Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Một vài từ không thể thiếu đối với website bán hàng

với ba từ đại diện cho vài nhân tố then chốt trong thành công của bất cứ website nào. Nắm vững được tầm quan trọng của 3 từ này tức là các bạn đã đạt được một nửa con đường tới thành công trên Internet.

Và ngược lại, giả dụ chẳng chú ý tới chúng thì nhà kinh doanh sẽ khó lòng đạt được bất cứ 1 thành công tài chính nào từ chiến dịch buôn bán trên mạng.

>>> tin khác: Thiet ke website ban hang

một. Miễn phí

Nhân tố then chốt trong tất cả thế giới Internet chỉ là một từ đơn giản "Miễn phí".Từ này vô cùng được ưa chộng nhất là đối sở hữu cộng đồng người Việt. Đây là từ quý khách phải biết nếu muốn buôn bán thành công trên Internet. bí quyết dễ nhất để lôi kéo các bạn đến thăm web là cung ứng vài dịch vụ miễn phí nào ấy. sở hữu thể là tin, số liệu, thông báo miễn phí hoặc một chương trình chọn kiếm miễn phí.

Mặc dù các chuyên gia công nghệ thông tin đưa ra hầu hết lời khuyên khác nhau về bí quyết lôi kéo người truy cập website, nhưng thực sự bí mật thu hút truy cập chỉ nằm trong 1 từ... miễn phí. tất cả mọi người yêu cầu đưa ra các tiện ích hấp dẫn có liên quan tới thị trường mục tiêu của mình và cung cấp miễn phí trên website. Đây chính là "lưỡi câu" bí mật đầy hiệu quả mà người dùng đặt trên web liên tục 24h mỗi ngày và 7 ngày trong tuần.

Sau đây là vài "lưỡi câu" đã được sử dụng siêu thành công để thu hút lượng truy cập và thu hút mọi người quay trở lại trên website: Thông báo, Sách điện tử, Trang tập hợp đầy đủ đường link theo chủ đề, Rao vặt, Real Audio hay Real clip, Newsletter, Nhóm thảo luận, Bưu thiếp và các chương trình chọn kiếm, kèm theo mọi đều miễn phí. Tiện ích miễn phí cao cấp nhất mà tất cả mọi người phải phân phối cho gần như một số thị trường là 1 bản tin tức miễn phí hướng về sản phẩm của người mua. Chẳng hạn, đưa ra bài viết miễn phí về 11 mẹo thu hút truy cập, trường hợp quý khách bán một báo cáo nghiên cứu về thu hút truy cập trên Internet. Hay đưa ra hướng dẫn phương pháp ngăn chó ko gặm đồ đạc trong nhà giả dụ bạn chào bán một vài khóa huấn luyện thú nuôi.

giả dụ người mua tạo một bản tin miễn phí có nhà hàng đến sản phẩm chính của mình, người dùng với thể tiêu dùng các hệ thống tiếp nối tự động và tạo 1 hệ thống tiếp nối tự động gửi những bức thư chào hàng tới một vài người đã đăng ký nhận tin miễn phí. mọi người buộc phải đặt bản sự kiện miễn phí trong một hệ thống phản hồi phổ biến chiều, sau lúc nhận được tin trước tiên của hệ thống phản hồi tự động. Sau ấy, người mua bắt buộc lập trình để hệ thống tự gửi đi các bức thư chào hàng vào sau ngày một các bạn đăng ký nhận bản thông tin miễn phí. một vài bức thư này sẽ được lập trình để thực hiện đầy đủ 1 giai đoạn bán hàng.

Bản tin tức miễn phí sở hữu thư trả lời tự động là 1 khởi đầu tốt cho công đoạn tìm kiếm người mua tiềm năng. một vài bức thư bán hàng tiếp nối sẽ là nhân tố quan trọng để thực hiện bán hàng tự động trên web.

>>> Xem thêm: Thiết kế web spa

2. Sản phẩm mũi nhọn

Chìa khóa cho thành công của bất kỳ trang web thương mại nào là phải có 1 sản phẩm chính được coi là sản phẩm chủ đạo. quý khách ko yêu cầu nhấn mạnh về hầu hết vài sản phẩm đối có mỗi mọi người mới. sở hữu quá rộng rãi sự lựa chọn sẽ thiết kế khách hàng lúng túng. Hãy Giới thiệu với họ 1 lựa chọn chính mà tất cả mọi người luôn nhấn mạnh trên tòan bộ web. 1 chuyên gia thương mại điện tử đã thử nghiệm cả hai mẹo là tập trung vào 1 sản phẩm chính và Giới thiệu 1 loạt sản phẩm như 1 catalog. Kết quả là phương pháp tiếp cận một sản phẩm bán chạy gấp đôi mẹo tiếp cận kiểu catalog. Quá rộng rãi sản phẩm sẽ gây nhiễu cho những tất cả mọi người, và còn dẫn đến tình trạng họ ko thể quyết định tìm sản phẩm nào buộc phải cuối cộng không mua gì cả. Mặc dù một vài ít doanh nghiệp lớn mang thể thành công bằng phương pháp tiếp cận kiểu catalog, nhưng đối mang một số doanh nghiệp vừa và nhỏ kể chung thì bí quyết thiết kế này hơi khó khăn.

tất cả mọi người phải sử dụng một vài sản phẩm khác như là phần phụ trợ để đa dạng hóa nguồn doanh thu.

3. Phụ trợ

Tuy nhiên, phần doanh thu từ sản phẩm phụ trợ ko phải là nhỏ. hiện tại, nguyên tắc của doanh số phụ trợ thường bị tất cả doanh nghiệp bỏ qua bởi rộng rãi người còn chưa nhận ra sức mạnh thực sự của lĩnh vực này.

trường hợp bạn vững mạnh một sản phẩm phụ trợ tốt khiến cho phổ biến người dùng phải quay lại chọn mua trên web thì với thể coi là bạn đã mang 1 cỗ máy kiếm tiền đều đặn.

Ví dụ: Hãy coi như người dùng đang bán 1 đài radio mẫu phải chăng và bộ đầu đĩa đắt tiền hơn. Đài radio mang giá 50 USD (và cần trả 25 USD cho người cung cấp) và bộ đầu đĩa là 300 USD (trả cho người cung ứng 150 USD). giả dụ sản phẩm thứ nhất bán cho người mua là 50 USD, bạn sở hữu 25 USD lợi nhuận, chưa tính tới khoản giá tiền quảng cáo và bán hàng. giả dụ coi mức giá quảng bá và chăm sóc cho mỗi bạn bình quân là 20 USD, mọi người sẽ chỉ kiếm được 5 USD lợi nhuận từ mỗi người dùng mới. Điều gì xảy ra ví như khách hàng gửi kèm một lá thư chào hàng về sản phẩm 300 USD trong mỗi gói sản phẩm 50 USD được mua? giả sử cứ 5 người dùng sắm đài radio sở hữu 1 các bạn đầu clip giá 300 USD, khách hàng đã có 1 khoản thu thêm là 150 USD trên 5 quý khách. Lợi nhuận sản phẩm đầu vào là khoảng 25 USD cho 5 khách hàng trong khi lợi nhuận phụ trợ là 150USD, mà chỉ khách hàng chỉ tốn các đồng cho các bức thư chào hàng gửi kèm trong sản phẩm.

* Thể mẫu website, lĩnh vực nào? nhu yếu kế một vài gì cho web?

một vài cái web

mang toàn bộ chiếc website nhưng mang thể phân thành 2 mẫu website cơ bản như sau:

- website cung ứng thông tin: như các web báo điện tử, web phân phối sự kiện theo các chuyên đề cụ thể. Thông thường các website phân phối tin miễn phí và nguồn thu đến từ phí quảng bá trên website khi mang lượng người xem thường xuyên đông. Tuy nhiên giả dụ một vài thông tin với giá trị cao, người xem có thể sẽ buộc phải trả phí để xem được các tin này.

- web phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ: những website này sở hữu thể chỉ Tìm hiểu thông tin về những sản phẩm, dịch vụ hoặc với thể có những tính năng giúp người xem mang thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ thẳng từ website (các web thương mại điện tử).

>>> sự kiện liên quan: Thiet ke website truong hoc

Từ 2 mẫu website cơ bản như trên đã vươn lên là số đông mô hình web đa dạng và phong phú như:

- Cổng thông tin (Portal)

- Sàn giao dịch (Marketplace)

- nhà hàng, siêu thị trực tuyến (E-store)

- Báo điện tử (E-newspaper)

- Mạng xã hội (Social Networking Website)

- Danh bạ (Web Directory)

- Webiste việc làm

- website đấu giá

- Webblog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét