Việc mang trong tay 1 kênh quảng bá nhãn hàng là điều không thể thiếu sở hữu mỗi công ty dẫn đến nhu cầu xây dựng website thương mại điện tử ngày càng cao. Nhưng ví như bắt đầu thiết kế trong tình trạng "không biết gì" sẽ chỉ làm cho bạn thất bại thảm hại trên chiến tuyến này. Để giúp công ty với khởi đầu tốt đẹp, chúng ta hãy cùng xem bắt buộc làm cho các gì trước khi bắt đầu thiết kế web thương mại điện tử nhé!
các điều nên làm trước khi bắt đầu làm web thương mại điện tử
Trước lúc bắt đầu vào thiết kế web thương mại điện tử cho mình bạn nên chuẩn bị như sau.
1. Nội dung
Nội dung website được copywriting là trái tim và xương sống của bất cứ một webstie nào đặc thù trong các web thương mại điện tử, web bán hàng trực tuyến. Nó đôi khi cũng là con dao 2 lưỡi, có thể kéo người dùng về mang bạn nhiều như mưa sao băng nhưng cũng có thể khiến cho họ 1 đi không quay trở lại. ấy là lý do tại sao bạn cần trau chuốt nội dung của mình.
Trải qua một quá trình dài phục vụ các người mua của mình chúng tôi nhận thấy đa số khách hàng làm web thương mại điện tử bỏ qua khâu này. Họ quên đi việc chuẩn bị những nội dung thiết yếu như giới thiệu doanh nghiệp, nội dung sản phẩm… những doanh nghiệp làm web chỉ hỗ trợ bạn nhập liệu bằng phương pháp copy thông tin sản phẩm, nội dung cái để hòan chỉnh web mà thôi. Việc copywriting cho sản phẩm vẫn là trọng trách của bạn, bởi ko ai hiểu sản phẩm như chính bạn đâu.
Chuẩn bị nội dung cẩn thận trước lúc thiết kế
Việc chuẩn bị trước nội dung sẽ cực kì tiện dụng khi web bạn đưa vào hoạt động. quý khách là người dùng của bạn có nội dung được chăm sóc đầu tư kĩ để đọc và đưa ra quyết định mua hàng hay cửa hàng sở hữu bạn. Công cụ chọn kiếm thay vì lập chỉ mục nội dung dòng, nội dung copy trên web thì nay đã sở hữu sẵn nội dung tươi mới uy tín để lập chi mục. Điều đấy khiến web bạn ghi điểm chất lượng trong mắt công cụ tìm kiếm Google.
Hãy suy nghĩ đến những độc kém chất lượng bình thường – ko đặt mục tiêu quá cao, sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và dễ tiếp cận, làm cho hầu hết thiết bị phát triển thành đơn giản và dễ hiểu nhận để người mua với thể hiểu các gì bạn đang cung ứng và tại sao họ bắt buộc mua sản phẩm từ bạn. Quan trọng nhất, đừng làm cho các vị khách tương lai của chúng ta choáng váng sở hữu các đoạn văn kinh điển dài như cuốn "luận văn".
xu thế của các web thương mại điện tử hiện tại là dùng giao diện thoáng có những hình ảnh mạnh mẽ kết hợp những mô tả ngắn và thanh lịch. Trung bình 1 web cơ bản bao gồm 1 trang chủ, trang "giới thiệu" hoặc tiểu sử, "profolio" hoặc "sản phẩm và dịch vụ", và một trang "liên hệ".
Hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị nội dung được copywriting kỹ lưỡng cho toàn bộ các trang và xem xét liệu công ty của bạn có cần thêm những trang bổ sung hoặc thay thế ko.
2. LOGO
LOGO
Bạn đừng đánh giá thấp vai trò của Logo có doanh nghiệp, đó sẽ là nhãn hàng, là bộ mặt trong con mắt của người dùng. Thậm chí một công ty nhỏ cũng bắt buộc 1 logo. 1 logo truyền đạt các giá trị thương hiệu, truyền thống, và bản sắc doanh nghiệp của bạn. ví như bạn ko vững chắc về giá trị thương hiệu, hãy suy nghĩ đi là vừa. công ty của bạn sở hữu đến những sản phẩm mới mẻ, hiện đại, sáng tạo, hay bất cứ điều gì khác thì bạn cũng bắt buộc có 1 đồ vật đại diện cho điều đấy, đấy chính là điều Logo mang đến.
3. Tên Miền Cho website
Trước khi lựa tìm 1 cái tên miền cho website của công ty, hãy suy nghĩ xem URL của bạn sẽ trông như thế nào. Hẳn là bạn không muốn mang một trang web mang tên miền dài lê thê. tìm mọi cách tìm tên gắn ngay tắp lự sản phẩm dịch vụ hoặc là gắn ngay tắp lự tên của nhãn hiệu.
Tên Miền Cho website
Hình ảnh
0 nhận xét:
Đăng nhận xét