Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Phương thức thu thập thông tin về hoạt động của website

Để có thể đảm bảo web của doanh nghiệp là với ích và giành được sự quan tâm của rộng rãi người truy cập đồng thời với được 1 chỉ số đánh giá hiệu quả đầu tư vào web, doanh nghiệp nên nên buộc phải những nhà sản xuất dịch vụ Internet (ISP) mà doanh nghiệp đã đăng ký tên miền thông báo lại những sự kiện.

sự kiện này phụ thuộc vào đặc điểm của website logs vì ISP duy trì và phần mềm phân tích mà họ sử dụng. hầu hết những ISP có thông báo cho khách hàng một phần vài sự kiện này và một số ISP thông báo lại cho người mua rất nhiều một số thông tin phân tích.

Về phía doanh nghiệp đề nghị nên biết liệu ISP của mình sở hữu thể sản xuất một vài thông tin sau về website của mình hay không?

- vài trang được xem phổ biến nhất và ít nhất, qua đấy khách hàng biết cách tìm lọc nội dung hướng tới người dùng.

- một vài trang mà qua đó người đọc truy cập và thoát ra khỏi web mà ko tiếp tục xem một số trang khác. Đây còn gọi là tỷ lệ Bounce Rate, tỷ lệ này càng cao chứng tỏ web của người mua không thu được người dùng quay lại.

- một số file được bạn tải xuống đa dạng nhất.

- Tên của máy chủ, tên miền và tên nước của người truy nhập vào website của mình.

- Số lần truy cập tính theo ngày, tuần và giờ.

- Tổng số lần truy cập, số lần ko vào được web, số lần vào được web.

- Băng thông (band width) được dùng.

- những danh bạ được truy cập phổ biến nhất.

- Trong một số trường hợp, xuất xứ mà từ đó mọi người truy cập vào website, liệu lần truy cập đó có cần từ một web phân phối những công cụ chọn kiếm hay ko.

- những ký tự hàng đầu được tiêu dùng lúc người sử dụng tìm web của doanh nghiệp.

- các cụm từ chọn kiếm được tiêu dùng phổ biến nhất lúc người dùng đã vào được website.

có vài thông số trên, quý khách sẽ mang loại nhìn bao quát và đúng đắn hơn giá trị của 1 web, qua đấy giúp bạn đề ra một vài chiến lược phát triển thành công trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét