Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mẹo Dọn Dẹp, Sửa Lỗi Hệ Thống Trên Nền Web

Dịch vụ trực tuyến FileLab Windows Cleaner hỗ trợ quý khách quét rác và malware trên hệ thống mà khỏi cần cài thêm phần mềm.

Sự phát triển của Internet dẫn tới ngày càng có rộng rãi dịch vụ trực tuyến ra đời, giúp quý khách thực hiện công việc ngay trên nền web, khỏi mất công cài thêm nhiều phần mềm xây dựng "nặng" hệ thống. Windows Cleaner là một trong số những dịch vụ hữu ích của hãng FileLab, giúp người mua quét rác, sửa lỗi registry và dò tìm malware ngay trên nền web.

Trước khi tiêu dùng dịch vụ, khách hàng nên cài thêm FileLab Plugin vào hệ thống. người dùng chỉ việc nhấp vào dòng Please, download and install the lastest version here để tải plugin rồi cài vào máy. Cài xong, khách hàng nhấn F5 để thiết kế mới trình duyệt website và bắt đầu dọn dẹp hệ thống.

Dọn dẹp, sửa lỗi hệ thống trên nền web

xung quanh việc hỗ trợ dọn rác hệ thống, sửa các lỗi trong registry, xóa các shortcut ko còn dùng, FileLab Windows Cleaner còn với khả năng sửa lỗi ko thực thi được ứng dụng và dò tìm malware, rootkit nguy hiểm. Dưới trường Select categories and click Scan Your PC, khách hàng đánh dấu vào những thành phần bắt buộc quét: Registry (dọn dẹp registry), Junk Files (xóa file tạm vì Windows và một số phần mềm tạo ra), Recycle Bin (xóa vài file trong thùng rác), Broken Shortcuts (sửa các shortcut bị lỗi), Corrupted Applications(sửa lỗi không thực thi được ứng dụng), Rootkits (tìm mã độc ẩn trong registry), Malware (dò tìm những phần mềm độc hại). Sau ấy, mọi người nhấn Scan Your PC để bắt đầu quét.

Dọn dẹp, sửa lỗi hệ thống trên nền web

bạn buộc phải chờ khoảng những phút để quá trình quét hệ thống diễn ra hoàn tất.

Dọn dẹp, sửa lỗi hệ thống trên nền web

khi quét xong, người dùng sẽ xem được số lỗi và số file rác được tìm thấy. khách hàng nhấn Details để xem chi tiết hơn. Sau cộng, tất cả mọi người nhấn Clean Your PC để xóa file và sửa một vài lỗi được tìm thấy. một hộp thoại hiện ra nên bạn yêu cầu đăng nhập trước khi thực hiện dọn dẹp.

Dọn dẹp, sửa lỗi hệ thống trên nền web

bạn sở hữu thể tiêu dùng một trong ba loại tài khoản Facebook, Google hay Yahoo để đăng nhập. khi đăng nhập thành công, chương trình sẽ tạo một bản sao lưu hệ thống rồi thực hiện quét rác hệ thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét