Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Một số mẹo xây dựng liên kết cho những Website mới

một vài thủ thuật liên kết website mới như sau:

một. Submit trang của người mua vào một số website Directories: Đây là một quá trình đơn điệu do phần lớn ta đề nghị submit nó bằng tay, nhưng ví như bạn dành thời gian vào nó, trang của tất cả mọi người với thể thu hút được hàng trăm backlinks. bạn mang thể tiêu dùng danh sách một vài website directories tại đây.

2. Submit vài thông cáo báo chí tới vài trang PR: một thông cáo báo chí cơ bản về việc khai trương trai website của người dùng bắt buộc được submit đến nhiều Websites quảng bá, vài Websitenày sẽ gửi thông cáo báo chí của các bạn tới đa dạng kênh tin tức trực tuyến khác nhau. Đây là một phương pháp rất tốt để thu hút những free links. Trên thế giới sở hữu 2 trang PR hơi phổ biến là PRWeb và PRLeap.

>>> có thể khách hàng quan tâm: Thiết kế web bất động sản

3. Tạo các kết nối qua lại mang một vài trang tương đồng: Việc tạo cho vài trang mới dần có độ phù hợp cao là vô cùng quan trọng, nó ko chỉ giúp mọi người thu hút link mà còn cả traffic. ko ai phủ nhận sự hữu ích của việc liên kết qua lại (reciprocal links) nhưng các bạn cũng không cần lạm dụng nó. quý khách có thể chọn các link đối tác bằng cách gửi mail trực tiếp tới họ hoặc tìm trên vài diễn đàn.

4. Tạo các trang Squidoo Lenses: các bạn có thể tạo một Squidoo lens dễ dàng. Vào trang chủ của Squidoo lens và xây dựng theo các bước hướng dẫn của nó, khách hàng chỉ mất khoảng 15 phút để tạo một Squidoo lens. với trang này, các bạn sở hữu thể chèn hàng loạt các anchor text links cho website của các bạn cùng với những nội dung phong phú. Hubpages là 1 trang tương tự khác khách hàng có thể tiêu dùng.

5. Đăng ký tiêu đề. Tạo một tiêu đề ngắn trên những topic hấp dẫn của khách hàng và đăng ký nó mang các thư mục tiêu đề cho 1 backlink và những traffic. người mua có thể thu hút được phổ biến links hơn nếu tiêu đề của tất cả mọi người được đăng trên một số Websites khác. Sau đây là 1 loạt danh sách một số thư mục tiêu đề được xếp hạng bởi Alexa và PageRank.

6. Tạo những profiles tin xã hội, social Media Profiles: với mọi mạng xã hộitrực tuyến cho phép quý khách chèn 1 kết nối tới website của bạn trên một trang profile. Hãy đăng ký tài khoản ở một số trang như thế, tốt nhất là tìm tên và avatar trùng mang tên nhãn hàng của web. Điều này với thể siêu hữu ích lúc quý khách quyết định vững mạnh trang của quý khách thông qua mạng xã hội trong tương lai.

>>> thông tin khác: Thiết kế website nhà hàng

7. sử dụng SOCIAL BOOKMARKING: chắc chắn các Websites xã hội như Netscape hay Digg sẽ thường xuyên được những công cụ chọn kiếm crawl, và những kết nối của chúng sẽ dễ dàng được index.

8. Chữ ký diễn đàn: Đăng ký tài khoản tại một số diễn đàn và tạo chữ ký cho tài khoản đó, chữ ký này nên được liên kết tới trang chủ hay một vài trang bên trong web của quý khách. Sau đấy mọi người phải tạo vài chủ đề hấp dẫn và đóng góp viết bài, thảo luận trên các diễn đàn ấy. Sau khi khách hàng đã tạo được ấn tượng, một vài thành viên khác sẽ biết đến chữ ký và quan trong hơn là trang website của tất cả mọi người.

9. Tạo 1 giao diện hay Widget tốt: các bạn phải thuê một nhà làm thực thụ đến tư vấnvà làm cho người mua một giao diện liên quan tới 1 mạng xã hội cụ thể nào đó hay 1 trang rộng rãi. Điều này giúp người dùng thu hút được những link chất lượng đến trang của bạn.

10. Lập một số blogs nền các nền blog khác: ko kể việc sử dụng blog bây giờ của mọi người, tất cả mọi người phải lập thêm những blog trên vài mạng blog khác như Wordpress.com, Blogger và Xanga. Link chúng đến các trang cụ thể trên website của bạn.

11. Viết comment trên các blog khác: trước tiên hãy thực hiện comment trên những trang phổ biến và một vài trang sở hữu liên quan đến web của mọi người. Đừng comment theo kiểu spam để lôi kéo link mà yêu cầu tập trung làm một số mối quan hệ sở hữu vài blogger khác. Hãy viết những comment cao cấp, phấn đấu hạn chế lạm dụng những từ khoá hay chữ ký link tới web của các bạn. Sau 10 bước trên, vấn đề của các bạn bây giờ là tạo nhãn hiệu chứ ko phải là spam.

>>> Xem thêm: Thiết kế website du lịch

12. Đăng bài viết lên vài blog khác: Cũng giống như phần tiêu đề và thông cáo báo chí, tất cả mọi người cần đăng vài bài viết chất lượng của website quý khách lên những blog khác (chú ý đề nghị tạo kết nối). Đây là bí quyết cực kỳ tốt để lôi kéo những relevant link và traffic.

13. Tổ chức một số cuộc thi: một số Websites thường đưa ra các cuộc thi đấu giá để lôi kéo một số anchor text link từ vài bloggers. Ví dụ như cuộc thi iPhone giveaway trên trang của Gary Lee.

14. một vài dự án hỗ trợ hợp tác: quý khách buộc phải thiết kế một số mối quan hệ hỗ trợ, hợp tác với những đối tác tiềm năng. Trao đổi liên kết với các trang của họ sẽ giúp bạn với được một lượng backlink nhất định.

15. Chia sẻ kinh nghiệm: ví như thực hiện tốt bước này, web của bạn sẽ sớm đạt được một vị thế mới. Để ứng dụng tốt bước này, tất cả mọi người cần là người với một số kỹ năng nhất định như thiết kế web, viết quảng bá,đăng sự kiện,rao vặt trực tiếp, dịch thuật hay quảng cáo website (SEO). Hãy chia sẻ kinh nghiệm, một vài hiểu biết của người dùng đối mang một vài web khác, đưa ra một số lời khuyên giúp hợp lý hoá web đấy,… Điều này sẽ giúp tất cả mọi người mang được niềm sự kiện, thương hiệu từ các webmaster khác.

Danh sách một vài thủ thuật trên chỉ là một vài phương pháp tôi sử dụng để xây dựng liên kết cho vài Websites mới. Sau lúc đạt được một số lượng link nhất định, tôi tập trung vào tăng trưởng nội dung website với hy vọng sẽ tăng nhanh chóng lượng người đọc.

>>> thông tin liên quan: Thiết kế web tin tức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét