Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Một số chú ý khi thiết kế website thương mại điện tử và b��n hàng.

thiết kế web thương mại điện tử ko còn là vấn đề cạnh tranh với người mua. Chúng ta sở hữu thể tự mình làm 1 trang web cá nhân, 1 trang blog cá nhân. không tính ra, vài trang forum hoặc web bán hàng, trang tin thì sở hữu thể tiêu dùng dịch vụ thiết kế của mọi nhà sản xuất dịch vụ làm website nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc.

hiện nay ở Việt Nam mang toàn bộ nhà sản xuất dịch vụ xây dựng web và những giải pháp làm web thương mại điện tử hoàn thiện cho vài website bán hàng. Hỗ trợ rất nhiều một vài công cụ và tính năng chuyên dụng cho cho việc marketing của mọi người.

Để xây dựng được 1 website thương mại điện tử , website bán hàng giỏi, khách hàng bắt buộc để ý tới vài điểm sau:

>>> tin tức liên quan: Thiet ke website spa

Thứ 1: Khả năng điều dẫn (Navigability).

+ Khả năng điều dẫn là một chi tiết quan trọng nhất trong thiết kế site liên hệ bán lẻ, giúp các bạn mang thể "đi lại" trong site một cách dễ dàng, mang hiệu quả và ko bị lạc đường.

+ Mục tiêu then chốt của xây dựng điều dẫn cao cấp là tối thiểu hóa việc di chuyển, chiều sâu cũng như sự rườm rà lúc chuyển động trong site.

+ Ba câu hỏi cơ bản trên phương diện người mua (khi họ ở tại một vị trí, 1 thời điểm trong site) khi làm điều dẫn:

1, khi này tôi đang ở đâu?

2, Tôi có thể quay trở lại nơi tôi đã ở không?

3, Tôi sẽ đi tới 1 vị trí cụ thể như thế nào?

nên web của bạn bắt buộc phân phối cho khách hàng câu trả lời thỏa mãn nhất.

+ làm điều dẫn sở hữu thể được xem như là một chức năng khoa học, tuy nhiên nó lại nên giải quyết các bắt buộc cơ bản tạo yêu cầu cảm giác thân thiện bạn.

+ một vài công cụ khác nhau mang thể được dùng để trợ giúp công đoạn này, bao gồm những liên kết có thể đưa quý khách trở lại trang chủ từ bất kỳ trang nào, hoặc có menu chỉ dẫn rõ ràng buộc phải phải tiến hành như thế nào

Thứ 2: Tính tương tác (Interactivity)

Tính tương tác của website thương mại điện tử , bán lẻ với thể tóm tắt trên một vài góc độ sau:

+ Site giúp người mua tham gia, nghiên cứu và hành động

+ với truyền thông hai chiều cao cấp (truyền thông từ người dùng tới doanh nghiệp, từ công ty đến khách hàng) và tương tác đồng thời từ cả hai phía.

+ Site thuận lợi hóa thông tin phản hồi từ khách hàng tới nhà bán lẻ

+ đông đảo các trải nghiệm sắm mua là dễ chịu và vui thú

+ Site lớn mạnh mối quan hệ sắp gũi, cá nhân hóa với các bạn

+ Bất kỳ câu hỏi hay thắc nào của khách hàng đặt ra đều được giải đáp nhanh chóng và hiệu quả.

+ Site có tính tương tác cao cấp

>>> Xem thêm: Thiet ke web ban hang

Thứ 3: Xây dựng mối quan hệ điện tử (e-Relationships) qua tính tương tác

+ Truyền thông với vai trò quan trọng trong phát triển mối quan hệ mọi người trong môi trường ngoại tuyến cũng như trong môi trường Thương mại điện tử .

+ Việc tạo lập mối quan hệ gắn bó có các bạn trong bán lẻ điện tử là khó khăn hơn vì sự cách biệt giữa hai bên, Internet là môi trường ít cá nhân hóa hơn so có vài kênh bán lẻ khác.

+ Quản lý mối quan hệ tất cả mọi người trong thương mại điện tử đòi hỏi giải quyết vấn đề như những định hướng chiến lược về mối quan hệ điện tử sở hữu hiệu quả như thế nào.

+ Mối quan hệ điện tử là hết sức quan trọng đối sở hữu việc vững mạnh một site bán lẻ điện tử có hiệu quả.

Thứ 4: Bầu không khí Web

+ Bầu ko khí web với đa dạng nét tuơng tự sở hữu bầu ko khí trong shop bán lẻ truyền thống.

+ Cảm giác tốt và khoảng trống đẹp khuyến khích bạn hàng chi nhiều thời gian thăm viếng địa chỉ và mua hàng nhiều hơn.

+ Ở 1 mức độ nào đó, khoảng trống shop bị ảnh hưởng mạnh bởi mẹo bố trí xếp đặt, trưng bày hàng hóa, dùng màu sắc, bố cục.

+ Âm nhạc và những công cụ âm thanh khác mang thể cải thiện bầu không khí cửa hàng.

+ dùng các phương tiện nghe nhìn (âm nhạc và hình ảnh, như vài hình ảnh 3 chiều và một vài video clips) mang thể giúp cải thiện bầu ko khí địa chỉ

+ yêu cầu quan tâm tới mức độ tiêu dùng, tránh sự lạm dụng. Sự lạm dụng những phương tiện nghe nhìn với thể dẫn tới làm chậm thời gian tải site.

+ ko phải phần lớn khách hàng trực tuyến đều thích hợp sở hữu rộng rãi hình ảnh.

+ một trong những phương pháp thức giải quyết vấn đề tải hình ảnh là sản xuất chức năng "kích chuột ở đây để với băng thông rộng" (đối mang một vài phiên bản phức tạp, có bắt buộc về bộ nhớ cao).

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiet ke website xay dung

Thứ 5: Tích hợp các yếu tố trong thiết kế cửa hàng điện tử

Khả năng điều dẫn là cơ sở của cả hệ thống nguyên do là nó tác động tới cả tính tương tác và bầu không khí, nhưng lại không bị ảnh hưởng bởi hai chi tiết trên. Khả năng điều dẫn phải được coi là cơ sở xây dựng khối trong xây dựng cửa hàng điện tử

đặc trưng quan trọng trước khi hoàn thiện một web bán hàng chính là đặt tên cho website của khách hàng :

+ Lựa tìm tên miền là việc xây dựng thiết yếu và mang tính sáng tạo lúc tạo lập web

+ Tên miền của website đồng nghĩa mang việc công ty được nhận dạng như thế nào.

+ khi quyết định đặt tên web phải yêu cầu suy nghĩ cẩn thận. Tên web bắt buộc dễ nhớ, và ngắn gọn, gây ấn tượng, ưng ý với tính chất ngành nghề lựa chọn và tâm lý chung (hài hước, nghiêm túc).

Chúc khách hàng thành công!

>>> thông tin khác: Thiet ke web khach san

0 nhận xét:

Đăng nhận xét