Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Các tiện ích trong việc thiết kế website

những tiện ích trong việc thiết kế website? Hãy kiểm nghiệm làm web của người mua có một số khách truy cập thực sự như một cuộc kiểm tra đích thực. Người ta thường thiết kế phần lớn thứ theo một số cách kỳ quặc và không mong muốn, bởi thế thậm chí mang dự án đã được lên kế hoạch một cách chu đáo nhất cũng sẽ rút ra được bài học từ vài cuộc kiểm nghiệm hữu ích.

Những tiện ích trong việc thiết kế website

các tiện ích trong việc xây dựng website? Hãy kiểm nghiệm xây dựng web của mọi người mang những khách truy cập thực sự như một cuộc kiểm tra đích thực. Người ta thường làm đầy đủ trang bị theo các phương pháp kỳ quặc và ko mong muốn, bởi vậy thậm chí có dự án đã được lên kế hoạch một cách chu đáo nhất cũng sẽ rút ra được bài học từ một vài cuộc kiểm nghiệm hữu ích.

>>> tin khác: Thiet ke website gioi thieu cong ty

Lại càng khó hơn để nhắc điều gì là tốt để thực hiện lý do là tôi chưa bao giờ thấy một trang web nào thực sự logic cộng sự tiện ích của nó.

tất nhiên, những bài báo liệt kê 30 lỗi mang thể được xem như sự chỉ trích ngầm và một điều quy định cho 30 điều yêu cầu làm trong 1 dự án web. Dưới đây là 1 danh mục thêm vào 10 yếu tố xây dựng sẽ làm tăng sự tiện ích của tất cả toàn bộ các trang web:

1. Đặt tên và logo của khách hàng trên mỗi trang và tạo cho Logo một link tới trang chủ (ngoại trừ trên bản thân trang chủ, nơi mà Logo không cần là 1 link: đừng bao giờ với 1 chiếc link lại chỉ ngay tới trang hiện tại).

2. cung cấp Search ( chức năng chọn kiếm ) giả dụ trang web có hơn 100 trang.

3. Viết một vài tiêu đề trang và tiêu đề bài đơn thuần và dễ hiểu, giải thích rõ ràng trang đó đề cập về dòng gì và điều ấy sẽ trở nên mang ý nghĩa lúc đọc không tính ngữ cảnh trong một danh mục kết quả của search engine.

4. thiết kế cơ cấu trang website để tạo điều kiện cho việc scan và giúp người truy cập bỏ qua những khối to trang tin trong 1 dòng nhìn lướt qua: ví dụ, sử dụng nhóm và một vài tiêu đề phụ để xây dựng ngắt một danh sách dài thành phổ biến đơn vị nhỏ hơn.

5. Thay nguyên do là nhồi nhét số đông thiết bị về 1 sản phẩm hay một chủ đề vào một trang đơn, dài vô tận, hãy sử dụng hypertext để xây dựng hệ thống dung tích nội dung thành một trang ban đầu phân phối một cái nhìn bao quát và rộng rãi trang cấp hai mà mỗi trang đấy chỉ tập trung vào 1 chủ đề cụ thể. Mục đích là để cho phép người truy cập tránh được việc tiêu hao thời gian vào những chủ đề phụ ấy, các chủ đề mà không liên quan tới họ.

>>> Dịch vụ: Thiet ke web noi that

6. tiêu dùng các tranh ảnh về sản phẩm, nhưng giảm thiểu một vài trang gia đình sản phẩm lộn xộn bởi rộng rãi bức ảnh. Thay vào ấy, chỉ đề nghị mang 1 bức ảnh nhỏ trên mỗi một trang sản phẩm riêng và link bức ảnh tới 1 hoặc nhiều bức ảnh to hơn mà chúng biểu diễn chi tiết như mong muốn của người truy cập. Sự thay đổi này phụ thuộc vào loại sản phẩm. những sản phẩm thậm chí đòi hỏi vài bức ảnh với thể phóng lớn, thu nhỏ hay xoay được nhưng để dự trữ gần như một vài bài viết trước cho vài trang cấp

7. dùng việc thu nhỏ hình ảnh xây dựng vượt trội tính liên quan khi chuẩn bị các bức ảnh và hình ảnh nhỏ: thay bởi vì sửa lại kích thước ảnh gốc 1 phương pháp đơn thuần thành 1 thumnail nhỏ và không thể đọc được thì hãy phóng to theo khía cạnh ưng ý nhất và dùng sự hài hòa của việc cắt xén và hiệu chỉnh lại kích thước.

8. dùng một vài tiêu đề link để giúp cho người truy cập xem trước được nơi mà mỗi cái link sẽ đưa họ đến trước khi họ click vào đó.

9. chất lượng rằng đầy đủ một số trang quan trọng đều sở hữu thể dễ dàng truy cập đối sở hữu người sử dụng bị mất khả năng, đặc trưng là những người khiếm thị.

10. Hãy làm giống như bất kỳ người nào khác: giả dụ gần như vài trang website to đều xây dựng một loại gì đó theo 1 cách cố định, hãy làm theo họ do người truy cập cũng sẽ mong muốn xây dựng như vậy trên trang web của quý khách.

Cuối cộng, hãy luôn luôn kiểm nghiệm làm của người mua sở hữu những khách truy cập thực sự như 1 cuộc kiểm tra đích thực. Người ta thường làm đầy đủ trang bị theo vài cách kỳ quặc và ko mong muốn, do đó thậm chí với dự án đã được lên kế hoạch 1 phương pháp kỹ lưỡng nhất cũng sẽ rút ra được bài học từ những cuộc kiểm nghiệm hữu ích.

>>> Xem thêm: Thiet ke web noi that

0 nhận xét:

Đăng nhận xét