Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Áp dụng Google Analytics để biết hiệu quả của việc comment

Comment trên blog của người khác là 1 trong vài bí quyết hay giúp cho việc nâng cao traffic cho blog của người mua. Nhưng liệu Bạn có hiểu rằng công việc ấy sở hữu thực sự hiệu quả. Nó sở hữu mang đến traffic thực sự cho web blog của mọi người hay không? Dưới đây là 1 bài viết ngắn gọn chia sẽ kinh nghiệm trong việc theo dõi hiệu quả của việc comment trên một số web khác.

với gần như công cụ giúp người mua thống kê được hiệu suất của comment. Tuy nhiên trong phạm vi của bài viết này tôi sẽ Giới thiệu có người mua một công cụ thống hoàn toàn miễn phí, ấy chính là Google Analytics. khách hàng với thể đăng ký tại đây hoặc giả dụ đã với account gmail thì mọi người mang thể đăng nhập luôn. Google Analytics thống kê khá đa số sự kiện về người đọc đã truy cập site của bạn từ nguồn nào (search engine, blog, webiste .v..v.), họ xem bao nhiêu trang, họ ở lại trang của mọi người bao lâu. Referrers (website) là nơi mà người đọc đã ở đấy trước khi click chuột qua blog của các bạn.

lúc trả lời hoặc comment 1 bài viết, trường hợp thông tin của người dùng thực sự với giá trị thì người đọc sẽ cực kỳ tò mò muốn biết mọi người đến từ đâu? Họ sẽ click vào link mà bạn đã để lại trên blog đó. Google Analytics sẽ phân tích và thống kê cho các bạn viết về referrers và từ ấy tất cả mọi người có thể biết độc kém chất lượng tới từ site nào nhiều nhất để từ đấy có biện pháp comment cho ưng ý.

Đây không hẳn là 1 mẹo tốt nhất nhưng trường hợp có xây dựng thì cũng là 1 bí quyết khá hiệu quả để lưu lại ấn tượng có người đọc và với ích cho chính blog của khách hàng và hơn hết là tăng traffic một phương pháp siêu hiệu quả.

khách hàng thấy cách thiết kế này thế nào, các bạn sở hữu thể chia sẻ sở hữu tôi mẹo xây dựng của tất cả mọi người để tăng traffic cho site bằng phương pháp comment ở dưới bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét