Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những yếu tố tạo nên tính hiệu quả cho website

đa dạng doanh nghiệp than phiền rằng web của họ ko mang đến hiệu quả cho việc marketing. Đây là một thực trang chung cho một số công ty Việt Nam. Lý do cũng rất đơn thuần và hiển nhiên như sau: web xây xong thì ?bị bỏ quên?, không chú trọng buôn bán cho web.

nếu doanh nghiệp cung ứng ra 1 sản phẩm mới mà không với một hoạt động marketing nào để quảng bá sản phẩm đấy thì liệu thị trường mang biết tới sản phẩm đó không? do vậy, sau khi có web, doanh nghiệp đề nghị chú trọng buôn bán cho web của mình bằng phổ biến hình thức, buôn bán trên mạng (đặt banner quảng cáo; email Tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm ?) và markerting truyền thống (như in liên hệ web lên danh thiếp, những cái quảng cáo, bao bì, tài liệu giao dịch của doanh nghiệp ...)

>>> tin tức thêm: Thiết kế website giáo dục

Nội dung website nghèo nàn, không cập nhật, làm không nhiều năm kinh nghiệm, chức năng không tiện lợi. ví như thiết kế tốt marketing mang phổ biến người truy cập nhưng phần nội dung, hình thức chức năng website nghèo nàn ko chuyên nghiệp thì khó làm người ta quay lại lần hai.

Để web đem lại hiệu quả với 4 chi tiết cơ bản cần bắt buộc thỏa mãn: chất lượng web, kinh doanh web, đảm bảo dịch vụ hỗ trợ và tính hấp dẫn người xem.

a. chất lượng website:

Là chi tiết chính để giữ chân và tạo ấn tượng tốt cho người xem điều này được đánh giá thông qua một vài yếu tố: Trình bầy xây dựng, bố cục trang nhã, rõ ràng, đơn giản ko bề bộn, ko với quá phổ biến thông tin trên một trang ...

1. Thông tin: tin nên chính xác, đa số, súc tích, được cập nhật thường xuyên và hữu dụng cho người xem.

2. Tốc độ hiển thị: Tốc độ hiện thị trang web bắt buộc nhanh nếu ko người xem sẽ chán và bỏ qua, đặc biệt ở Việt Nam tốc độ truy cập Internet rộng rãi nơi vẫn qua đường dial up cực kỳ chậm.

3. những chức năng tiện ích chuyên dụng cho người xem như form tin tức phản hồi địa chỉ, chọn kiếm chọn hàng, đặt hàng ? giảm thiểu mất thời gian gây phiền phức cho người xem.

>>> tin khác: Thiet ke website tin tuc

b. kinh doanh website: Đây là khâu quan trọng nhất để thu hút người vào xem website (chủ yếu là lần đầu). trường hợp không marketing thì đầy đủ ko ai biết tới shop website này từ đó dẫn đến hàng năm chỉ có một số lượng siêu ít người vào xem khiến web vươn lên là vô dụng. Theo thống kê bây giờ có hơn 40 triệu web với hơn 8 tỷ trang website.

c. Hỗ trợ tất cả mọi người: nếu công ty làm tốt khâu đảm bảo web và kinh doanh thì điều còn lại là uy tín dịch vụ hỗ trợ người xem (khách hàng), tốc độ chuyên dụng cho trả lời email, xử lý đơn hàng, chế tạo tin tức theo nên của từng người ...

d. Tính hấp dẫn người xem: trường hợp người xem chỉ xem 1 lần rồi ko bao giời vào xem nữa thì web của công ty cũng thực sự không đem lại tiện dụng rộng rãi. bởi thế, trên website của công ty nhu yếu những sự kiện đầy đủ, bổ ích, cập nhật ...đáp ứng đúng nhu cầu của người xem.

lý do là là web của công ty nên rất nhiều chỉ mang mục đích trưng bầy tin tức, hình ảnh sản phẩm, Bật mí dịch vụ, tin tức về doanh nghiệp chứ không có nhiều thông tin mang tính thời sự. Song đối tượng người xem cũng chỉ là các ai đã mang chủ ý chọn tin về sản phẩm mà công ty cung ứng hay sở hữu nhu cầu về dịch vụ của công ty bởi vậy sự kiện yêu cầu chính xác, đầy đủ, với tình hệ thống.

>>> sự kiện liên quan: Thiết kế website du lịch

không tính ra mang thể bổ sung tin tức với liên quan để thu hút người xem chăng hạn một doanh nghiệp bán mobile thì buộc phải mang phần Xem qua các chiếc mã mobile sắp mang, cao cấp, thông dụng, so sánh giá cả tính năng, dịch vụ tải phần mềm, hướng dẫn cài đặt nhạc chuông, hình nền ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét