Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Cách tăng cường traffic từ Facebook về web

"Khi chia sẻ những tấm hình, chất lượng rằng chúng đã được tối ưu kích cỡ đối có timelime của page cũng như khi hiện tren newsfeeds các fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào một số chi tiết, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là hoàn hảo, đối có những hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link."

Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website

Theo thống kê vào tháng 12/2014, 31% lượt truy cập giới thiệu trên internet là từ Social Media, tỉ trọng nâng cao 10% so với cộng thời điểm tại năm trước.

Đây là một tin tốt cho các marketer đang tập trung mạnh vào social media marketing.

Nhìn vào biểu đồ bên dưới, chúng ta sở hữu thể thấy mối cửa hàng giữa giai đoạn đi xuống từ từ của truy cập giới thiệu từ Search Engine (SEO, SEM) , trong khi traffic từ social media lại với biến động nửa cuối năm 2014.

Trong hầu hết ví như, rõ ràng nguồn traffic từ social media là rất quan trọng cho hầu hết website.

bí quyết nâng cao số lượt click trên Facebook

Bí quyết tăng số lượt click trên Facebook Trong quảng cáo Facebook, hình ảnh rõ ràng là quan trọng hơn hẳn từ ngữ. 80% số click của PR được quyết định bởi hình ảnh mà bạn tìm và tiêu đề mà bạn gắn cho hình ảnh đó, 70% là nhờ riêng hình ảnh đó.
>>> chọn hiểu thêm:

9 {lợi ích|thuận tiện|tiện dụng|tiện lợi} từ {buôn bán|kinh doanh|marketing} trên Fanpage Facebook {hài hòa|kết hợp} {có|mang|sở hữu|với} {web|website}

>>> Bài viết hay: {Thiết kế web tin tức|Thiet ke website tin tuc|Thiet ke web tin tuc }
9 lợi ích từ kinh doanh trên Fanpage Facebook kết hợp với website Facebook là {1|một} mạng xã hội, {chẳng hề|chẳng phải|không hề|không phải|ko phải} là {1|một} {web|website} thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì {1|một} {công ty|doanh nghiệp} nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì {1|một} Fanpage trên Facebook? (Fanpage được hiểu là {1|một} hồ sơ thông tin của {1|một} {công ty|doanh nghiệp} hoặc {1|một} tổ chức bất kì chứ {không|ko} {có|mang|sở hữu|với} tư {bí quyết|cách|phương pháp} là cá nhân cụ thể nào). Ngay cả {khi|lúc} {các|những} thành viên {không|ko} {có|mang|sở hữu|với} ý định {mua|sắm} bất cứ {đồ vật|thiết bị|thứ|trang bị|vật dụng} gì, thì {các|những} mối quan hệ bạn thiết lập và {cộng|cùng} đồng mà bạn xây {cất|chứa|đựng} đều {có|mang|sở hữu|với} thể {đem đến|đem lại|mang đến|mang lại} {lợi ích|thuận tiện|tiện dụng|tiện lợi} cho {công ty|doanh nghiệp} của bạn.



3) Share link vào {các|những} thời điểm {phải chăng|rẻ|thấp|tốt} nhất.
Thông qua phân tích {cẩn thận|chu đáo|kỹ càng|kỹ lưỡng} dựa vào Facebook Insights, bạn sẽ biết được {khi|lúc} nào {các|những} audien hoạt động và tương tác {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} nhất. Bạn {có|mang|sở hữu|với} thể {dùng|sử dụng|tiêu dùng} {1|một} công cụ miễn phí như likealyzer để giúp xác định thời điểm {phải chăng|rẻ|thấp|tốt} nhất đăng link lên page.

4) {chú ý|để ý|lưu ý|quan tâm} {đến|tới} {các|những} liên kết trỏ về từ Facebook
Hãy {chắc chắn|cứng cáp|kiên cố|vững chắc} rằng đã bao gồm {các|những} liên kết trỏ về trang {web|website} của bạn từ Facebook tại {cái|chiếc|dòng|loại|mẫu} vị trí quan trọng trên fanpage, trên trang About, {các|những} đoạn Photo Description, comment (nơi liên quan), khu vực about của profile cá nhân, {các|những} milestones.

5) {dùng|sử dụng|tiêu dùng} Facebook Ads
{có|mang|sở hữu|với} việc Facebook giảm Organic post reach {gần đây|mới đây|vừa qua|vừa rồi}, {dùng|sử dụng|tiêu dùng} Facebook ads để lái traffic về {web|website} là {1|một} {bí quyết|cách|phương pháp} {phải chăng|rẻ|thấp|tốt} để thiết lập chiến lược {bây giờ|hiện nay|hiện tại|ngày nay}. Bạn cũng {có|mang|sở hữu|với} thể thử Facebook Retargeting để lái traffic từ {các|những} visitor từ {các|những} tháng trước trở lại trang {web|website}.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét