Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Nguyên tắc cho một trang chủ website hấp dẫn khách hàng

Trang chủ (Home Page) là trang thứ 1 người mua sẽ truy cập khi vào website của tất cả mọi người. Trang chủ đẹp, hấp dẫn, độc đáo sẽ thu hút người mua truy cập không chỉ 1 lần mà sẽ thường xuyên truy cập trở lại để chọn kiếm tin tức, sản phẩm của bạn.

Ngược lại, cho dù nội dung và sản phẩm mà tất cả mọi người sản xuất là rất hữu ích nhưng xây dựng ko xây dựng vượt trội được điều đó, không lôi kéo sự chú ý của người dùng, thì web sẽ dần mất đi giá trị thực của nó. Vậy một trang chủ như thế nào sẽ được coi là hấp dẫn và với khả năng "bắt mắt" người dùng.

>>> thông tin khác: Thiết kế web doanh nghiệp

1. Thu hút sự quan tâm của khách truy cập.

số đông trang website đã để tiêu hao những diện tích giá trị trên trang chủ của họ có các câu khẩu hiệu như: "Chào mừng đến website ..." ; "thư Tìm hiểu của chủ tịch!" hay vài bài Xem qua dài vô tận. đa số một số trang chủ được xây dựng với một số nội dung như trên thường không thu hút được sự chú ý của người truy cập và cũng là Nguyên nhân làm website chạy chậm hơn.

Ở 1 khía cạnh nào đó, một số bài Tìm hiểu về công ty là vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, bạn phải chọn lọc, đưa ra một số tin tức tinh túy, hữu ích nhất để xây dựng vượt trội trang chủ, vài ưu việt của sản phẩm và dịch vụ tất cả mọi người cung ứng.

2. Cung cấp các thông tin ngắn gọn và đơn giản.

Mục đích truy cập Internet của mọi người là nhanh chóng có được những tin mà họ quan tâm. Đừng hy vọng người mua sẽ kéo chột xuống 3, 4 lần màn hình để tìm kiếm sản phẩm, tin. tốt nhất hãy thiết kế một trang chủ thật đơn giản và ngắn gọn trên một mặt màn hình máy tính.

Liệt kê, Bật mí tên những mặt hàng bằng bí quyết đánh dấu theo từng khoản mục rõ ràng: tất cả mọi người thường chỉ lướt qua một vài đề mục mà họ quan tâm chứ ko bao giờ chọn kiếm trong một số đoạn Xem qua dài và khó chọn kiếm. xung quanh đấy có thể sử dụng những công nghệ, kỹ xảo làm nổi bật một vài khoản mục quan trọng.

thiet  ke website trang chu

>>> Xem thêm:Thiết kế website khách sạn

Phân định một số khoản mục một bí quyết rõ ràng: tiêu dùng mầu, thẻ header tag hay một vài ngắt loại để phân định một số đề mục.

xây dựng dữ liệu dưới dạng cột: Phân cột sở hữu thể dễ đọc hơn là viết dưới dạng cái ngang kéo dài hết một trang màn hình.

xây dựng những đoạn tin ngắn: tiêu dùng đoạn text ngắn và làm vượt trội một số nội dung chính quan trọng của từng đoạn.

sở hữu các khoa học xây dựng website trên cùng có sự kết hợp các đường hyperlink, khách truy cập sẽ mang đa số sự kiện trong website của người dùng 1 cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Trang chủ web giống như món khai vị, hãy tạo cho khách hàng của quý khách cảm giác ngon miệng và sự hấp dẫn của vài món ăn khác người mua sẽ chế tạo.

3. Chỉ dẫn truy cập.

một hệ thống điều hướng hay chỉ dẫn cho tất cả mọi người truy cập là rất quan trọng ví như muốn thu hút và nâng cao số lượng khách truy cập. Và dưới đây là một số phương pháp mà các bạn với thể tham khảo:

Công cụ điều hướng truy cập: Hãy tạo sẵn cho bạn một số lựa tìm điều hướng (quay lại trang trước, xem những bài viết trước, xem chuyên mục cha, ấn enter để đăng nhập, ấn space để tích tìm, ... ) mà ko phải dùng sự trợ giúp những trình duyệt đặc thù. các tổ hợp phím tắt cũng sẽ rất hữu ích để người truy cập mang thể tiêu dùng để truy cập vào mục mong muỗn từ bàn phím thay bằng việc nhấp chuột.

Máy tìm kiếm: Khách truy cập cực kỳ thích bằng máy chọn kiếm để mang thông tin chính xác họ đề nghị. siêu đơn thuần, quý khách không nên phải dùng bất kỳ 1 thủ thuật nào để thực hiện. Hãy shop có Google, Yahoo để bắt đầu sử dụng Google Adwords, Yahoo Ads hoặc đăng ký website của khách hàng vào danh bạ của máy chọn kiếm này.

Sơ đồ trang (sitemap): Đối mang những web to, phức tạp việc thiết kế 1 sitemap là siêu hữu ích. ko chỉ giúp khách truy cập mà hỗ trợ chính mọi người quản lý, theo dõi, cập nhật tin. Sitemap giúp mọi người làm bức tranh tổng quan cho web, và dễ dàng hơn cho vệc tìm kiếm tin, chỉnh sửa nội dung của website.

4. Xây dựng niềm tin với khách hàng.

Khách truy cập không làm việc trực tiếp với bạn, với thể sẽ không bao giờ gặp bạn thậm chí là nhắc chuyện qua điện thoại - nguyên nhân là rất nhiều có thể được thực hiện tự động qua Internet. lý do là tế xây dựng niềm tin tức cho quý khách là cực kỳ quan trọng. Trên trang chủ hãy để một vị trí nhỏ cho: Tên công ty, shop, và số điện thoại.

không ít người mua lưỡng lự lúc đưa ra quyết định giao dịch sở hữu các web không mang địa chỉ, số điện thoại cụ thể. ngoại trừ ra, đăng ký web vào danh bạ web của máy tìm kiếm cũng sẽ bị huỷ bỏ trường hợp người mua ko chế tạo vài sự kiện cửa hàng thiết yếu.

>>> tin tức liên quan: Thiết kế web xây dựng

liên hệ email: Việc sản xuất một nhà hàng email cũng thiết yếu để giúp bạn sở hữu thể dễ dàng giao dịch sở hữu tất cả mọi người, tuy nhiên cũng cần chu đáo trước một vài bức thư được gửi dưới dạng Spams.

Tỷ lệ khách truy cập: Việc đưa ra tỷ lệ khách truy cập, số lượng khách truy cập là một chiến lược hay. Càng nhiều người dùng chứng tỏ thiet ke website càng được tin tưởng, qua lượng truy cập quý khách cũng hình dung và đánh giá được đảm bảo của dịch vụ và sản phẩm các bạn cung ứng.

5. Kiểm tra và khắc phục các sự cố.

Cuối cộng, người mua cần nên kiên cố trang chủ của quý khách sẽ được hiển thị nhanh chóng lúc khách click vào. một vài hình ảnh flash ấn tượng là cực kỳ cần phải có tuy nhiên người dùng yêu cầu nên uy tín được ảnh đẹp nhưng thời gian tải trang không quá lâu.

1 trang chủ tiêu chuẩn, thu hút được lượng lớn khách truy cập là 1 trang đảm bảo: thời gian truy cập nhanh, giao diện đẹp hấp dẫn và chứa chứa các sự kiện hữu ích. Điều đấy hoàn toàn ko quá khó - trường hợp khách hàng thực hiện tốt những nhiệm vụ sau:

+ Phối màu phù hợp: Sự phối màu ưa thích sẽ đem đến sự tương thích và nhấn mạnh được vài nội dung và sự kiện quan trọng. đặc trưng, giảm thiểu sự kết hợp giữa màu đỏ và xanh, sở hữu mang thể gây ra hiện tượng khó nhìn cho khách truy cập.

+ làm hình ảnh hay đồ hoạ: Hãy kiên cố rằng những hình ảnh của trang chủ đưa ra được ý tưởng chính của website. Mục đích của hầu hết khách truy cập là muốn chọn kiếm sự kiện chứ thực sự chẳng phải để xem hình ảnh. Chính bởi vậy, hãy giảm thiểu việc đưa một số hình ảnh xây dựng tăng thời gian truy cập không cần thiết.

+ Kiểm tra và sửa lỗi: một số lỗi xuất hiện trong việc thiet ke web và upload lên mạng là không tránh khỏi. do vậy quý khách đề nghị nên sử dụng rộng rãi đa dạng hơn tới việc chọn kiếm và khắc phục một vài lỗi trước khi Giới thiệu phổ biến tới công chúng.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: Thiet ke website ban hang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét