Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Vững mạnh nội dung toàn diện

"Đo lường kết quả cho các nỗ lực trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra 1 chiến lược hoàn hảo trong tương lai. Bạn cần chọn cách lấy được phản hồi của các bạn thông qua những biểu chiếc ngắn gọn hay 1 cuộc thăm dò ngắn. Việc người mua thích hay ko thích và lý do tại sao buộc phải nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ cần phải có mà bạn cần phải biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình."

Phát triển nội dung toàn diện

Chiến lược nội dung (Content buôn bán Strategy) đã vươn lên là 1 phần nhu yếu của bất cứ công ty nào. 1 kế hoạch buôn bán tổng quát muốn đạt được thành công ko thể thiếu việc xây dựng nội dung để truyền thông qua các kênh. Nội dung chuẩn thôi chưa đủ, bạn còn bắt buộc biến nó phát triển thành khác biệt và hữu ích.

marketing chéo kênh là gì?

Điều thứ 1, hãy chọn hiểu về khách hàng của bạn. người dùng chính là người giúp bạn quyết định nên triển khai những hoạt động gì, tiêu dùng những kênh nào. Tuy nhiên, buộc phải luôn nhớ rằng: điều đúng có khách hàng này chưa chắc đã ưng ý với quý khách khác.
Marketing chéo kênh là gì? Chẳng hạn, một phụ nữ 34 tuổi mua mua trên ứng dụng di động 3 lần một tuần sẽ siêu dễ dàng tiếp cận quảng bá in-app. Trong lúc đấy, một người đàn ông 54 tuổi chỉ cài 5 ứng dụng trong điện thoại sẽ thích hợp sở hữu các thông báo đẩy (push notifications) khuyến khích sắm hàng.
>>> tìm hiểu thêm: Thiet ke website thoi trang

Lắng nghe quý khách

những công cụ đo lường nhắc trên sẽ đem đến những con số thống kê về hiệu quả nội dung của bạn. Câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu các con số này đã mang lại 1 bức tranh tổng thể tuyệt vời về chiến lược nội dung của bạn hay chưa? Câu trả lời là chưa, bạn còn phải lắng nghe người dùng nữa.

người dùng cần được biết rằng bạn cầu thị và luôn sẵn lòng lắng nghe họ trên những trang mạng xã hội. Bạn cũng đừng quên khéo léo lấy phản hồi và đề xuất từ các bạn.

ko kể đó, các nhân viên cũng nên nâng cao sự thấu hiểu khách hàng. Bạn hãy xem xét phản hồi của người mua để xem mình đã làm cho rẻ và chưa rẻ ở phần nào để kịp thời đưa ra giải pháp.

 lắng nghe khách hàng

Bạn đã lắng nghe khách hàng của mình chưa?

Xác định mục tiêu

Nội dung lý tưởng là vật dụng được tạo ra để dùng cho cho 1 mục đích nhất định và điều đấy giải thích tại sao xác định mục tiêu là việc thứ 1 bạn phải làm cho trước khi nghĩ tới làm chiến lược nội dung. Thông thường, các mục tiêu này bao gồm: đẩy mạnh nhận diện nhãn hiệu, lôi kéo người mua, chuyển đổi các bạn, kết nối người mua cũ, cải thiện thứ hạng chọn kiếm, ….

Chiến lược Nội dung – bạn đã biết?

Chiến lược Nội dung – bạn đã biết?

khi bạn đã xác định mục tiêu của bạn rất rõ ràng, bạn phải cân nói xem liệu chiến lược nội dung mang buộc phải là bí quyết tốt nhất để đạt được nó hay không. Bạn không bắt buộc nhất thiết bắt buộc cho rằng chiến lược nội dung là lựa chọn thông minh nhất trong moi hoàn cảnh. Ví dụ, nội dung sở hữu thể mang lại cực kỳ ít tác dụng trong việc chuyển đổi các bạn tại điểm kinh doanh nhưng lại là công cụ lý tưởng để tăng nhận diện nhãn hiệu và lôi kéo khách hàng tiềm năng.

những phân khúc marketing khác nhau đòi hỏi bạn buộc phải có nội dung tương xứng. vì vậy, bạn sẽ buộc phải xác định những nội dung đúng người – đúng chỗ – đúng thời điểm.

Nghiên cứu các bạn

"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Việc nghiên cứu các bạn được thực hiện bằng đa dạng phương pháp khác nhau: kiểm tra các địa chỉ họ thường xuyên ghé thăm, nội dung họ tương tác và những nền tảng mạng xã hội họ thường xuyên chia sẻ nội dung. Google Demographics and Interests là kênh trợ giúp đắc lực để biết chiếc web người mua ghé thăm và tương tác hay qua bí quyết quan tâm theo dõi những nền tảng mạng xã hội, bạn cũng sẽ thấu hiểu phần nào quý khách của mình.

Nghiên cứu khách hàng

Nghiên cứu khách hàng là việc bạn luôn luôn bắt buộc khiến cho

>>> Tin liên quan: Thiet ke web truong hoc

Bạn hãy truy cập Google Analytics để xác định xem các nôi dung nào đang tạo ra được kết quả thấp nhất. Nhấp chuột vào Behavior>Site Content>Content Drilldown. Để chọn kiếm những kết quả tuyệt vời, lựa chọn qua những cách bố trí như Average Time on Page (Thời gian xem trung bình), Bounce Rate (tỷ lệ khách truy cập đã vào trang website và rời khỏi trang web ngay sau ấy thay vì tiếp tục xem những trang khác trong cộng một website) và Pageviews (lượt xem trang). với lượng thông tin này, bạn sẽ tạo ra nội dung hướng tới quý khách hơn là các gì bạn muốn đọc. Mục đích của bạn sẽ bao gồm: tăng thời gian xem trung bình, giảm tỷ lệ khách truy cập đã vào trang web và rời khỏi trang web ngay sau đấy và tăng lượt xem trang.

Viral kinh doanh là gì?

Viral marketing là gì? Viral buôn bán được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, nó là 1 hình thức buôn bán thực sự hấp dẫn mà các công ty đang hướng tới. Thay vì đầu tư khoản tiền khổng lồ 1 bí quyết tuyệt vọng vào các PR báo giấy, những quảng cáo trên TV hay những banner, bạn gần như chẳng phải làm gì rộng rãi ngoại trừ việc hãy để cho "fans" của bạn khiến cho đa số.

Tập trung vào thị trường ngách

Nội dung bạn tạo ra không phải bao giờ cũng hiện diện ở trên Internet trường hợp không sản xuất giá trị gì cho người mua. một nghiên cứu chỉ ra rằng đa số đa số người ko nhìn thấy 99% các nội dung kém ứu ích này trừ phi nó hiện lên ở phần top của SERPs (SERPs là thuật ngữ viết tắt của cụm từ Search Engine Results Page dùng để chỉ các trang kết quả được các bộ máy chọn kiếm (Google, Yahoo, Bing ..) trả về lúc 1 ai đấy thực hiện 1 truy vấn chọn kiếm tới các bộ máy chọn kiếm này).

Để tránh việc nội dung của bạn bị Internet "bỏ quên", bạn cần tạo ra những nội dung sở hữu tính riêng biệt, giảm thiểu sao chép từ những trang khác và quan trọng nhất là phân phối giá trị cho người đọc.

Tập trung vào thị trường ngách

Bạn bắt buộc xác định Thị trường ngách của mình

Bạn càng tập trung vào thị trường ngách, cơ hội các bạn ghi dấu bạn mang tư phương pháp là người đi tiên phong chế tạo sản phẩm càng nâng cao cao. Như thế, bất cứ khi nào họ bắt buộc, họ sẽ đều nghĩ tới bạn trước nhất.

Đo lường kết quả

Đo lường kết quả cho các cố gắng trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược tuyệt vời trong tương lai. Bạn bắt buộc chọn bí quyết lấy được phản hồi của người dùng thông qua các biểu mẫu ngắn gọn hay 1 cuộc thăm dò ngắn. Việc quý khách thích hay không thích và lý do tại sao buộc phải nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ thiết yếu mà bạn bắt buộc phải biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình.

Mở rộng phạm vi ảnh hưởng

những đầu mục đề cập trên mới chỉ là bước đầu của chiến lược nội dung. Muốn mang một chiến lược hoản hảo, bạn cần cần làm nội dung của mình phủ sóng rộng khắp. Để mở rộng phạm vi ảnh hưởng, bước thứ nhất bạn buộc phải xác định các cửa hàng trực tuyến mà khách hàng thường xuyên dùng và đăng tải nội dung lên các kênh ấy. Bạn sở hữu thể sử dụng phối hợp cùng các chiến dịch quảng cáo nhằm đưa các nội dung đến sắp hơn có các bạn.

Tạm kết

Tạo ra một chiến lược nội dung tốt sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh số một bí quyết không ngờ. Tuy nhiên, bạn phải phối hợp rộng rãi kênh khác nhau, huy động nguồn lực và quan trọng nhất là sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra những giá trị cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét