Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Xây dựng email buôn bán như nào là phải chăng

ngày nay đã vươn lên là một công cụ hữu ích đối có những nhà tiếp thị. Họ tiêu dùng email marketing để chăm sóc các bạn, gửi thông tin về các chương trình khuyến mại…. Tuy nhiên 1 số nhà tiếp thị vẫn gặp bắt buộc một số lỗi khi làm email.

Thiết kế email marketing như nào là tốt

Hãy xem xét bài viết dưới đây để xem các lỗi thường gặp đấy là lỗi nào.

Viết nội dung email kinh doanh khó hay dễ

Viết nội dung email marketing khó hay dễ Bạn vẫn thường thấy trên 1 web nào đấy vài loại pop-up mời chào kiểu "Hãy click vào đây để nhận được quà đặc biệt qua email". khách hàng thường liệt những email chào mời kiểu ấy vào hàng spam chính hiệu. không ai muốn email của họ lọt vào danh sách đối tượng tiềm năng để các công ty thả sức spam.

1. các điều bắt buộc hạn chế

  • Thay vì gắn video/ flash vào email của bạn, bạn hãy chèn link hình ảnh được chụp từ video/flash ấy và gắn vào email. Điều này sẽ khiến cho giảm dung lượng email, giúp cho việc gửi mail được dễ dàng hơn.
  • ko sử dụng flash hay java trong email
  • tránh dùng ảnh GIF vì không phải trình duyệt mail nào cũng cho phép hiển thị ảnh (ví dụ Outlook).

2. Cân đề cập giá trị

>>>Bài viết hay:

{làm|thiết kế|xây dựng} {web|website} bán hàng, {làm|thiết kế|xây dựng} {web|website} du lịch

>>> Xem thêm:
{Thiết kế web nhà hàng|Thiet ke website nha hang|Thiet ke web nha hang}

Email {buôn bán|kinh doanh|marketing} và {các|những} thay đổi cơ bản trong năm 2014

Email Marketing và những thay đổi cơ bản trong năm 2014 Email {buôn bán|kinh doanh|marketing} vẫn là công cụ hiệu quả nhưng chiến thuật {dùng|sử dụng|tiêu dùng} nó đã thay đổi.

{đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} nhà tiếp thị đã phân vân "Có {bắt buộc|buộc phải|cần|nên|phải} việc {dùng|sử dụng|tiêu dùng} email {buôn bán|kinh doanh|marketing} vẫn còn {phù hợp|thích hợp|ưa thích|ưng ý|yêu thích} {có|mang|sở hữu|với} thời đại?". "Thời đại" ở đây là sự bùng nổ của {các|những} mạng xã hội và tin nhắn di động. Thực tế cho thấy, email {buôn bán|kinh doanh|marketing} vẫn là công cụ hiệu quả đối {có|mang|sở hữu|với} {các|những} nhà tiếp thị. {1|một} {điều tra|khảo sát|thăm dò} cho thấy, email thương mại {đem đến|đem lại|mang đến|mang lại} lợi nhuận khổng lồ, khoảng 43,62 USD thu về cho mỗi USD chi ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét