Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Những mẹo để chọn từ kh��a thành công

Từ khoá là một vài cụm từ tìm kiếm (từ hoặc cụm từ) sẽ kích hoạt PR của khách hàng và một số từ khoá này là yếu tố then chốt tạo nên thành công cho quảng cáo AdWords. E-mail này giải thích mẹo tất cả mọi người với thể tìm từ khoá hiệu quả nhất, đánh giá hiệu suất từ khoá và từ khoá này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới số tiền tất cả mọi người thanh toán.

các bí quyết để lựa tìm từ khóa thành công

Một số cách để lựa chọn từ khóa thành công

một từ khoá cao cấp là

- tốt nhất là dài từ 2 đến 3 từ

- Cụ thể (từ khoá quá rộng hoặc chung sẽ không tiếp cận khách hàng 1 phương pháp hiệu quả như những từ khoá được nhắm mục tiêu cao)

- có liên quan trực tiếp tới văn bản trong quảng cáo của mọi người

- mang liên quan trực tiếp tới trang mà quảng bá của các bạn sẽ liên kết đến (được chỉ định bởi URL đích)

>>> tin liên quan: Thiet ke web khach san

Tôi nên chọn từ khoá nào?

thứ nhất, hãy xem nội dung trang web và viết ra rất nhiều từ, từ hài hòa hoặc cụm từ mô tả mỗi danh mục của công ty. Đây là điểm bắt đầu để tạo danh sách từ khoá.

Bao gồm rất nhiều nhãn hiệu và tên sản phẩm cũng như số đa dạng, từ đồng nghĩa và mẹo phát âm khác cho mỗi từ hoặc cụm từ. Chữ viết hoa ko quan trọng Bỏ ra một vài từ khoá rất chung chung, ko phù hợp hoặc tối nghĩa.

Sau ấy, nhóm những từ khoá vào trong vài chủ đề sở hữu liên quan với nhau và tạo nhóm quảng bá mới cho mỗi chủ đề. Đặt một số từ khoá vào trong vài nhóm PR mới này. Ví dụ: giả dụ chiến dịch của quý khách dành cho camera kỹ thuật số, mọi người sở hữu thể nhóm một vài camera công nghệ số mini trong một nhóm quảng cáo với nhau và camera khoa học số SLR vào 1 nhóm khác.

Hãy thử tiêu dùng từ khoá phủ định. Từ khoá phủ định ngăn PR hiển thị lúc từ hoặc cụm từ người dùng chỉ định là một phần của cụm từ tìm kiếm. Chẳng hạn, ví như các bạn chỉ định kết hợp phủ định -sửa chữa, quảng cáo của các bạn sẽ ko hiển thị cho cụm từ chọn kiếm như sửa camera khoa học số.

xây dựng bí quyết nào để thông báo khi từ khoá hoạt động tốt?

Một số cách để lựa chọn từ khóa thành công 1

Kiểm tra hiệu suất từ khoá thường xuyên trong tab 'Từ khoá' của tài khoản.

>>> thông tin khác: Thiết kế website giới thiệu công ty

Trạng thái 'Đủ điều kiện' sở hữu nghĩa là từ khoá của mọi người đủ điều kiện kích hoạt PR. Nhấp vào biểu tượng trong cột trạng thái để xem yếu tố hơn về hiệu suất từ khoá riêng lẻ.

Sau đấy, một trong một vài số liệu quan trọng nhất để đánh giá là tỷ lệ nhấp (CTR), lúc từ khoá hiển thị cho 1 phần một vài người nhấp chuột vào PR sau khi họ nhìn thấy PR. quảng bá tạo CTR hơi rẻ (ví dụ: dưới 1% trên mạng chọn kiếm) thường có thể được cải thiện. Triển khai những phương pháp bên trên sẽ giúp cải thiện hiệu suất từ khoá. 1 CTR cao sẽ giúp nâng cao vị trí của quảng bá trên Google.

Từ khoá ảnh hưởng đến số tiền tôi thanh toán như thế nào?

giả dụ từ khoá được chọn cao cấp và người dùng thực hiện theo một vài cách bên trên, quảng bá của người dùng sở hữu thể hiển thị ở vị trí cao hơn hoặc có chi phí thấp hơn.

Giá thầu AdWords hoạt động trên hệ thống kiểu đấu giá, sở hữu giá thầu của các nhà PR cho từ khoá sẽ kích hoạt quảng cáo của họ xuất hiện. vì rộng rãi nhà quảng bá thường đặt giá thầu trên cùng từ khoá, buộc phải Google bắt buộc xác định PR nào sẽ hiển thị và hiển thị ở vị trí nào trên trang. Để làm như vậy, hệ thống sẽ xem xét cả giá thầu CPC và uy tín của từ khoá:

Giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC Tối đa) là số tiền mọi người sẵn sàng thanh toán khi với ai đấy nhấp vào quảng bá của tất cả mọi người

Điểm uy tín với liên quan đến quảng cáo và từ khoá của các bạn ưa thích như thế nào mang vài tìm kiếm trên Google, điều này được quyết định bởi một số yếu tố, bao gồm CTR

>>> Xem thêm: Thiet ke website bat dong san

0 nhận xét:

Đăng nhận xét