Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

LG Việt Nam cho ra đời website mới với một số tiện ích

1 cuộc cách mạng trên internet qua đó mang đến vài thay đổi quan trọng ko chỉ ở nền tảng khoa học mà còn cả ở bí quyết thức sử dụng website. ngày nay trên toàn thế giới website 2.0 là hình thức web đang được ứng dụng nhiều. Đây được coi là 1 cuộc bí quyết mạng trên internet qua đó đem đến những thay đổi quan trọng không chỉ ở nền tảng khoa học mà còn cả ở phương pháp thức dùng website.

Ở đấy người dùng cộng tham gia vào website chứ không chỉ vào xem thuần túy.Web 2.0 trao quyền rộng rãi hơn cho quý khách và tạo bắt buộc môi trường liên kết chặt chẽ một vài cá nhân có nhau, điển hình như ví như Wikipedia. đấy cũng là Lý do tại sao xu hướng chuyển đổi sang web 2.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Nhận thấy sự quan trọng của web 2.0 công ty LG Electronics Vietnam cũng đã đưa vào dùng website phiên bản mới sở hữu mục tiêu tăng cường khả năng phân phối tin tức để phục vụkhách hàng cao cấp hơn tại địa chỉhttp://www.lge.com/vn

xây dựng web 2.0 mới của LG không một số có giao diện thiết kế đẹp và thuận tiện mà còn chế tạo tin một bí quyết tất cả nhất về vài chương trình hoạt động, sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tới một số khách hàng của mình.

Đồng thời, với các tính năng của phiên bản mới, web sẽ tăng tính tương tác với khách hàng, qua đấy công ty sẽ nắm bắt được nhu cầu của bạn đối mang từng cái sản phẩm. đặc thù tiện dụng cho việc Xem qua một số sản phẩm của LG cập nhật trên toàn thế giới nguyên nhân là website của LG Việt Nam được tích hợp và nằm trong hệ thống web đồng nhất của LG toàn cầu.

Nhân dịp này, LG cũng đưa ra một chương trình đặc biệt hấp dẫn với dành cho tất cả mọi người ghé thăm web có thông điệp "Gửi niềm vui, nhận may mắn". Theo ấy, quý khách lúc truy cập web của LG Việt Nam có thể lựa tìm 1 trong 3 tấm thiệp mừng (E-Card) với nội dung tương ứng là Hạnh phúc (Happy), Sức khỏe (Healthy) và Thành công (Success), sau đấy viết lời chúc và gửi nó cho người dùng bè hoặc người thân của mình. Mỗi tấm thiệp gửi đi sẽ được xem là 1 cơ hội may mắn.

Sau 1 tháng tham gia, toàn bộ người chơi sẽ được bốc thăm may mắn sở hữu giải "Hạnh phúc" là 01 điện thoại Chocolate BL40 trị giá 14.900.000VNĐ, giải "Sức khỏe" là 1 tủ lạnh CS M612W (486l) trị giá 13.500.00VND, và giải "Thành Công" là cái TV LCD BORDERLESS™ 32SL80 trị giá 13.900.000VND. không tính ra, mỗi ngày công ty cũng sẽ bốc thăm để tìm ra 1 người mua may mắn trong ngày với giải thưởng là một cái điện thoại LG KP100 trị giá 550.000VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét