Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thiết kế website chuẩn vì khách hàng

một trong vài thách thức to nhất là làm web thế nào là lý do là tất cả mọi người thật là khó .Họ đến có trang web của quý khách để giành được "sự thỏa đáng". Họ sẽ chỉ nghĩ người dùng thật thú vị khi mọi người đáp ứng được nhu cầu của họ thật hiệu quả có mức chi phí tuyệt vời.

Tôi đang tìm kiếm 1 laptop mới. Tôi biết ở Mỹ thường gọi nó là Notebook. Nhưng nhái sử tôi không biết rõ điều đó thì sao? vài tổ chức cần luôn đặt ra vài nhái định cho những điều mà mọi người của họ muốn biết. Giống như các trang web trường đại học có sư phân dòng cho "những sinh viên tương lai". Qua kết quả khảo sát vừa qua tôi thấy rằng các sinh viên suy nghĩ họ không liên quan đến sự phân dòng này. Họ cho rằng: " đấy chỉ là điều bạn gọi họ".

>>> tin thêm: Thiết kế website spa

Vậy nên: các gì mọi người tiêu dùng để chỉ về khách hàng chỉ yêu thích lúc họ hiểu sự việc ấy có ý nghĩa sở hữu họ. Trên web, người mua đề nghị dùng vài tin tức và từ ngữ thân thiện với mọi người. Dẫu sao, tôi đã chọn mua một dòng máy tính xách tay của hãng Dell lý do là ở đó có đa dạng sản phẩm cao cấp nhưng vừa rồi dịch vụ của hãng thật khủng khiếp. Vậy yêu cầu, tôi quyết định xem xét đã. Tôi tới Computers.com và thấy các dòng máy xách tay mang tính năng " vô cùng di động" ưu việt. Tính năng này với thể là một thuật ngữ mới nhưng nó vô cùng sở hữu nghĩa với người luôn trên đường phố như tôi.

Tôi mang nghe về cái laptop IBM ThinkPad X31. do tôi sống ở Ireland đề nghị ko thể mua nó từ Computers.com, vậy cần tôi đã tới IBM.ie. Bắt đầu mang sự thú vị từ đó, tôi đã truy cập vào trang website IBM để tìm mua cái máy này. không giống như trang chủ của Dell, website này ko với số điện thoại liên lạc phải tôi nên cần nhắc chuyện mang một ai đó để biết thêm tin tức.Tôi đã nhấp chuột vào mục liên lạc nhưng cũng không với sự kiện liên lạc bán hàng nào. xây dựng website của Computers như thế này thật là khó chịu.

Xin hãy mẫu bỏ một số vấn đề ko liên quan để trang web của bạn với tiêu điểm. Điều ngạc nhiên là đa dạng tổ chức đăng những hình ảnh hoặc tin tiếp thị ko cần phải có - điều đó sẽ không đem đến 1 web hiệu quả. Hãy để một số người mua của người dùng nhanh chóng thiết kế được một vài điều họ cần thật thuận lợi. do vậy, tôi nhấp chuột vào mục sản phẩm và dịch vụ, sau ấy tới mục Notebooks để chọn chiếc X31, rồi vào mục "hướng dẫn sắm hàng" ở cột phía trái nhưng IBM lại ko bán hàng trực tiếp, yêu cầu tôi cần tìm đến một nhà đại lý của hãng và cuối cộng tôi vẫn ko thể tìm thấy nhà đại lý nào tại Ireland. Tôi lại lựa chọn vào mục "các quốc gia khác".

>>> sự kiện khác: Thiet ke website ban hang

Thật lạ, ở mục ấy mang một danh sách một vài nhà đại lý bán hàng trực tuyến. Tôi không biết mục này tương đương có bán hàng trực tuyến như thế nào song vẫn không thấy nhà đại lý nào tại Irland đâu. Tôi biết rằng Ireland là một nước nhỏ bé nhưng thị trường của nó ko thiếu sức hấp dẫn. sở hữu chắc rằng một ai đấy của hãng IBM đã biết đến đất nước chúng tôi không? ( cho dù họ sở hữu 1 văn phòng đại diện ở đây).

một điều, IBM với một trang web tại Irish nhưng lại không mang nhà sản xuất nào ở đây. Và rồi tôi chợt nảy ra một sáng kiến tới liên kết UK. Thật lạ kỳ, với đầy đủ tin về IBM ở đây, trong khi Ireland vẫn là một phần của UK. Đương nhiên, nhóm thiết kế web của IBM đang thiết kế việc trên bản đồ thế giới được xuất bản năm 1920. Tối thiểu thì IBM cũng bắt buộc với 1 sự phân loại danh sách nhà chế tạo ở UK và Ireland.

Trên đây là một số diễn giải nhỏ giúp mọi người hiểu sự hiệu quả của việc thiết kế web hiệu quả sở hữu người mua là thế nào, giúp bạn định hướng chế tạo dịch vụ cho tất cả mọi người cao cấp nhất.

>>> thông tin liên quan: Thiết kế web xây dựng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét