Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Lý do bạn cần một website mang tính toàn cầu?

Tại sao khách hàng buộc phải một website với tính toàn cầu? 1 trang website toàn cầu là một trong một số nền tảng to to nhất để thành công trong xu hướng toàn cầu hoá hiện nay. các ai nhận ra hết một vài ảnh hưởng của nó và học cách tận dụng nó sẽ thu được những thành công hoặc ngược lại sẽ nên bỏ mạng trên thương trường.

Thủ tướng Ý, Willy Brandt, từng nói: "Nếu tôi là người bán, tôi sẽ kể bằng ngôn ngữ của bạn". "Nếu tôi là các bạn, dann müssen Sie in meiner Sprache sprechen (tạm dịch: người mua yêu cầu kể bằng ngôn ngữ của tôi"

Tai sao ban can mot website mang tinh toan cau?

>>> Xem thêm: Thiet ke website giao duc

các cuộc nghiên cứu vừa rồi cho thấy rằng các người dùng Internet thường truy cập vào những trang web sở hữu phiên bản sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Hãy thử tưởng tượng: người mua sở hữu đặt sắm 1 máy tính Dell trên một trang website của Trung Quốc hay không? Nội dung của website được thể hiện bằng ngôn ngữ của địa phương mà nó hoạt động để mang thể truyền tải sự trải nghiệm phức tạp tới người truy cập. Điều này không chỉ mang tác dụng tích cực trong viện bán hàng mà nó còn đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp bằng rộng rãi phương pháp. sở hữu 5 nguyên tắc để nâng cao doanh thu và giảm mức giá lúc dùng trang web với phiên bản dùng ngôn ngữ theo từng địa phương:

một. web toàn cầu là lực lượng bán xịn quả nhất.

Điểm khác biệt chính giữa thương mại và thương mại điện tử là ở chỗ: thương mại bán hàng qua con người và thương mại điện tử bán hàng qua nội dung. Điều này được Gerry McGovern giải thích rõ trong cuốn Content Critical. 1 trang web giàu tin tức, luôn được cập nhật sẽ Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của người mua tới nhóm các bạn tiềm năng trên toàn thế giới, bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và đặc biệt là nó hoạt động ở đông đảo lúc gần như nơi.

2. website toàn cầu giúp quý khách tiết kiệm mức giá hoạt động.

Trong gần như vài cuốn sách về toàn cầu hoá, một vài trang website đều lấy nguyên tắc này làm nguyên tắc vàng. người dùng cần chuẩn bị để có thể tồn tại và vững mạnh trên thị trường mà tất cả mọi người xắp sửa xâm nhập. do sự khác biệt của thị trường đặc trưng là về ngôn ngữ, mọi người đề nghị thuê nhân viên sử dụng được tiếng bản xứ là 1 điều không thể hạn chế khỏi. Tuy nhiên quý khách với thể tiết kiệm được rất nhiều giá thành khi tất cả mọi người tiêu dùng trang website tiêu dùng ngôn ngữ địa phương.

>>> tin tức khác: Thiết kế web nội thất

3 một trang website toàn cầu có đa dạng tin tức địa phương sẽ tăng sự hiện diện của nhãn hiệu ở địa phương mà nó hoạt động.

rất nhiều một vài công cụ chọn kiếm rộng rãi như Google, Yahoo đều dò tìm thông tin trên một vài trang website sở hữu tiêu dùng ngôn ngữ địa phương. Ví dụ, trường hợp doanh nghiệp của bạn đang thực hiện một số hoạt động buôn bán trên nước Đức. ko 1 nội dung nào trên trang website của doanh ghiệp được đăng tải bằng tiếng Đức. Cơ hội để bạn xuất hiện trên công cụ chọn kiếm Google.de là con số không. các sự kiện được dịch lại hay thông tin mới đều được trình bày bằng ngôn địa phương sao cho ưng ý có từ khoá (admission ticket) mà công ty mua từ các công cụ chọn kiếm. Điều đấy xây dựng tăng cơ hội xuất hiện của công ty. Đối với một số doanh nghiệp mà phương thức hoạt động đa số dựa vào internet hay nhnững doanh nghiệp sở hữu nhu cầu gia nâng cao độ nhận biết của nhãn hiệu tại thị trường địa phương, thì từ khoá có ý nghĩa siêu lớn.

4. web toàn cầu sở hữu thể cung cầp một số khoá huấn luyện toàn cầu có các tiện dụng mà bí quyết học thông thường không thể sở hữu được.

Hoc tập là một nhu cầu thiết và chẳng hề xa xỉ trong mội trường khó khăn ngày nay. Ngày càng nhiều doanh nghiệp tổ chức một số khóa huấn luyện toàn cầu. tuy nhiên vài phòng học thông thường ngày càng ít được tiêu dùng. Họ thực hiện một vài khoá huấn luyện tại chổ và nội dung của chương trình học thì luôn mang sẵn trên trang web và bằng ngôn ngữ địa phương. Học viên thì có thể dễ dàng hiểu và sẵn sàng lĩnh hội.

5. Trang web toàn cầu giúp làm văn hoá tập đoàn. Nội dung của trang website nói lên tính đa dạng của tổ chức, ý thức hệ và môi trường xây dựng việc.

1 trang web toàn cầu là một trong những nền tảng lớn lớn nhất đề thành công trong xu thế toàn cầu hoá hiện tại. một số ai nhận ra hết vài ảnh hưởng của nó và học bí quyết tận dụng nó sẽ thu được một số thành công hoặc ngược lại sẽ buộc phải bỏ bỏ mạng trên thương trường.

>>> tin tức thêm: Thiết kế website giới thiệu công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét