Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

những phương pháp giúp tăng Alexa Rank

"Đây là cách ko trung thực lắm nên tôi không khuyên bạn dùng trừ lúc bạn thực sự chú ý đến Alexa rank. Hãy dùng những bức ảnh hay banner phong cách và link chúng đến URL được redirect qua Alexa. Việc này sẽ hiệu quả nhất ví như nội dung trên web của bạn đặc thù với liên quan tới MySpace."

Đây là một tập hợp những phương thức bạn có thể tiêu dùng để khiến cho tăng nhanh trang bị tự xếp hạng Alexa cho web của mình.(phương pháp đã cũ nhưng người dùng cũng nên tham khảo)

20 cách giúp tăng Alexa Rank

Tư vấn làm web tin tức | thiet ke web dao tao

những thủ thuật này với hiệu quả không? Theo 1 số người thì chúng vô cùng hiệu quả. Nhưng xin chú ý là 1 số phương thức đòi hỏi bạn buộc phải lỗ lực và cố gắng rất nhiều mới đạt đượt.

Để tăng Alexa rank trong dài hạn, tôi khuyên bạn phải tập trung vào vững mạnh nội dung và đảm bảo web của bạn vì đó mới là vật dụng lôi kéo và hấp dẫn người đọc nhất, đừng chỉ chú trọng vào nâng cao Alexa rank 1 phương pháp fake tạo.

một nội dung hay nào ấy mà sở hữu được các liên kiến tới từ các site to khác sẽ tạo cho site của bạn sở hữu sự nâng cao traffic một cách tự dưng và đấy là phương pháp lý tưởng nhất giúp bạn nâng cao Alexa rank.

seo thành công với chiến lược nội dung

SEO thành công với chiến lược nội dung Trên internet là thế giới của copy – paste hoặc cao cấp hơn là rewrite nội dung. Vậy bạn mường tượng đa phần web trên mạng đều như vậy thì trên thế giới internet sở hữu gì hay ho, có gì mới mẽ và đọc đáo nữa. Để hướng đến sự tăng trưởng của internet, Google ngày càng tuyệt vời và xác định giá trị của nội dung, do đó "Content is King" được thành lập từ đó.

Điều cực kỳ quan trọng buộc phải bắt buộc nhấn mạnh là bạn cần dành hết công sức để tăng trưởng thêm nội dung để thu thêm người đọc không tính việc sử dụng các thủ thuật sau:

một. Cài thanh công cụ Alexa hay extention SearchStatus của Firefox và đặt blog của bạn khiến trang chủ. Đây là bước cơ bản nhất.

2. Đặt Alexa rank widget trên web của quý khách. Mấy ngày trước tôi sở hữu đặt lên trên blog của mình và thấy rằng mỗi ngày cũng với tương đối nhiều người click vào để xem. Mỗi click này được tính là một visit ngay cải lúc người click đó ko cài thanh công cụ của Alexa.

3. Khuyến khích người khác tiêu dùng thanh công cụ của Alexa. ấy là bạn bè, các webmaster đồng nghiệp hay là cả những người đọc hoặc khách ghé thăm blog của bạn. Hãy nhớ liên kết đến trang của Alexa để toàn bộ người biết được thanh công cụ và hệ thống theo dõi của Alexa để người đọc biết được lợi ích của việc sử dụng thanh công cụ này.

>>> tìm hiểu thêm: Thiet ke web giao duc

4. Bạn làm việc ở văn phòng hay mang công ty riêng? Hãy cài thanh công cụ Alexa hay Extention SearchStatus của Firefox trên đa số các máy tính và đặt web hay blog của bạn khiến cho trang chủ cho đa số các trình duyệt. cái này chỉ với tác dụng khi sử dụng IP động hoặc IP các máy khác nhau.

5. Hãy mời bạn bè đánh giá và bình chọn cho profile của web của bạn trên Alexa. Tôi không vững chắc 100% rằng nó sẽ tác động lên thiết bị tự xếp hạng của bạn, nhưng ít rộng rãi nó cũng giúp được điều gì ấy.

6. Viết về Alexa. các webmaster và những blogger thích được nghe về những cách làm cho nâng cao Alexa rank. Họ sẽ link tới bạn và sẽ đưa traffic tới cho bạn.

7. quảng cáo URL của bạn trong những forum dành cho webmaster. những webmaster thường cài đặt thanh công cụ của Alexa. nếu như với webmaster nào ấy vào xem website của bạn và để lại vài lời comment hữu ích nào đấy thì đấy là một cách rất thấp để cho cùng đồng biết rằng bạn mang gì đấy hay trên web của mình để chia sẻ.

8. Viết nội dung liên quan tới những webmaster. mẫu này với thể rơi vào chủ đề về Domain và tối ưu hóa, hai lĩnh vực mà tất cả những webmaster lúc vào xem trên web của bạn thì họ đã cài sẵn thanh công cụ Alexa. Sau đó hãy quảng bá nội dung của bạn trên những mạng xã hội hay các forum.

Lỗi trùng lặp nội dung

Lỗi trùng lặp nội dung mới đây hầu hết chuyên trang về seo trên thế giới đã nhắc đến 1 thẻ mới trong coding tương tự thẻ rel="nofollow", nhưng chức năng lại tiêu dùng để khắc phục lỗi trùng lặp nội dung trong việc tối ưu hóa web.
Qua chọn hiểu của seo Việt Nam thì cả 3 ông to trong lĩnh vực chọn kiếm là Google, Yahoo và MSN đều tuyên bố hỗ trợ thẻ rel="canonical" theo sau những đường link nhằm khắc phục lỗi trùng lặp nội dung của các website.
Hôm nay seo Việt Nam viết 1 bài nhằm giới thiệu về chức năng chính, hướng dẫn sử dụng và đồng thời sản xuất cho khách hàng plugin canonical cho cả Joomla, WordPress.
>>> bài viết liên quan: Thiet ke website noi that

9. dùng Alexa Ridirect cho URL của website. Hãy thử dùng:http://redirect.alexa.com/redirect?ghit.co.cc. Hãy thay ghit.co.cc bằng URL của website của bạn. Hãy tiêu dùng URL được redirect này trên blog comment cũng như trên chữ ký ở các forum. URL redirect này sẽ giúp đếm các IP riêng biệt một lần trong một ngày, ví như mang click lên rộng rãi lần cũng chỉ tính 1 IP. Cũng chưa có bằng chứng chứng minh là việc này với lợi cho Alexa rank, do đó phải tiêu dùng chu đáo.

10. Viết bài trên các website xã hội hay các forum có ngôn ngữ châu Á. rộng rãi webmaster sở hữu đề cập rằng những các bạn ở các nước Đông Á là những fan của thanh công cụ Alexa, hãy xem sự hiện diện các website ở Đông Á trên Top 500 của Alexa. Tôi khuyên bạn khiến cho điều này lúc sở hữu thời gian.

11. Hãy tạo một mục dành cho những webmaster trên website của bạn. Đây là 1 thanh nam châm thu hút những webmaster thường xuyên ghé thăm website của bạn.

12. Khơi gợi. Việc này thường mang đến cho web của bạn đông đảo khách xem và số người xem đó sẽ khiến cho nâng cao Alexa rank của bạn.

13. sử dụng chương trình quảng bá PayperClick. mua PR trên những bộ máy chọn kiếm như Googlesẽ giúp với traffic đến mang bạn. Sẽ là lợi đôi đường trường hợp quảng cáo của bạn lại siêu liên quan đến những webmaster.

14. Tạo một chuyên mục dành cho Alexa trên blog của bạn và dùng nó để đăng những bài viết hay các tin tức về Alexa. Đây là 1 nguồn dễ truy cập cho các wemaster hay những người chọn kiếm khi không trên mạng, trong khi đó nó lại giúp nâng cao xếp hạng của bạn trên những bộ mãy chọn kiếm.

15. tối ưu hóa những bài viết. Hãy lựa tìm các bài viết hay nhận được traffic từ các bộ máy tìm kiém, thêm vào đó một graph hay 1 widget ở cuối và link đến bài viết về Alexa hoặc dùng Alexa rediret cho các cửa hàng URL của các bài viết khác trong website của bạn.

16. sắm traffic bằng banner và link từ những forum hoặc các website dành cho webmaster.Một vị trí quảng cáo dễ nhìn thấy sẽ đưa phần lớn traffic là những webmaster đến web của bạn. Việc này đặc thù giúp tăng Alexa rank.

17. Thuê người viết trên forum để dắt khách đến website của bạn. có thể tiêu dùng chữ ký trên những webmaster forum hoặc khuyếch trương các bài viết đặc thù để kéo khách vào website của bạn..

18. Trả tiền cho các chủ tiệm net hoặc cafe net để cài đặt thanh công cụ Alexa và đặt web của bạn khiến cho trang chủ trên những máy tính trọng tiệm của họ. sở hữu thể điều này rất khó khiến, nhưng nó là 1 bí quyết vô cùng hiệu quả.

19. tiêu dùng MySpace. Đây là phương pháp ko trung thực lắm nên tôi ko khuyên bạn tiêu dùng trừ khi bạn thực sự quan tâm tới Alexa rank. Hãy tiêu dùng những bức ảnh hay banner phong cách và link chúng đến URL được redirect qua Alexa. Việc này sẽ hiệu quả nhất ví như nội dung trên website của bạn đặc trưng với liên quan tới MySpace.

20. Thử dùng Alexa auto-surf. Chúng sở hữu hiệu quả không? mang thể có hiệu quả cho các site mới. Tôi nghĩ chúng yêu thích nhất cho những site mới và sở hữu Alexa rank rất thấp. Xin lưu ý rằng lúc bạn tiêu dùng autosurf song song có những quảng bá contextual (quảng cáo theo ngữ cảnh) như AdSense thì sẽ gặp vấn đề. Đây chẳng phải là giải pháp cải thiện Alexa rank trong dài hạn vì thế tôi khuyên bạn cần cẩn thận lúc dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét