Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Một số phương pháp để khai thác Tên Miền Con - Subdomain

Trong bất cứ kế hoạch hosting nào, quý khách sẽ thấy rằng những subdomain được coi như là một phần trong vài tính năng của cả gói dịch vụ. trường hợp khách hàng tìm một tài khoản giá phải chăng, host của tất cả mọi người với lẽ thiết lập 1 hạn chế đối với số lượng subdomain mà mọi người tạo ra. Tuy nhiên, giả dụ các bạn với một host to hơn, người mua thường có cơ hội để tạo bao nhiêu sudomain tùy ý.

những chủ web sở hữu xu thế không ưa chuộng tới tính năng đặc thù này của dịch vụ hosting vì thực tế là họ vẫn chưa nhận ra đa dạng vài lợi ích trong việc sử dụng vài subdomain.

tất nhiên, trước lúc các bạn có thể tiêu dùng một tính năng web nhất định nào đấy,bạn bắt buộc biết đầu tiên đó là gì. Subdomain là từ hoặc nhóm từ đứng trước tên miền chính. Ví dụ như: mathdepartment.university.edu. Trong ví dụ này, university.edu là tên miền chính trong khi mathdepartment là tên miền con. giả dụ khách hàng nghĩ nên tìm subdomain, đề nghị quý khách sở hữu thể dán nhãn hoặc đặt tên cho những trang con. những tên miền con chuyên dụng cho gần như mục đích và mọi người có thể tiêu dùng trong một số phương pháp khác nhau. Hãy thử các cách dưới đây:

1. Càng ngắn gọn càng tốt

có lẽ, bạn đã gặp 1 trang website mà quý khách muốn ghé thăm lần nữa, nhưng mọi người lại ko thể. quý khách ko nhớ địa chỉ trang website chính xác nữa, mang lẽ lý do là độ dài của nó hoặc mang thể nguyên do là nó mang 1 chiếc tên đơn thuần là khó nhớ. shop ấy có thể trông tựa như: coolwebsite.com. toàn bộ một vài khách truy cập sẽ không sử dụng thời gian quý báu của họ ghi lại hoặc ghi nhớ các địa chỉ website dài chiếc.

2. Vai trò của từ ngữ

Nhân tố chính để lưu liên hệ website trong tâm trí của khách ghé thăm làdùng một số từ dễ nhớ đối có những subdomain. bên cạnh việc khiến nó ngắn gọn, nó cũng cần gây được chú ý. bởi vậy, ví như bạn muốn tạo 1 subdomain dành cho trang ảnh của mọi người, hạn chế khỏi những từ vô thưởng vô phạt như myphotogallery hoặc onlinephotoalbum. Chúng rất tẻ nhạt! Thay vào ấy, hãy thử cái gì đấy kiểu như "framedfaces" hoặc "capturedmemories". Chúng nghe có vẻ hay hơn, đúng ko nhỉ?

3. website lộn xộn? Hãy tổ chức lại!

ngoài khả năng biến các địa chỉ web tồi thành những dòng tên hay mà cóthể lôi kéo sự lưu ý, người mua cũng có thể dùng các tên miền con để tổ chức vài file của họ. lúc thời giai trôi qua, web của tất cả mọi người sẽ yêu cầu thêm đa dạng nội dung. Mặc dù vài nội dung của mọi người mang thể nhắc về các chủ đề khác nhau, mang một bí quyết để đặt chúng vào các nhóm.

vì thế, nếu người dùng có một website chuyên về dịch vụ xây dựng web tất cả mọi người với thể tạo ra những subdomain để giúp người dùng sắp xếp một số bài báo thể thao.

Theo phương pháp này, bạn đang giúp khách truy cập của tất cả mọi người tìm thấy chủ đề của họ thông qua website. Việc cập nhật web của người dùng cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

4. Chia sẻ thể tích của tất cả mọi người - Phân bố một vài tên miền

mọi người sẽ mang thể ko nhìn ra tầm quan trọng của việc mang gần như subdomain,vậy tại sao không tạo ra chúng? trường hợp người dùng mong muốn chia sẻ diện tích đĩa mang khách hàng bè của mình, tất cả mọi người sở hữu thể thiết kế như vậy bằng việc cho phép họ truy cập vào máy chủ của tất cả mọi người. bên cạnh việc phân bổ thể tích đĩa cho họ, hãy để họ chọn subdomain riêng của họ. Theo cách này, bạn đang mở rộng cùng đồng web của khách hàng và cho phép thành viên của nó tương tác mang nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét