Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mẹo bảo mật tài khoản Google Adwords có nhiều người dùng

tất cả mọi người tìm chiến dịch PR Adwords lý do là chúng sở hữu rộng rãi tiện lợi và tầm giá cũng tốt hơn toàn bộ so sở hữu các hình thức PR truyền thống khác như : báo chí, truyền hình… nhưng ngược lại thì cũng sẽ với rộng rãi ý xấu cho tài khoản của bạn do vậy hôm nay để bảo mật được chúng tôi sẽ chất lượng an toàn cho người mua và sau đây là vài hướng dẫn vài cách bảo mật cho tài khoản với phổ biến khách hàng AdWords.

quang cao tu khoa

một. dùng tài khoản của quý khách để tạo tiểu sử khách hàng riêng cho mỗi người

khi quang cao tu khoa thì việc sử dụng tài khoản cha để cung ứng thêm nhiều tài khoản con cho tất cả mọi người là điều bình thường nhưng người dùng cũng phải lưu ý không chia sẻ cùng tên khách hàng và mật khẩu mà thay vào đó bạn hãy tạo tiểu sử người mua mới cho tài khoản AdWords của người mua bằng cách tùy tìm Cài đặt tài khoản trong trình đơn bánh răng và nhấp vào Truy cập tài khoản sau đó mời khách hàng vào tài khoản của quý khách là được.

2. Cấp quyền truy cập phải chăng nhất nhu yếu cho mỗi người mua

Để truy cập vào tài khoản của khách hàng, tất cả mọi người đề nghị sở hữu Tài khoản Google và chưa với quyền truy cập vào tài khoản AdWords khác. trường hợp họ thực sự có quyền truy cập vào 1 tài khoản AdWords khác, họ yêu cầu cần sử dụng hoặc thiết lập Tài khoản Google mang shop email ko được liên kết có tài khoản AdWords ấy. tất cả mọi người sở hữu thể gửi cho họ lời mời tới liên hệ email này.

Ví dụ: người mua mang quyền truy cập quản trị có thể mời bạn mới vào tài khoản, nhưng bạn mang quyền truy cập thông thường thì không thể. Cũng có quyền truy cập chỉ đọc và quyền truy cập chỉ email cho người mua ko nên thực hiện thay đổi mang tài khoản của quý khách.

3. Vô hiệu nếu bất kỳ người dùng ko hoạt động nào

nếu với người nghỉ việc của công ty tất cả mọi người hoặc là không còn làm việc mang Google AdWords nữa mọi người nên vô hiệu vài người mua ko hoạt động ấy. giả dụ không họ vẫn sẽ với thể đăng nhập vào tài khoản của quý khách và mang thể thực hiện các thay đổi mà khách hàng ko biết đây chính là bảo mật vô cùng tốt. Giữ nguyên danh sách mọi người bây giờ luôn là 1 ý tưởng tốt để người mua biết chính xác ai đang thực hiện thay đổi trong tài khoản của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét