Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Phương pháp để website của bạn không bị mọi người khó chịu

Trong kỷ nguyên thương mại điện tử, sự sinh tồn của bạn phụ thuộc rất to vào việc trang website mà người dùng thiết lập ra với hiệu quả và lôi kéo được đa dạng quý khách hay ko

Trong kỷ nguyên thương mại điện tử, sự sinh tồn của khách hàng phụ thuộc vô cùng to vào việc trang website mà bạn thiết lập ra với hiệu quả và lôi kéo được phổ biến bạn hay ko. Công việc này nghe qua sở hữu vẻ dễ dàng nhưng lúc thực hiện lại hơi cạnh tranh. vô cùng sở hữu thể trang website đang gây cho khách hàng các khó chịu nào ấy mà người mua chẳng hề hay biết. Vậy khách hàng buộc phải xây dựng những gì để thay đổi điều này?

cùng mang thời gian, những bạn trực tuyến đang ngày 1 trở nên khó tính hơn, họ yêu cầu rộng rãi hơn và mức độ "khoan dung" cũng ít hơn khi ghé thăm các trang web thương mại điện tử trên Internet. một cuộc khảo sát về những khách hàng trực tuyến của hãng nghiên cứu thương mại điện tử Hostway cho thấy hơn 70% quý khách kể rằng vài khó chịu lớn nhất của họ ấy là không thể sắm hàng từ 1 trang website sau khi click chuột vào 1 quảng bá pop-up; vài trang website đăng nhập kiểu "đăng ký để biết thêm tin tức (register for more information) cản trở bạn tiếp cận nội dung; hay các cần cài đặt phần mềm để có thể xem được trang web. một số điều khó chịu khác đó là: đường link ko hoạt động, cấu trúc web phức tạp, tốc độ duyệt chậm, các công cụ tìm kiếm sự kiện trong websitekhông hiệu quả, bố cục trình bày và sự kiện nghèo nàn.

>>> Xem thêm: Thiết kế website nội thất

Andre Stecki, thành viên sáng lập kiêm CEO của hãng GoApply.com. trụ sở tại Aliso Viejo, California , đã bắt buộc siêu khó khăn mới mang thể giúp trang website của ông bớt gây cho quý khách một vài điều khó chịu. GoApply.com hiện là một công ty sản xuất dịch tài chính và cầm cố trực tuyến sở hữu doanh thu trên 35 triệu USD/năm.

Trong quá khứ, các khách hàng nào muốn với một khoản vay từ GoApply.com đều nên điền vào 1 bản đăng ký dài "trang giang đại hải" có vài chục câu hỏi. "Chúng tôi đã tiến hành rộng rãi cuộc thử nghiệm khác nhau để chọn ra hầu hết các điểm làm người mua khó chịu trong bản đăng ký, và chúng tôi đã quyết định số lượng câu hỏi từ 16 tới 18 câu là thích hợp nhất", Stecki cho biết, "Cảm ơn Bảng đăng ký có số lượng câu hỏi ít hơn, ngày càng phổ biến người dùng đã tiêu dùng dịch vụ của chúng tôi trong năm vừa qua".

hiện nay, đa dạng doanh nghiệp đang cải tiến và nâng cấp vài trang website của mình. Tiffany Shlain, thành viên sáng lập hãng The Webby Awards, San Francisco, Mỹ, cho biết: "Trước đây, mục tiêu của những trang web chỉ là xây dựng sao có được một số khách ghé thăm. Còn giờ đây, mục tiêu là trang web nên cung ứng cho khách hàng một số tin tức, đường link và dịch vụ hữu ích nhằm dùng cho người dùng một cách hiệu quả nhất. Shlain đã đưa ra một vài giải pháp giúp người mua có được 1 trong web hiệu quả trong kỷ nguyên thương mại điện tử đầy khốc liệt:

một. giảm thiểu một số nội dung tin tức hay một vài công cụ tiện ích ko mấy liên quan làm việc tốc độ trang web của khách hàng bị chậm đi.

Để là được điều này, trước tiên bạn cần phát họa sơ qua nội dung, vài mục chính của trang web, qua ấy xác định trang web của bạn bắt buộc sở hữu một số gì và hình thức ra sao. Ví dụ, 1 trang website về sách marketing, bạn bắt buộc với các mục riêng cho những chiếc sách khác nhau như tiếp thị, quản trị, tài chính kế toán, luật, xuất nhập khẩu,… Và để góp phần lý tưởng hoá công cụ tìm kiếm cũng như tốc độ duyệt, các trang link từ trang chủ chỉ buộc phải với từ 350 đến 550 từ. lúc nội dung của một trang quá dài, tất cả mọi người yêu cầu chia thành rộng rãi trang khác nhau, Tuy thế phải giữ nguyên mẹo trình bày (layout) ban đầu. mang vài bộ máy chọn kiếm thường bỏ qua một vài trang vượt quá 100kb. vì vậy bạn buộc phải tìm phương pháp hạn chế dung lượng của trang website.

>>> sự kiện khác: Thiet ke website gioi thieu cong ty

2. đảm bảo thanh chọn kiếm và định hướng web site được ổn định, xuất hiện tại toàn bộ trang website con.

khách hàng nên tiêu dùng những công cụ hướng dẫn để cho người dùng thấy họ đang ở đâu và họ sở hữu thể quay trở lại như thế nào. một số đường link cũng yêu cầu dễ dàng khám phá. các bạn hãy tạo ra các đường link bằng chữ hay biểu tượng ở toàn bộ các trang con để tất cả mọi người mang thể xem lại hoặc xem tiếp mà chẳng phải sử dụng đến nút "back" hay "forward" của trình duyệt. các bạn cũng phải nhớ là đề nghị sở hữu những chữ thay thế đầy đủ những đồ hoạ và đường link liên kết trong trang của các bạn. Đây là một vài từ sẽ xuất hiện thay thế đồ họa lúc tuỳ chọn đồ hoạ trong trình duyệt bị tắt hoặc lúc người ta nhấn nút "stop" trước lúc trang được tải về đầy đủ.

3. Đặt 1 đường link rõ ràng ngay tại trang chủ để sản xuất cho người dùng vài tin liên lạc có doanh nghiệp bạn, bao gồm số điện thoại, số fax, cửa hàng mail bưu điệu và e-mail.

>>> tin thêm: Thiết kế website thương mại điện tử

4. phân phối vài thông tin tổng quan về công ty tất cả mọi người, những sự kiện trong ngành công nghiệp bạn đang buôn bán ngay tại trang chủ của website.

Thường xuyên xem xét và kiểm tra lại trang web để chất lượng rằng rất nhiều thiết bị được cập nhập và một số đường link luôn hoạt động tốt. Nội dung trang web cũng rất quan trọng: tất cả mọi người đề nghị yêu cầu Tìm hiểu phương pháp thức mà thị trường sẽ tìm kiếm sản phẩm của tất cả mọi người. yêu cầu tìm ra một vài giả thiết khác nhau, thử nghiệm và điều chỉnh sao cho xuất sắc. Để trang website nằm ở top 10 trong kết quả tìm kiếm, quý khách cần thiết sự chuẩn bị kĩ càng và phương pháp công nghệ cao cấp. nên sử dụng rộng rãi tới hai phương diện: nội dung đề nghị yêu thích mang người truy cập và xếp đặt như thế nào để yêu thích mang các bộ máy chọn kiếm trực tuyến.

Cuối cộng, sau lúc khám phá trang web của tất cả mọi người, người mua yêu cầu hiểu rõ được đâu là các thuận tiện mà sản phẩm và dịch vụ của người dùng mang lại cũng như cung cấp cho người dùng phương thức đặt hàng lợi ích nhất. Liệu trang web quý khách đã làm được chất lượng đối sở hữu bạn trước lúc quý khách buộc phải họ đặt hàng chưa? Trang website của tất cả mọi người đã tạo cho các bạn sự yêu thích và hứng thú trước lúc các bạn mời họ đặt hàng chưa? bạn đã chế tạo cho người dùng những cách đặt hàng tiện dụng cả trên mạng và bên cạnh mạng chưa? Liệu mọi người đã hướng dẫn khách xem cụ thể từng buớc một lúc duyệt web chưa? Hãy trả lời một vài câu hỏi trên và người dùng sẽ sở hữu 1 trang website hiệu quả nhất đem lại lợi nhuận ngày một to hơn.

>>> với thể quý khách quan tâm: Thiet ke web thoi trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét