Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Thiết kế website: Nội dung là quan trọng

ngày nay ai cũng mang thể tự xây dựng web để bán hàng một cách cực kỳ nhanh chóng. Thế nhưng Bạn đã biết ý nghĩa thực sự của thiết kế website nhiều năm kinh nghiệm, hiệu quả chưa ? Hay mọi người chỉ muốn lập 1 website theo trào lưu ? phương pháp nhìn nhận vấn đề cơ bản này quyết định 99% sự thành công của website mà quý khách xây dựng ra đó ! do sao ?

Thiết kế website

chế tạo tin tức

Hãy tạm gác lại toàn bộ một vài kiến thức mà bạn từng đọc được, search được hoặc được "chém gió". Hãy để đầu óc mọi người như một tờ giấy trắng và viết lên đó câu hỏi:"Bạn xây dựng web để xây dựng gì ?"

Ok có lẽ người mua đang mang đa dạng đáp án, nhưng đáp án của mình là:"Bất cứ web nào thiết kế ra cũng nên với theo trên mình một sứ mệnh bất di bất dịch ấy là cung cấp thông tin". ví như web ko thực hiện được sứ mệnh này thì đừng nhắc tới bất kì công dụng hay mục tiêu nào khác của nó. người dùng hãy thử mường tượng, làm website cũng giống như vài tờ rơi mà những người bán hàng offline thường in và phát tận tay người dùng. Tờ rơi thì sở hữu nhiều kiểu, xây dựng bắt mắt hay sơ sài là tùy thuộc vào người chủ địa chỉ. Tuy nhiên mục tiêu cuối cùng của một vài tờ rơi này vẫn là phân phối tin tức, giúp người xem dễ dàng ra quyết định mua hàng và liên lạc đặt hàng.

một vài lầm tưởng

lúc ý nghĩ xây dựng website ùa tới, khách hàng khoan hãy nghĩ sâu xa đến các thiết bị như giao diện, màu sắc, kĩ thuật, hosting, SEO…blahblahbla. Là một người marketing Online, hãy nghĩ đến việc người mua sẽ sản xuất sự kiện gì về sản phẩm, dịch vụ của mình trên web để bạn sở hữu phần lớn những dữ kiện để ra quyết định mua hàng. Từ đây xuất hiện phần lớn lầm tưởng chết người:

>>> tin khác: Thiet ke web giao duc

1. Lầm tưởng về sự hoành tráng:

phổ biến chủ cừa hàng đang muốn mở đánh sang thị trường Online nghĩ rằng website của tôi bắt buộc hoành tráng, xây dựng cá tính và cực kì nhiều năm kinh nghiệm. Ok, điều này không sai, nhưng đa phần (xin nói lại là đa phần chứ không phải là tất cả) họ thường bị sa đà vào chiếc tính "nghệ thuật" này mà đuối sức trong việc cung cấp mọi thông tin về sản phẩm để thuyết phục bạn.

Thiết kế website

tầm giá cho việc làm website đẹp, động, hoành tráng hiện nay không thấp. đấy cũng là 1 phần xây dựng hao mòn tầm giá buôn bán của 1 doanh nghiệp Online. mọi người nên hiểu rằng lúc các bạn đến website, không tính ấn tượng về giao diện, họ ưa chuộng đến sự kiện sản phẩm hơn. Hơn thế, người dùng cũng không thể mặt đối mặt mang mọi người, sử dụng mỹ nhân kế, nam nhân kế blahblah …để trực tiếp thuyết phục họ.

người dùng hàng online quyết định mua hàng chủ yếu dựa vào mức độ yếu tố của tin sản phẩm và chất lượng của người bán hơn là một số trang bị trang trí lủng lẳng lúc bước vào một trung tâm mua sắm như Vincom chẳng hạn.

Chính do đó, người dùng chỉ với thể thuyết phục họ hiệu quả nhất bằng vài tin tức, mô tả yếu tố về sản phẩm. nếu các bạn ko thể có được rất nhiều tin tức và sự thuyết phục về sản phẩm của khách hàng, họ sẽ còn gần như sự lựa tìm khác và rời website của các bạn ngay. Hãy thuyết phục và giữ chân họ bằng chính một vài câu từ và hình ảnh sản phẩm, video review mà mọi người post.

Đừng bao giờ để một website hoành tráng mà thông tin về sản phẩm chỉ mang vài mẫu lèo tèo hoặc copy 1 phương pháp nham nhở từ đâu đó về. ví như thực sự không thể tạo ra một số nội dụng có "chất" và "của riêng mình" thì các bạn đừng phải xây dựng web nữa, vô cùng phí tiền và công sức đầu tư

đấy cũng là lí vì mà 1 web bán phụ kiện mang giao diện giống một dòng blog bình thường như Deal.mrthang.net của mình mà bạn vẫn tấp nập vào ra.

2. Lầm tưởng về tối ưu hóa

với vài điều lầm tưởng vô cùng ngây thơ về seo mà đa dạng người bán hàng Online bây giờ đang mắc phải:

a. thiết kế ra 1 web là có thể bán được hàng ?

Môt suy nghĩ rất ngây thơ ! Mở 1 web cũng tương tự như mở 1 cửa ngoại tuyến (Offline). giả dụ shop của tất cả mọi người ở không tính mặt tiền thì chắc chắn sẽ với nhiều người thấy, cơ hội viếng thăm là cao. Thế nhưng nếu cửa hàng của các bạn nằm trong hẻm thì lại là chuyện khác. người mua bắt buộc đầu tư tiếp thị PR cho nó 1 mẹo thích đáng để đưa nó vào loại chảy World Wide website (WWW).

Thiết kế website

1 web mới mở cũng giống 1 1 địa chỉ ngoại tuyến trong hẻm. ko ai biết tới tất cả mọi người cả giả dụ bạn ko bắt đầu tiếp thị, quảng cáo nó. Thậm chí quý khách cũng đừng mong lúc search Google tất cả mọi người sẽ xuất hiện ở trang trang bị mấy trăm. May ra bạn với thể nhấc điện thoại lên hoặc email cho khách hàng bè mình biết rằng khách hàng vừa sở hữu 1 website mới và mời họ truy cập.

bạn đừng mong website của mình tất cả mọi người chọn thấy trên Google giả dụ mới xây dựng thương hiệu đề cập như vậy để nhấn mạnh rằng tư tưởng "Làm ra 1 web là có thể bán được hàng" là hoàn toàn ngớ ngẩn. một đứa bé vừa sinh ra buộc phải sự chăm bẵm đặc thù để có thể trưởng thành và phát triển khỏe mạnh.

>>> Xem thêm: Thiết kế website nội thất

b. Muốn bán được hàng tôi nên đi học seo và học tối ưu hóa nhu yếu kiến thức chuyên môn về kĩ thuật:

Chắc mình ko bắt buộc cần giải thích tối ưu hóa (Search Engine Optimization) nghĩa là gì bắt buộc không ? ngày nay trào lưu học tối ưu hóa đã bắt đầu đa dạng trong giới bán hàng Online. Tuy nhiên, quá chú tâm vào dòng gọi là tối ưu hóa làm người mua quên đi mình đang chuyên dụng cho ai mà chỉ chú tâm vào các con số về traffic (lượng truy cập), time onsite (thời gian trên web), bounce rate..vv…mà bỏ quên việc tạo ra một số giá trị nội dung đích thực cho người dùng.

mọi người ko nên nên lao đầu vào những chiếc gọi là "trại, trường đào tạo SEO". Hãy thử bắt tay vào làm 1 web bằng WordPress, đề cập về sản phẩm của mình thật hay bằng những bài viết như thể người dùng đang trò chuyện và tâm tình có bạn.

Thiết kế website

toàn bộ những kiến thức cơ bản về tối ưu hóa đều sở hữu tại Google.com. Đừng search các từ khóa như "học tối ưu hóa ở đâu", "Làm tối ưu hóa là xây dựng gì"…khi chưa tạo cho mình được một web và biết mẹo post một bài viết lên. Hãy tiếp cận seo ở góc độ 1 người chế tạo nội dung ví như bạn là người mới bắt đầu. ấy là lời khuyên chân thành của mình.

3. Sự chăm chút

có 1 sự thật đau lòng là nhiều các bạn thậm chí là đa dạng doanh nghiệp sau khi khai trương web được các tháng thì bắt đầu bỏ bê, ko biết chăm chút nội dung, cập nhật thông tin. web cứ thế mà bám bụi và lụt dần cho đến khi hết thời hạn mua hosting thì "ngủm củ tỏi". Nguyên nhân của vài mẫu chết yểu này là:

Xác định sai lầm mục đích xây dựng website từ ban đầu, thiết kế web chỉ sở hữu tính thời trang, cho sở hữu. Thiếu đội ngũ chăm sóc nội dung hoặc không dành thời gian đầu tư nội dung cho website. một web muốn lớn mạnh được bắt buộc với sự chăm bẵm hằng ngày từ phía người chủ. Hảy nhớ rằng, ví như mọi người không chăm sóc và cập nhật web thì cao cấp hơn hết là dẹp nó ngay đi.

Thiết kế website

Thiếu kiến thức về Bán hàng Online hoặc Tiếp thị Online. người dùng sở hữu thể tham khảo thêm bàio viết Bán hàng Online – một nghề đòi hỏi phổ biến chất xám để biết mình đang thiếu những kiến thức gì.

>>> tin liên quan: Thiết kế website giới thiệu công ty

nhắc tóm lại, trái tim của bất cứ web nào chính là nông dung. Nội dung là Vua như một câu kể kinh điển "Content is King". Tạo ra 1 web cũng giống như tạo ra 1 vị Vua. Điều này không dễ chút nào. đó cũng là lí nguyên do là mà sở hữu website thành công, lại với vài web sẽ lụi tàn theo thời gian. Giờ thì Bạn có hiểu ý nghĩa của việc thiết kế web rồi chứ ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét