Việc triên khai thuật toán Panda 4.2 của Google đã được bắt đầu vào cuối tuần qua và đang tiếp tục thực hiện cam kết của Google trao cho các nội dung chất lương cao và lôi kéo người mua những vật dụng hạng cao hơn.
Dưới đây là ba lời khuyên dễ dàng cho việc seo nội dung của bạn quảng cáo cho kết quả thấp hơn:
một. Kéo dài.
phổ biến ưu PR quen mang việc viết nội dung ngắn vì những dịch vụ thông cáo báo chí tính phí giả dụ bản sao chạy hơn 400 từ. ngày nay, Google quét nội dung ngắn và cho rằng nó ko chứa phổ biến thông tin hữu ích. Kết quả là nội dung ngắn hơn không xếp hạng là thấp.
Vậy phải chăng hơn là hãy "kéo dài," SEO-PR Giám đốc điều hành Greg Jarboe đề cập, trích dẫn 1 cụm từ bóng đá yêu thích. "Go ahead and write 600 to 800 words—whether for a press release, blog post or summary of a white paper behind a paywall"(Hãy cứ viết từ 600-800 từ dù cho thông cáo báo chí, blog post hay tóm tắt của trang trắng sau paywall)
2. sử dụng từ đồng nghĩa.
Google sẽ phạt bạn ví như bạn nhồi từ khoá, ấy là dùng những thuật ngữ chọn kiếm tương tự lặp đi lặp lại trong bản sao. Nó khuyến khích 1 thói quen tốt khi viết : việc sử dụng các từ đồng nghĩa.
"Nếu bạn đang sử dụng một từ hoặc cụm từ trong câu thứ 1, sử dụng một biến thể trong câu đồ vật hai hoặc biểu đồ," Jarboe kể. "Google hiểu được các từ đồng nghĩa và đánh giá bài viêt đó là bài viết rẻ cũng như với phổ biến khả năng hữu ích có người đọc. Kết quả là 1 thiết bị hạng cao hơn. "
3. Trực quan.
Bạn đang bỏ lỡ một cơ hội seo lớn trường hợp bạn ko thêm ảnh và clip lên nội dung của bạn. Theo Jarboe, hơn 55% những kết quả tìm kiếm của Google ngày nay bao gồm clip và hơn 40% bao gồm hình ảnh.
yếu tố quan trọng nhất để tối ưu hóa trong ảnh là chú thích của bạn. bắt buộc bắt buộc thêm hai hoặc ba từ cụm từ khóa vào đầu bản chú thích của bạn, Jarboe đề cập. "Các quy tắc tương tự áp dụng cho các chức danh YouTube. Họ chỉ mang thể dài 100 ký tự, do vậy hãy vững chắc rằng cụm từ khóa của bạn ít nhất là ở 1 phần ba phía trước tiêu đề của bạn. "
Lời khuyên của Jarboe về seo cho những người làm cho quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm là kỹ năng viết chuẩn của bạn đang là một gia tài to hơn bao giờ hết, bởi vì Google thường cho các nội dung viết rẻ. bởi vậy, dừng viết các gì bạn từng cho rằng Google muốn và bắt đầu lại cho những bài viết rẻ hơn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét