Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Một số sai lầm ở khâu làm website xây dựng bạn sẽ mất khách hàng

Trước khi khách hàng bắt tay vào xây dựng 1 trang web hay cả 1 web, quý khách bắt buộc quan tâm để giảm thiểu mắc bắt buộc các lỗi thông thường sau đây. một vài lỗi này thường gây khó chịu cho người đọc và bởi thế khách hàng sẽ dễ mất đi vài khách hàng tiềm năng.

Lỗi thứ nhất: Kích cỡ web quá to
giả dụ như yêu cầu mất từ 10 cho tới 15 giây để tải xuống web của các bạn thì bạn cần đánh giá một mẹo quan về website của mình. đó là lỗi lớn nhất mà người làm giao diện website thường mắc buộc phải. mang thể người dùng truy cập internet bằng đường truyền tốc độ cao cùng chút hứng thú buộc phải phần đồ hoạ bạn đưa vào chiếm tỉ trọng to trong giao diện của trang. Tuy nhiên, tất cả mọi người thử nghĩ xem, giả dụ khách truy cập không có điều kiện cơ sở hạ tầng thuận lợi như mọi người, ko có cáp truyền và tốc độ truy cập cao thì việc nên mất từ 10 đến 15 giây để tải xuống một trang website là chuyện thường tình, và tất nhiên chẳng hề ai cũng có đủ lòng kiên trì để chờ đợi như vậy.

Lỗi đồ vật hai: vài PR loè loẹt, sặc sỡ

Vâng, mang thể đấy là các banner PR đem đến cho người mua nguồn thu về tài chính. Nhưng các bạn thử hình dung xem, khi truy cập vào 1 trang nào đó mà đập ngay vào mắt mình là cả một cụm, một dãy dài từ đầu đến cuối hay cả một góc của trang tràn ngập những banner và logo quảng cáo thì tôi chắc rằng quý khách không có cảm tình với trang website đấy. Trên thực tế, vài web của Việt Nam rất hay mắc lỗi này, những quản trị gia quá chú trọng vào nguồn thu PR từ việc cho đặt banner, cho phải một số trang ấy ko còn có tính thẩm mỹ cũng như nét đặc thù của mình. bạn thử chú ý xem, các website hàng đầu thế giới như Yahoo đã hạn chế cho đặt banner hay logo quảng bá trên trang chủ của mình, chuyển hướng tập trung vào việc cung ứng dịch vụ chọn kiếm; hoặc một vài web tin tức bậc nhất thế giới, họ đã nâng cao đảm bảo dịch vụ cũng như nội dung sự kiện để thu hút đọc kém chất lượng và các bạn. Theo tôi, việc nâng cao số lượng đặt banner PR trên một trang đồng nghĩa sở hữu việc họ sẽ mất dần đi số đọc kém chất lượng trung thành cũng như tất cả mọi người tiềm năng của mình. vì thế, bắt buộc biết dàn trải 1 cách tuyệt vời một số banner, logo quảng bá sang một số trang chuyên mục khác.

Lỗi thiết bị ba: Bố cục rắc rối, lằng nhằng

Trước lúc mọi người thiết kế một website, phần việc nên tiến hành đầu tiên là làm 1 sơ đồ web. người mua lên kế hoạch bao gồm danh sách cụ thể một vài gì phải phải xây dựng như: số lượng trang, một số chuyên mục, liên kết những trang, liên kết một vài chuyên mục, dịch vụ, nội dung tin cho từng trang, từng chuyên mục. ví như để chọn 1 tin tức trên web của mọi người mà người xem yêu cầu click hơn 3 đường dẫn kể từ trang chủ thì các bạn buộc phải xem lại cấu trúc web của tất cả mọi người. Tiếp đến là tạo 1 form tin cửa hàng, chỉ dẫn và đặt lên từng trang ở 1 vị trí ưa thích và ít bị thay đổi ở những trang khác cho đọc kém chất lượng dễ nhận thấy.
Lỗi thiết bị tư: tin chết

khi mọi người xây dựng web, khách hàng cực kỳ phấn khích sở hữu kế hoạch của mình và muốn tin trên web của tất cả mọi người thật phong phú, nhiều mang phổ biến chủ đề. Nhưng các bạn đã ko lường được khối lượng công việc người dùng nên yêu cầu thiết kế để tìm kiếm nguồn tin tức và cập nhật vài mục tin tức này thường xuyên. Kết quả là tất cả mọi người sẽ để nhiều mục tin tức bị lỗi thời, không được cập nhật và chăm sóc và người xem sẽ thất vọng và ko đánh giá cao công ty bạn. do đó người dùng phải cân kể một số chủ đề thông tin trên website và việc xây dựng sao để sự kiện trên website của khách hàng luôn tươi mới và thu hút người xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét