Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cách thiết kế website theo phong thủy

Phong thủy khi thiết kế website? Nghe thấy điều này chắc người dùng liên tưởng đến một ai đấy đang xem phong thủy để xây dựng 1 ngôi nhà hay điều gì ấy mê tín nhưng phong thủy ko chỉ được áp dụng trong việc bố trí, bài trí nhà cửa mà còn tiêu dùng vào việc xây dựng một web phong cách, kết hợp. đó là việc khách hàng sắp xếp, định dạng trang web sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

Kết quả hình ảnh cho Thiết kế website theo phong thủy

Phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc xếp đặt, bài trí nhà cửa mà còn tiêu dùng vào việc làm một web cá tính, kết hợp. đấy là việc người dùng bố trí, định dạng trang website sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

khía cạnh quan trọng nhất của phong thủy là khí, chiếc khí vũ trụ hay chiếc năng lượng lan tỏa khắp nơi và khắn kết vạn vật có nhau. cái khí này sẽ luân chuyển thuận lợi giúp trí óc minh mẫn, sức khỏe cao cấp giả dụ mọi người sở hữu một khoảng trống sống tích cực

quan tâm gì khi xây dựng website?

Gam màu sáng, cách bố trí rõ ràng, chữ đậm sẽ thúc đẩy khí luân chuyển tốt. Màu trắng và xanh da trời tượng trưng cho không khí và nước là những màu cao cấp. Về mặt phong thủy, một số gam màu tối là siêu tệ. một số hình ảnh đồ họa cũng cần rõ ràng và được chú thích số đông.

ví như trong làm nhà, mọi người bắt buộc đặt 1 chậu hoa ở góc phòng hay bể cá cạnh bức tường đơn điệu thì trong làm website, hãy đặt một vài hình động. Tuy nhiên, không sở hữu nghĩa là người dùng dùng quá rộng rãi ảnh động lặp đi lặp lại. Chỉ đề nghị một vài hình ảnh đơn thuần như là 1 chậu hoa nở, sẽ thu hút sự lưu ý ngay cả khi bố trí ở góc màn hình. Điều này khiến loại khí lưu chuyển thuận lợi giữa một vài trang.

Năng lượng sở hữu thể lưu chuyển quá nhanh, bởi vậy khách hàng cũng yêu cầu những thể tích tĩnh lặng hoặc điểm trọng tâm. Đối có trang web, đấy sở hữu thể là một biểu tượng xuất hiện lặp lại ở mỗi trang.

Đưa vào web quá rộng rãi phương tiện truyền thông PR ồn ào, tất cả mọi người sẽ chẳng đạt được gì. Hãy sử dụng vài cách truyền thông đơn giản, êm dịu.

những trang website thường đựng nhiều một vài đường kẻ thẳng hàng. Điều này khiến năng lượng ko lưu thông cao cấp. đa số trang website với thanh công cụ sổ xuống bên trái và thanh taskbar ngang. Góc cạnh của các thanh công cụ này tạo ra nguồn năng lượng xấu. bởi vậy, các bạn hãy thay vào ấy những đường cong ở bất cứ nơi nào mang thể, ví dụ ảnh có góc cong, không sắc cạnh…

1 trang website với phong thủy tốt sẽ làm cho người dùng "bơi" tha hồ xuyên suốt một vài trang. bởi thế, mọi người đừng quên tầm quan trọng của một vài link liên kết.

web của các bạn yêu cầu với giao diện mở đầu thật cuốn hút. làm web kiểu "mì ăn liền" sẽ ko mang được sự lưu thông năng lượng cao cấp. đề nghị đưa ra 1 danh sách những link đến một vài liên hệ đã được tìm lọc kỹ. một số tiện ích âm thanh dưới dạng tập thông tin nhỏ như tiếng nhạc êm dịu sẽ đem lại phong thủy cao cấp và nguồn năng lượng tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét