"Về cơ bản, dịch vụ này là bản cao cấp hơn của một chương trình Google đã sản xuất, cho phép các doanh nghiệp nắm được các người lướt web từng ghé thăm trang của họ. Google cũng khai thác dữ liệu giúp các nhà quảng bá có thể nhắm mục tiêu đến những khách hàng mới mang cùng mối để ý với người dùng hiện sở hữu."
các nhà PR với thể chia sẻ shop email người mua của họ sở hữu Google, giúp nâng cao khả năng hiển thị lúc tìm kiếm trực tuyến.
những nhà quảng bá với thể chia sẻ liên hệ e-mail quý khách của họ với Google để hài hòa danh sách này mang dữ liệu khách hàng của hãng, nhằm tăng cường tính ưa thích cho những quảng cáo được hiển thị cộng kết quả chọn kiếm.
Google đang tìm các cách mới để thúc đẩy buôn bán quảng cáo, lĩnh vực tạo ra khoảng 90% doanh thu của doanh nghiệp. Dịch vụ mới tương tự như 1 sản phẩm do Facebook chế tạo, dùng thông tin có được từ người sử dụng để tinh chỉnh hiển thị quảng cáo cho thích hợp. Đại diện hãng chia sẻ sở hữu Bloomberg: "Việc này bao gồm cả vấn đề an toàn riêng tư để bảo vệ thông tin của các bạn mà chúng tôi có từ những doanh nghiệp sắm quảng bá trên Google".
>>> Tin liên quan: Thiet ke web thuong mai dien tubí quyết thu hút quý khách lúc PR di động |
Ví dụ, 1 cửa hàng địa phương của Italy hoặc nhà sản xuất ôtô có thể chế tạo những danh sách quý khách của họ cho Google. khi quý khách chọn kiếm dịch vụ giao pizza hoặc một chiếc xe tải nhỏ mới, những doanh nghiệp có thể cứng cáp rằng quảng cáo của họ sẽ hiển thị cho vị khách này thấy.
Về cơ bản, dịch vụ này là bản tốt hơn của một chương trình Google đã cung ứng, cho phép các doanh nghiệp nắm được những người lướt website từng ghé thăm trang của họ. Google cũng khai thác dữ liệu giúp các nhà PR sở hữu thể nhắm mục tiêu đến những người mua mới sở hữu cộng mối lưu ý với người dùng hiện sở hữu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét