Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Cách nào để nhận nhấp chu��t giá rẻ quảng cáo trên Google ?

Đương nhiên đây là mong muốn của tương đối đa dạng người trên thị trường kinh doanh của họ, luôn luôn bao giờ cũng vậy người bán hàng bắt buộc mang lợi nhuận nhưng người dùng biết ko yêu cầu đề nghị chi mới thu lại được bởi giả dụ họ không biết đến quý khách, đến sản phẩm hàng hóa của quý khách thì con số các bạn bán ra chỉ là số lẻ thôi bởi ở đâu thì cũng bắt buộc nhu cầu chia sẽ sở hữu mọi người một vài bước hợp lý để mang thể nhận được nhấp chuột giá rẻ trên PPC lúc PR trên Google.

Bước 1 : Chia nhỏ một số nhóm PR của quý khách, để đảm bảo, danh sách từ khóa trong nhóm quảng cáo sở hữu liên quan cao nhất đến loại quảng cáo.

Ví dụ: nếu tất cả mọi người muốn làm 1 chiến dịch cụ thể của sản phẩm có một nhóm PR khách hàng cần đề nghị biết chia nhỏ 2 dòng quảng cáo để có hiệu quả hơn.

+ Tiêu đề quảng cáo : Cụ thể ra từ khóa các bạn người mua muốn quảng bá.

+ Nội dung PR : Nêu lên một số ấn tượng của dịch vụ hay sản phẩm của các bạn.

quang cao Google gia re

>>> tin thêm: Thiết kế web khách sạn

Bước 2 : khi mới bắt đầu PR, quý khách đề nghị đặt giá thầu cao hơn bình thường để đảm bảo vị trí PR của bạn nằm trong Top 3.

quảng cáo adwords

Bước 3 : Theo dõi tỉ lệ nhấp ( CTR) của tất cả mọi người thật thường xuyên : hay theo doi tỉ lệ CTR của người dùng thường xuyên, và ngay sau lúc tỉ lệ nhấp đạt từ 6 tới 8%, khi này quý khách có thể giảm giá thầu từ khóa xuống từ từ. luy ý. ko buộc phải giảm đột ngột quá rộng rãi cho 1 lần. ví như vi trí vẫn đạt cần, người mua tiếp tục giảm tới mức có thể chap nhận được.

quang cao tu khoa 1

Bước 4 : Hãy theo dõi vị trí PR lúc người mua giảm giá thầu : lúc người mua giảm giá thầu, hãy theo dõi vị trí quảng cáo thường xuyên, giảm thiểu nếu từ khóa bị tụt xuống vị trí phải chăng không mong muốn 1 phương pháp quá nhanh.

>>> thông tin khác: Thiet ke website doanh nghiep

vài cách hay cho quý khách :

giả dụ bạn mang một quang cao Google gia re về 1 mẫu gì đó trùng hợp và người dùng đặt 20 từ khóa trong nhóm quảng bá vậy thì CTR của người mua sẽ bị ảnh hưởng. Nguyên nhân nó có nên là nguyên nhân là nó trung bình của CTR nhau cho hầu hết những từ khóa và làm cho rằng CTR cho các nhóm quảng bá. trường hợp người mua có 1 từ khoá trong đó như nhà marketing – ai đấy tìm kiếm thường cho nhà kinh doanh là siêu ít khả năng nhấp vào PR của tất cả mọi người lý do là họ có thể ko sở hữu bất cứ quan tâm nào. vì vậy, tất cả mọi người chỉ muốn click chuột nhắm mục tiêu chính xác nhất. tất cả mọi người sẽ với hiển thị ít hơn rộng rãi, nhưng các bạn sẽ nhận được nhấp từ họ và khách hàng sẽ thấy những kết quả và nhận được tầm giá cho mỗi lần nhấp chuột xuống dẫn tới phổ biến nhấp chuột hơn, ins chọn, và bán hàng.

sử dụng một số nhóm từ khóa nhỏ : Hãy tham khảo những mẫu quảng cáo xuất sắc ở những nơi sở hữu thương hiệu bởi vài copywriter chuyên nghiệp của họ sở hữu mẹo lôi kéo khách hàng cho sản phẩm của mình. vài yếu tố quan trọng nhất trong vị trí quảng bá cho Google là tỷ lệ nhấp chuột ví như như mọi người có thể duy trì một nhấp chuột thông qua tỷ lệ trên 5% cho quảng cáo của quý khách thì tất cả mọi người sẽ được thưởng bằng Google có 1 đồ vật hạng cao hơn so sở hữu những người sở hữu chi phí rẻ hơn click thông qua.

Ví dụ:

Người A: sở hữu một nhấp chuột thông qua tỷ lệ 1%. Lượng dự thầu là 2$ cho mỗi nhấp chuột

Người B: có một nhấp chuột thông qua tỷ lệ 10%. Lượng dự thầu là 0,6$ cho mỗi nhấp chuột

Trên 100 lần hiển thị (một ấn tượng là khi quảng bá của người mua hiển thị trên 1 chọn kiếm), Google làm $ 2 off Person A (100 lần hiển thị x 1% CTR x 2 $ / click = 1 click = $ 2), và Google làm cho 6 $ off người B (100 ấn tượng x 10% CTR x 0,60 $ / click = 10 lần nhấp chuột = 6 USD).

Nguyên nhân này là quan trọng là google là 1 doanh nghiệp và bởi thế, họ vận động UP một vài quảng bá đó sẽ được nhấp vào thường xuyên hơn để tối đa hóa doanh thu của họ. Điều này phần thưởng PR mang CTR cao của. Chính xác một vài gì chúng tôi đang thiết kế để có được CTR cao.

Ví dụ : Title của khách hàng để "Không được click giả dụ người mua chưa đủ 18 tuổi". Bảo đảm rằng rất nhiều đều ko nghe theo lời cảnh báo mà chỉ xây dựng họ tò mò thật sự có gì và tại sao phải đủ tuổi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web bất động sản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét