Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

6 công cụ hỗ trợ đắc lực cho thiết kế

một. Handy Dandy Notebook For Sketches (Sổ để phác hoạ)

ko với gì dễ sử hơn 1 quyển số Moleskine. Tôi thích mang chúng tới bất cứ đâu tôi đến, nó mang đa dạng phần đánh dấu màu sắc và tôi với thể phác họa ý tưởng về logo hoặc web. Tôi cho là người mua buộc phải sắm một chiếc. Tôi đã sắm dòng này tại Borders – tên một nhà hàng. website chính thức.

>>> tin tức khác:Thiết kế website khách sạn

2. Color Scheme Generator Kỹ năng dùng màu sắc sở hữu thể gọi là 1 trong một số cần quan trọng nhất của thiết kế website, nhưng ấy cũng chính là điều khó nhất. Tôi dùng Color Schem để hỗ trợ, và các gallery có sẵn sẽ khơi gợi cho người mua phổ biến cảm hứng.

3. Typography Comparison: Đây là môjt công cụ tốt nhất để lựa chọn font cho website. Typetester

>>> Xem thêm: Thiết kế website doanh nghiệp

4.So sánh web có với các độ phân giải màn hình khác nhau: ko với gì ấn tượng hơn khi khách hàng có thể nhìn trang website với độ phân giải của khách hang. sử dụng một plugin của Firefox sẽ giúp người dùng thấy được sự khác nhau giữa các độ phân giải Window Resizer

5.Mountain Dew: 1 thức uống tăng lực ưng ý. Hãy có theo nước ép sang tạo này nhé.

6.iTunes Hoặc winamp, Window Media Player, hoặc vài phần mềm nghe nhạc khác: Âm nhạc luôn giúp chúng ta làm việc cao cấp hơn, và cho chúng ta phổ biến cảm hứng. mang bạn, nó sở hữu thể sẽ thích ngắm cảnh, nhưng mang tôi, âm nhạn luôn xây dựng tôi bình yên, tập trung và dĩ nhiên là tràn đầy ý tưởng.

>>> tin liên quan: Thiết kế web bất động sản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét