàng. Điều này khiến cho năng lượng không lưu thông tốt. gần như trang web mang thanh công cụ sổ xuống bên trái và thanh bar ngang. Góc cạnh của vài thanh công cụ này tạo ra nguồn năng lượng xấu. vì thế, khách hàng hãy thay vào ấy những đường cong ở bất cứ nơi nào sở hữu thể, ví dụ ảnh có góc cong, không sắc cạnh…

>>> tin tức liên quan: Thiết kế website bất động sản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét