Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Cách chọn quảng bá web theo kết quả tìm kiếm hay Adwords?

phổ biến doanh nghiệp sở hữu web hiện vẫn loay hoay chọn câu hỏi: cần quảng bá trang web của mình theo kiểu tối ưu hóa (Search Engine Optimization – tối ưu web cho một vài cỗ máy tìm kiếm) để lúc mọi người chọn kiếm từ khóa liên quan, trang website của mình sẽ hiện lên sở hữu kết quả cao – hay quảng bá website theo dạng trả tiền từng lần click cho Google (hoặc Yahoo, Live).

Thực tế cho thấy, hiện tại, tất cả một số công ty to trên thế giới và trong nước đang áp dụng song song cả hai hình thước quảng bá web nêu trên.

tiện lợi của việc PR website thông qua việc seo website (SEO) là người mua tiết kiệm chi phí vô cùng to, đồng thời, đối mang người chọn kiếm tin, việc click chọn 1 kết quả trong phần chọn kiếm sẽ được ưu tiên gấp nhiều lần việc click vào 1 quảng bá bên đề nghị hay trên cộng của trang chọn kiếm (thường được gọi là Liên kết tài trợ – hay Sponsors link).

Tuy nhiên, giả dụ công ty của người dùng chưa thiết kế tối ưu hóa cao cấp cho website của mình hoặc web mới được xây dựng, thì việc quảng bá tài trợ (Adwords) cũng siêu cần phải có. với vài mẩu PR ấn tượng luôn xuất hiện trên nhất hoặc bên đề nghị trang kết quả chọn kiếm theo đúng từ khóa, đúng ngữ cảnh thì hiệu quả quảng bá là không nhỏ. không tính ra, việc đăng quảng cáo tài trợ liên tục cũng là bí quyết bạn "đánh phủ đầu" đối thủ của mình xây dựng đối thủ mang cảm giác bạn vô cùng "hung hãn, máu lửa" và siêu dồi dào tiềm lực tài chính. Hiệu quả đem đến là đối thủ của mọi người sẽ yêu cầu rút lui hoặc e dè hơn trong cuộc đấu giành thị trường với công ty quý khách.

tất nhiên, khách hàng cần cân đề cập khả năng tài chính và hiệu quả kinh doanh thông qua PR tài trợ để tránh tiền thì tốn toàn bộ mà hiệu quả thì đạt cực kỳ tốt.

có bài viết nhỏ này, chúng tôi chỉ muốn giúp các bạn 1 khái niệm nhỏ về PR website thông qua công cụ chọn kiếm như Google, Yahoo hay Live.

một số điểm mà người dùng phải lưu ý khi muốn quảng bá web của mình thông qua một số cỗ máy tìm kiếm:

  • thiết kế thông tin phong phú, khác lạ, giảm thiểu nhàm chán.
  • Luôn với nội dung mới.
  • Hãy xuất sắc website của mình ngay từ lúc bắt tay xây dựng và thiết kế việc này thường xuyên.
  • Chịu tốn mức giá cho một vài ngày đầu trong việc đăng banner PR trên vài website với đa dạng người truy cập để lôi kéo traffic.
  • có thể đặt thêm quảng bá tài trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét