Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Dịch vụ quảng bá cho doanh nghiệp được Google đẩy mạnh

"Về cơ bản, dịch vụ này là bản cao cấp hơn của một chương trình Google đã sản xuất, cho phép các doanh nghiệp nắm được các người lướt web từng ghé thăm trang của họ. Google cũng khai thác dữ liệu giúp các nhà quảng bá có thể nhắm mục tiêu đến những khách hàng mới mang cùng mối để ý với người dùng hiện sở hữu."

Dịch vụ quảng cáo cho doanh nghiệp được Google đẩy mạnh

các nhà PR với thể chia sẻ shop email người mua của họ sở hữu Google, giúp nâng cao khả năng hiển thị lúc tìm kiếm trực tuyến.

những nhà quảng bá với thể chia sẻ liên hệ e-mail quý khách của họ với Google để hài hòa danh sách này mang dữ liệu khách hàng của hãng, nhằm tăng cường tính ưa thích cho những quảng cáo được hiển thị cộng kết quả chọn kiếm.

Google đang tìm các cách mới để thúc đẩy buôn bán quảng cáo, lĩnh vực tạo ra khoảng 90% doanh thu của doanh nghiệp. Dịch vụ mới tương tự như 1 sản phẩm do Facebook chế tạo, dùng thông tin có được từ người sử dụng để tinh chỉnh hiển thị quảng cáo cho thích hợp. Đại diện hãng chia sẻ sở hữu Bloomberg: "Việc này bao gồm cả vấn đề an toàn riêng tư để bảo vệ thông tin của các bạn mà chúng tôi có từ những doanh nghiệp sắm quảng bá trên Google".

>>> Tin liên quan: Thiet ke web thuong mai dien tu

bí quyết thu hút quý khách lúc PR di động

Bí quyết thu hút khách hàng khi quảng cáo di động Trong kỷ nguyên smartphone, các nhãn hiệu không dừng cạnh tranh để kết nối với người sử dụng thông qua điện thoại di động nhờ có diện tích mở, giúp tiếp cận các bạn dễ dàng. Tuy nhiên, rộng rãi công ty tiếp tục áp dụng các chiến lược PR cũ trên máy tính để bàn vào ứng dụng di động. Đây ko chỉ là cách tiếp cận lỗi thời, mà còn làm cho suy yếu mục đích cốt lõi của việc quảng cáo đấy là tạo ra các kết nối cảm xúc có người tiêu dùng.
>>> Bài viết hay: Thiết kế web thời trang

Ví dụ, 1 cửa hàng địa phương của Italy hoặc nhà sản xuất ôtô có thể chế tạo những danh sách quý khách của họ cho Google. khi quý khách chọn kiếm dịch vụ giao pizza hoặc một chiếc xe tải nhỏ mới, những doanh nghiệp có thể cứng cáp rằng quảng cáo của họ sẽ hiển thị cho vị khách này thấy.

Về cơ bản, dịch vụ này là bản tốt hơn của một chương trình Google đã cung ứng, cho phép các doanh nghiệp nắm được những người lướt website từng ghé thăm trang của họ. Google cũng khai thác dữ liệu giúp các nhà PR sở hữu thể nhắm mục tiêu đến những người mua mới sở hữu cộng mối lưu ý với người dùng hiện sở hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét