Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Những điều sở hữu thể bạn chưa biết về trang giới thiệu doanh nghiệp

"Dù bạn khiến gì cũng buộc phải luôn luôn giữ người mua của mình trong tâm trí, cả khách hàng mới và hiện có. Thay vì lúc nào cũng nói về mình "công ty chúng tôi, doanh nghiệp của chúng tôi,…" thì bạn buộc phải làm cho rõ các gì bạn với thể khiến cho người mua của mình sẽ thấp hơn."

Trang giới thiệu về công ty (about us) là một trong những trang được truy cập nhiều nhất trên trang web bất kỳ và cũng là 1 trong những phần hay bị xem nhẹ nhất. Dưới đây là những gì thường thiếu trên trang giới thiệu của bạn, hãy cùng chúng tôi kiểm tra.

6 điều có thể bạn chưa biết về trang giới thiệu công ty

1. đề cập về người dùng.
Dù bạn khiến cho gì cũng nên luôn luôn giữ người dùng của mình trong tâm trí, cả các bạn mới và hiện với. Thay vì lúc nào cũng nói về mình "công ty chúng tôi, công ty của chúng tôi,…" thì bạn nên khiến rõ những gì bạn mang thể làm cho các bạn của mình sẽ phải chăng hơn.

2. Nhàm chán.
Đừng bỏ lỡ 1 cơ hội để gây bất ngờ và thích thú cho người xem. Điểm quan trọng của trang giới thiệu là đề cập cho tất cả người biết về công ty của bạn, có nghĩa là nó nên là thú vị để đọc, xem hoặc tương tác. Ví dụ thêm vào hình ảnh của những nhân viên, 1 thanh thời gian về lịch sử của công ty được đề cập như 1 câu chuyện,…

>>>Xem thêm: Thiet ke website giao duc

Mất bao lâu để khách hàng tin tưởng công ty của bạn?

Mất bao lâu để khách hàng tin tưởng doanh nghiệp của bạn? Niềm tin là vô giá, là một đồ vật mong manh bạn mất nhiều năm để làm, nhưng có thể bị tan vỡ liền. Nó cũng là thành phần bí mật để kết nối những mối quan hệ sâu sắc và lâu dài.
Là một chủ công ty, để kiếm được sự tin tưởng của các bạn chính là những gì bạn khiến để tạo phải sự khác biệt trong cuộc đua của các nhãn hàng. ví như bạn làm đúng, bạn sẽ thiết kế được 1 cơ sở quý khách trung thành sở hữu khả năng giới thiệu rộng rãi các bạn mới cho bạn và sở hữu phổ biến lợi nhuận hơn. Tuy nhiên, muốn đạt được bất cứ điều gì sở hữu giá trị thì luôn mất thời gian.

3. không bao gồm thông tin liên lạc.
Bạn đừng ngạc nhiên, mặc dù thông tin liên lạc là điều hiển nhiên buộc phải có nhưng một số công ty vẫn không có những thông tin cơ bản như số điện thoại và shop, hoặc không thêm địa điểm mới lúc mở rộng marketing. Thông thường họ nghĩ rằng thông tin liên lạc đã với trên trang chủ hoặc cuối mỗi trang nên không buộc phải cần nêu rõ ràng trên trang giới thệu. Đây là sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp.

>>> Tin liên quan: Thiet ke web tin tuc

4. Quên nói cho toàn bộ người biết sự xuất sắc của doanh nghiệp.
nếu bạn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ nổi bật, thì đây là cơ hội để nhắc cho toàn bộ người biết. Bao gồm những liên kết mà báo chí đã nói đến bạn cũng như các thành viên trong nhóm. khách hàng muốn nhìn thấy phong cách của công ty và 1 số giải thưởng nếu mang.

5. Hài hước.
Bạn với thể thêm một chút hài hước, thể hiện khía cạnh con người, tính bí quyết cá nhân vào trang giới thiệu, tạo cho khách truy cập vào trang website cảm giác được mang người đứng sau nó. Trong thực tế, đấy có thể là điều duy nhất mà bạn khác biệt so mang đối thủ cạnh tranh sản xuất các dịch vụ hoặc sản phẩm tương tự.

6. ko giải thích doanh nghiệp bạn làm cho gì
Đừng bắt khách hàng buộc phải suy nghĩ, đoán xem công ty mình làm gì, sở hữu tác dụng gì. ví như họ đọc xong vài câu thứ nhất mà vẫn chưa biết dịch vụ mà bạn chế tạo, những sản phẩm bạn bán hoặc lý do tại sao họ phải dùng bạn thì trang giới thiệu này đã thất bại. người dùng sẽ vui hơn ví như các công ty dành rộng rãi thời gian hơn để đảm bảo các thông tin cơ bản thay vì ngồi viết một đoạn văn mơ hồ về tầm nhìn doanh nghiệp mà không ai hiểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét