Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những điều không nên làm với khách hàng trực tuyến

tất cả mọi người đang buôn bán trực tuyến? Hàng ngày đề nghị tiếp xúc có vô số tất cả mọi người trực tuyến, chẳng phải vị khách nào cũng với thiện chí sắm hàng và dễ tính.Việt Max xin Giới thiệu tới quý các bạn những điều không đề nghị làm với tất cả mọi người trực tuyến để hạn chế mất đi một số lợi ích của doanh nghiệp.

Những điều không nên làm với khách trực tuyến

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web khách sạn

1. Không nên coi nhẹ điều khách hàng thực sự tìm kiếm

lúc một số chủ công ty lựa tìm và duyệt các thiết kế trang website cho doanh nghiệp, có tư duy sáng tạo của mình, họ đôi lúc với xu thế "bị hấp dẫn" bởi một số đồ vật "gây sốc và kích thích trí tò mò", hay dễ mang cảm tình mang các thiết kế màu sắc phong cách hoặc rộng rãi hình ảnh. Đây thực chất là 1 nhu cầu cực kỳ dễ hiểu của con người - nhu cầu tạo ra sự khác biệt của riêng mình so sở hữu một số đối thủ, tạo ra sự nhiều và độc đáo cho trang website của mình.

Nhưng cũng chính từ nhu cầu này, đa dạng công ty lại vô tình lờ đi giá trị căn bản của trải nghiệm quý khách trực tuyến.

"Hãy hỏi chính mình: lúc ai đấy thăm trang web của khách hàng, người đấy tìm kiếm loại gì?" - Drew Hendricks, 1 trong các tác giả của Forbes viết - "Có bắt buộc họ đang tìm kiếm đường tới văn phòng của bạn? Giá sản phẩm của bạn? Hay một vài loại sản phẩm/thiết kế, dự án bạn đã làm? trường hợp như người dùng ko thể dễ dàng tìm thấy tin tức họ đang yêu cầu ngay trên trang đích đến, còn được gọi là landing page, sau khi click chuột vào dòng PR dẫn đến trang website của người mua, đầy đủ một số vật dụng đồ hoạ hoa mỹ sẽ chẳng là gì, và tất nhiên, chúng sẽ ko thể giúp bạn "giành" được người bạn tiềm năng đó".

>>> sự kiện khác: Thiết kế website doanh nghiệp

2. Không nên phức tạp hóa trải nghiệm của người dùng

Tương tự như trên, khi xây dựng một trang website, việc để quá phổ biến chữ, hoặc tiêu dùng quá đà những hình ảnh màu mè trên trang đích tới, kiên cố sẽ làm cho bạn của quý khách muốn rời xa bạn liền.

Hãy nhớ rằng, mọi người sẽ ko "đọc" số đông thứ trên trang web của người dùng. Nội dung thông điệp người dùng muốn truyền tải, cùng với một số hình ảnh và đồ họa hỗ trợ đề nghị phải dễ dàng cho mọi người, giúp họ hiểu ngay khi đọc lướt, trong khi vừa sản xuất đủ thông tin và đủ tính thuyết phục.

Những điều không nên làm với khách trực tuyến

>>> Dịch vụ: Thiết kế web bất động sản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét