Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Sự so sánh giữa thiết kế website và phát triển website

xây dựng website và lớn mạnh web có sự khác biệt cực kỳ to. một bên thiên về nghệ thuật và sáng tạo, 1 bên thiên về kĩ năng và xuất sắc. Tuy nhiên, chúng là hai bộ phận luôn song hành với nhau, tương hỗ cho nhau trong quy trình xây dựng website.

một. làm là bộ môn nghệ thuật:

Phần này đòi hỏi một số khía cạnh thẩm mĩ, tập trung cả thị giác lẫn cảm quan về các gì gần và sẽ tạo ra. Trong thiết kế web cũng vậy, đó là bộ phận sáng chế ra bộ mặt cho website. Thậm chí, 1 nhà xây dựng web giỏi không chỉ đòi hỏi cần với con mắt nghệ thuật mà còn phải am hiểu về những yếu tố màu sắc phong thủy, SEO…

Thiết kế website chuyên nghiệp

xây dựng web chuyên nghiệp

>>> tin thêm: Thiet ke website giao duc

2. lớn mạnh web là làm lập trình chức năng:

Phát triển website là thiết kế lập trình chức năng

tăng trưởng website là thiết kế lập trình chức năng

Đây là bộ phận kĩ thuật, liên quan chặt chẽ mang một vài ứng dụng phát triển web và xử lý hệ thống cơ sở dữ liệu website như thương mại điện tử, quản trị nội dung website và các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng…

Để một trang website đạt cả hai tiêu chuẩn trên không phải là điều dễ dàng. bây giờ, có hầu hết website miễn phí sở hữu một số mã nguồn mở đầy ắp trên mạng. Điều này cực kỳ thuận tiện cho quý khách. Tuy nhiên, giả dụ bạn mang mục đích marketing lâu dài và với ý định quảng cáo web ngay chính trên mảnh đất internet đầy tiềm năng này thì các bạn buộc phải sớm bỏ ý định ấy bởi một Nguyên nhân siêu đơn thuần là: web của bạn sẽ chỉ là 1 bản sao ý tưởng và ko bao giờ có dấu ấn thương hiệu riêng của công ty. Chỉ mang đôi chút khác biệt là nội dung web, những liên kết hoặc là những hình ảnh để hỗ trợ cho dịch vụ tối ưu hóa.

>>> sự kiện khác: Thiet ke website noi that

1 trang web được thiết kế hấp dẫn lôi kéo đã là cao cấp. Nhưng 1 trang web hợp lý về chức năng lại càng cao cấp hơn bởi nó sẽ giúp ích gần như cho mục tiêu buôn bán của mọi người. Viet Solution là 1 doanh nghiệp xây dựng web nhiều năm kinh nghiệm, siêu chú trọng tới 2 chi tiết này vì chúng tôi luôn quan niệm:

web chính là tiền tuyến của mục đích marketing trong thời đại internet ngày nay. một website hiệu quả khi và chỉ khi nó hài hòa cả hai yếu tố: mỹ quan và chức năng hoàn chỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét