Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Một vài lý do lớn nhất làm hỏng thiết kế website

Đây là 5 Nguyên do lớn nhất với thể đem đến tiện lợi cho bạn nhưng cũng có thể làm cho làm trang website của người mua bị hỏng.

một.Sử dụng những trang splash. ấy là một vài trang thứ nhất người mua nhìn thấy khi ghé thăm 1 website. Thông thường chúng với một hình ảnh cực kỳ đẹp có vài từ ngữ như " Hoan nghênh" hoặc " nhấp chuột vào đây để truy nhập". quý khách đừng để vài người khách truy cập của mình sở hữu 1 Lý do nhấp chuột vào nút "trở lại"! bởi vậy, bạn hãy cho họ thấy trước giá trị của trang web mà không cần sử dụng đến trang splash.

2.Sử dụng quá phổ biến một số banner PR sẽ làm cho một vài người truy cập ko còn hứng để tâm tới chúng nữa, do đó khách hàng sẽ tiêu hao vài dung tích để thể hiện nội dung bài viết hay kiến thức phải đăng trên web. Thay vì thế, hãy phân phối nội dung giá trị hơn và một số liên kết sở hữu liên quan mang nội dung cũng như hãy để cho một vài người truy cập của mọi người thấy rằng họ muốn sắm hơn là "bị mua".

3. ko có 1 danh mục truy cập rõ ràng và đơn giản. mọi người đề nghị cung cấp một thực đơn, menu danh mục siêu cụ thể và đơn thuần đến nỗi mà 1 đứa trẻ cũng sẽ biết tiêu dùng nó như thế nào. giảm thiểu flash phức tạp dựa trên vài thực đơn hoặc một số thực đơn multi-tiered dropdown, nguyên nhân là các người truy cập sẽ rời bỏ trang web của bạn nếu họ ko biết điều hướng như thế nào.

4. buộc phải dùng 1 site map rõ ràng để giúp cho người dùng xác định được vị trí của họ trên trang website của các bạn lúc truy cập. Và bằng bí quyết ấy thì họ sẽ sở hữu khả năng duyệt được tin liên quan hoặc điều hướng tới bất kỳ phần nào trên trang website của bạn một phương pháp dễ dàng. Đừng khiến cho những người truy cập bị rối mắt bởi điều đó mang nghĩa là "từ bỏ khả năng".

5. tiêu dùng audio trên trang website của bạn. nếu người truy cập dừng lại trên trang website của người dùng lâu hơn để đọc nội dung thì quý khách luôn muốn đảm bảo rằng họ ko bị quấy rầy bởi một số âm thanh lặp đi lặp lại trên trang website ấy. ví như bạn vẫn muốn kèm theo âm thanh cho trang website thì đề nghị uy tín rằng người truy cập mang quyền kiểm soát được nó bằng bí quyết điều chỉnh âm lượng hoặc chặn tiếng để họ có thể tập trung hơn vào trang website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét