Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thiết kế website có chất lư���ng?

các bạn sở hữu thể định nghĩa theo ISO "là sự thoả mãn nên của người dùng", ko sai nhưng quá chung chung và bởi thế ko giúp ích gì được chúng ta. web có đảm bảo là website thoả mãn được ba điều kiện sau đây:
  • Nội dung hấp dẫn, tất cả, hợp với chủ ý của việc xây dựng website.
  • Được xếp đặt, bố cục một bí quyết thông minh, tạo điều kiện cho người đọc dễ định hướng trong web.
  • Hình thức đẹp, ưng ý có chủ đề nội dung.

Để thiết kế được như vậy có khó không? ko khó giả dụ người dùng đã xác định được rõ mục tiêu và xây dựng việc với đối tác là 1 công ty giỏi trong xây dựng và phát triển vài công cụ thương mại điện tử. Chúng ta sẽ phân tích khía cạnh từng điểm:

Về nội dung.

trước tiên khách hàng yêu cầu định rõ đối tượng của web . có thể là một vài người mua tiềm năng, sở hữu thể là các đối tác hiện có của doanh nghiệp, một số nhà đầu tư nước ko kể. Họ hiểu ngôn ngữ gì, các tin tức gì xây dựng họ sử dụng rộng rãi hơn cả. "Biết mình biết ta trăm trận ko thua". một điểm rất quan trọng nữa là nội dung nên được cập nhập thường xuyên. một lỗi cực kỳ thông thường của những website tại Việt Nam là người ta xây dựng ra nó để đưa lên mạng, sau đấy thì website bị đi vào quên lãng. 1 web như vậy không mang đến gì cho công ty, thậm chí phản tác dụng. Nguyên do ở đâu:

>>> sự kiện khác: Thiet ke web giao duc

đầu tiên nguyên nhân là chúng ta chưa có ý thức nên nên cập nhật sự kiện thường xuyên, đồ vật hai vì một vài web được làm theo kỹ thuật đã lạc hậu, đòi hỏi một trình độ nhất định khi muốn thay đổi nội dung. Lối thoát: hãy yêu cầu nhà làm web phân phối cho quý khách một công cụ thuận tiện để sở hữu thể tự mình thay đổi nội dung sự kiện, thậm chí cả bố cục và hình thức của website.

Về hình thức.

sở hữu lẽ đây là điểm quan trọng nhất và khó nhất đối mang công ty, quan điểm về cái đẹp của chúng ta thường không giống nhau. nhiều lúc người mua cho là đẹp thì người khác lại coi là màu mè, người mua thấy đơn thuần thì người khác cho là tầm thường.

Lối thoát: hãy thông tin tưởng giao việc này cho một vài bên thiết kế, một số nhà tạo dòng chuyên nghiệp. nếu khách hàng mạnh dạn bỏ cái tôi của mình sang 1 bên và sản xuất đủ thông tin cần thiết về doanh nghiệp, về sản phẩm và dịch vụ của mình cho nhà xây dựng chuyên nghiệp, các bạn sẽ với 1 web đẹp. Đây cũng là điểm khác biệt cơ bản giữa web của 1 công ty to và một công ty nhỏ. 1 nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng biết mẹo làm sao để web của các bạn vừa đẹp, đồng thời vừa với kích thước nhỏ, gọn, ko để bạn bắt buộc đợi lâu khi tải sự kiện .

Bố cục.

một vài chuyên gia về thương mại điện tử của tổ chức thương mại quốc tế ITC đã cho chúng ta một lời khuyên cực kỳ quý báu: "Hãy thiết kế sao để người xem chỉ phải nhấn chuột ko quá 3 lần để thấy thông tin cần tìm". trường hợp bạn đã từng sắm hàng ở những vô cùng thị thì rất dễ nhận thấy vấn đề này. Trong 1 siêu thị tốt mang hệ thống chỉ đường rõ ràng , khách hàng biết ngay trang bị các bạn phải nằm ở đâu, ngoài ra quý khách còn sở hữu thể "tìm kiếm nhanh" bằng cách hỏi nhân viên phục vụ. một cực kỳ thị kém thì khác, đi lòng vòng cả buổi phổ biến khi tìm ko ra. sở hữu website cũng vậy.

nếu đạt được ba mục tiêu trên , có thể nói các bạn đã làm được 1 website có đảm bảo. kèm theo tất cả sự ko chỉ giới hạn lại ở đấy, chúng tôi sẽ nhắc đến một số yếu tố công nghệ buộc phải sử dụng rộng rãi trong kỳ sau.

Vậy làm thế nào để mang một website thực sự có đảm bảo và đem đến hiệu quả cho doanh nghiệp? Câu hỏi ko đơn giản và để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy thiết kế 1 phép so sánh: website-"nhà riêng", website-"cửa hàng", website- "nhà máy", website- "siêu thị" vv.

>>> thông tin liên quan: Thiết kế web nội thất

Bước 1: Hãy xác định rõ chúng ta đề nghị gì. đó là bước đầu tiên.

Bước 2: Tiếp theo là cần chọn cho được các "kiến trúc sư ", một số "thợ xây" với đủ khả năng để làm theo nên của mọi người , cũng như yêu cầu dự trù được đề nghị đầu tư bao nhiêu cho "công trình xây dựng" tương lai. quý khách đã chọn được một số người sở hữu khả năng thực hiện được ý tưởng của tất cả mọi người và ký được hợp đồng, đó là bước đồ vật hai.

Bước 3: xây dựng việc cùng nhà làm, tăng trưởng web. Hãy phân phối rất nhiều tin tức theo cần của "kiến trúc sư", tin tức càng phổ biến, hình ảnh càng phổ biến càng với nhiều cơ hội để chọn được một số ý tưởng sáng tạo độc đáo. bạn có thể khá vất vả trong quá trình này, nhưng ko với mẹo nào khác. người dùng là người hiểu công ty của mình rõ nhất.

Bước 4: Công trình của các bạn đã hoàn thành, mọi người phải đưa nó lên mạng, hay còn gọi là Hosting và tiến hành quảng bá, Xem qua . Cũng giống như sau khi khai trương một cửa hàng vậy, không có PR , Tìm hiểu sẽ ko với khách đến giao dịch, sắm bán. Ít nhất thì khách hàng cũng bắt buộc đăng ký tên, địa chỉ của "cửa hàng" trong vài "sổ tra cứu ", vài "catalog" về sản phẩm , dịch vụ. Trong thế giới Internet người ta gọi là các công cụ chọn kiếm như Yahoo, Google, Altavista vv. Đây là một công đoạn hết sức quan trọng và ko thể bỏ qua. nếu khách hàng không làm tốt điều này, phần lớn công sức cho ba quá trình trước có thể nói là phí phạm.

Bước 5. những công việc trên đã xong, đến đây, với thể nhắc vai trò của một vài người "thợ xây" đã kết thúc. website của quý khách với vững mạnh được hay ko, có giữ được khách hay không là do tất cả mọi người. ví như bạn luôn cập nhật, đổi mới thông tin , đưa ra các chiến dịch khuyến mãi, mang một số bí quyết tiếp thị độc đáo, web của người dùng sẽ mang lại hiệu quả. Đây là quá trình ổn định và thú vị nhất.

Bước 6. Hãy chuẩn bị cho các thay đổi trong tương lai, công nghệ tin tức vững mạnh rất nhanh, những gì tưởng như ko thể lúc mọi người đang làm website, các tháng hoặc một số năm sau đã trở nên hiện thực. Đừng quá hài lòng sở hữu những gì đã mang.

>>> Xem thêm: Thiết kế web giới thiệu công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét