Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Một số cách thức quản trị website của doanh nghiệp

Ngay từ khi bắt đầu xây dựng web, doanh nghiệp bắt buộc cần xác định các mục tiêu cụ thể buộc phải đạt được và chuẩn bị nguồn lực cho việc quản lý web

giả dụ người mua chỉ đơn giản tiêu tiền vào việc xây dựng một trang web tráng lệ mà không duy trì và tăng trưởng nó thì sự đầu tư của người dùng sẽ nhanh chóng đổ xuống sông xuống biển. Sau đây là vài kinh nghiệm giúp công ty thực sự thiết kế chủ web và làm cho nó hỗ trợ đắc lực cho hoạt động cung ứng – marketing của mình.

>>> Xem thêm: Thiet ke website xay dung

1. Chuyên môn hoá đội ngũ quản trị web

Điều quan trọng nhất để mang được một trang website hay là khách hàng bắt buộc với đội ngũ nhân viên chuyênphát triển nội dung web. các nhân viên phải được đào tạo để sở hữu thể biên tập một số tin tức bài, đồng thời buộc phải sở hữu ý thức tìm tòi, sáng tạo trong mẹo thể hiện, ví như không, nội dung trang website sẽ sơ sài và thiếu hấp dẫn.

Người sử dụng truy cập vào một web chủ yếu là để tìm kiếm thông tin. vì vậy, website của khách hàng sẽ ko thể giữ chân được người mua giả dụ ko thường xuyên được cập nhật những tin mới. quanh đó mảng nội dung tự PR website, người dùng yêu cầu khéo léo lồng thêm một vài mảng thông tin sở hữu tính thời sự - đặc thù ưu tiên tin mang liên quan đến lĩnh vực marketing của mình. Hãy đầu tư phân công riêng nhân lực trịu trách nhiệm bảo trì và cập nhật sự kiện.

2. nâng cao cường mối quan hệ sở hữu người sử dụng

website yêu cầu đóng vai trò "cầu nối" giữa doanh nghiệp và bạn. 1 mặt, websitequảng bá cho công ty của bạn (mang tin từ bạn đến khách hàng), mặt khác,website giúp người dùng hiểu hơn về nhu cầu của họ (mang tin tức từ quý khách tới bạn). Nếuwebsite cho phép người mua đăng ký thành viên (member) để nhận một vài dịch vụ như sự kiện cập nhật về sản phẩm mới, trợ giúp khoa học khi mua hàng v.v..., khách hàng sẽ làm được một cùng đồng người mua mới thông qua công cụ tin tức trực tuyến.

Trong nếu website không cần đăng ký thành viên, ít nhất quản trị website cũng cho người mua được 1 danh sách một số thông số kỹ thuật: số khách viếng thăm phân theo từng múi giờ, "định vị" người dùng (thông qua liên hệ IP truy nhập) v.v... nếu sở hữu thể, khách hàng yêu cầu chèn thêm một số tin tức dạng khảo sát (survey) nhằm xác định nhu cầu của quý khách tiềm năng hoặc ít nhất là những góp ý của họ đối sở hữu web của người dùng.

3. Thường xuyên tiến hành các hoạt động marketing trực tuyến

sở hữu tất cả bí quyết để website được nhiều người biết đến như: quảng cáo trực tuyến qua thư điện tử, qua vài diễn đàn trực tuyến (forum), qua vài bộ máy tìm kiếm như Google, Atla Vista v.v... bây giờ, trên mạng tồn tại toàn bộ cá nhân rao bán danh sách email (mailing list). Tuy nhiên, quảng bá qua thư điện tử là giải pháp ko nên quá lạm dụng vì siêu dễ gây phản cảm mang người nhận và email của khách hàng dễ bị coi là "thư rác" (spam).

4. Phát hành bản tin tức thư điện tử

Điều này thể hiện rõ mức độ ưa chuộng của bạn tới trang web mà người dùng tạo dựng tới đâu. Phát hành bản tin tức thư điện tử hàng tuần, tháng hay quí là 1 trong một vài phương pháp cao cấp nhất để mọi người địa chỉ được có bạn tiềm năng, tạo dựng lòng tin và tăng trưởng sự nhận biết nhãn hàng công ty.

>>>Tin khác:Thiết kế website khách sạn

5. Thiết lập dấu ấn của khách hàng trên chương trình thư điện tử

tất cả chương trình thư điện tử như AOL, Netscape... và Outlook cho phép quý khách thiết kế một dấu ấn xuất hiện ở cuối của mỗi thông điệp bạn gửi. Tuy nhiên thông điệp chỉ bắt buộc chứa một số sự kiện cơ bản, tránh từ 6 - 8 dòng: Tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại...

6. Tận dụng một số cơ hội liên kết

giả dụ web của các bạn đại diện cho 1 công ty và mang thể nằm trong 1 hiệp hội thương mại nào đấy, bạn yêu cầu nên một liên kết tới những trang web của hiệp hội ấy. Thậm chí, bạn với thể tìm vài trang web mang thể liên kết có khách hàng để thiết lập sự liên kết tương hỗ, đề cập cả những trang website nhỏ.

chú ý, không phải link tới trang chủ trong một vài trang quảng bá của bạn, thay vào ấy, hãy link trực tiếp đến trang sản phẩm bởi lẽ không phải quý khách nào cũng thông thạo việc điều hướng một vài trang web của website . Đồng thời, các bạn phải đưa vào một số PR các shop liên kết cụ thể, giúp cho người mua với thể tiêu dùng những link này cho một vài chọn kiếm chi tiết, thích hợp sở hữu các tin tức họ quan tâm.

nếu tất cả mọi người đang tiến hành một chiến dịch tiếp thị có 1 chủ đề cố định, hãy đưa vào web một trang web dùng cho riêng chủ đề ấy. Ví dụ, một công ty trò chơi sở hữu thể quảng bá trên truyền hình để lôi kéo sự chú ý của mọi người và dùng trang web để cho phép họ chơi 1 phiên bản của trò chơi đã được đơn thuần hoá.

>>> tin thêm: Thiết kế website doanh nghiệp

7. Trao đổi quảng bá với một số công ty mang thể liên kết

Trao đổi PR, hoặc quảng cáo trên bản tin tức mang các công ty có thể liên kết là 1 ý kiến hay để bạn giành được những mọi người mới. mọi người cũng với thể sắm quảng cáo trên một vài trang website ưa thích mang kinh doanh của mọi người, trên vài bài viết trong một số bản sự kiện thư điện tử, thuê các danh sách thư điện tử mục tiêu. Thậm chí, quý khách đề nghị tham gia vào 1 cực kỳ thị mạng nào đấy. đa dạng công ty dịch vụ web thiết lập một vài siêu thị trực tuyến, người mua có thể shop mang vài nhà bán lẻ để sở hữu được 1 chỗ đặt nhãn hiệu của bạn trên đấy.

8. Phát huy sức mạnh cuả từ "miễn phí"

Sẽ vô cùng nhàm chán nếu tất cả mọi người cứ mãi tung hô khẩu hiệu: "hãy đến có trang web của chúng tôi và Tìm hiểu về buôn bán của chúng tôi". ví như với thể, tất cả mọi người hãy đưa ra 1 cái hình dịch vụ miễn phí nào đó trên trang web của mình. Điều này sở hữu khả năng mang lại hiệu quả cao khiến cho người mua ko ngờ tới. một thông điệp như "Sử dụng máy tính để trang hoàng cho ngôi nhà của các bạn miễn phí trên trang website của chúng tôi" là 1 cách mời mọc đầy ý nhị và hấp dẫn bạn. Tuy nhiên, yêu cầu chắc chắn rằng dịch vụ miễn phí của người dùng shop mật thiết mang một số gì mọi người đang bán để người truy cập mà người mua lôi kéo sẽ là những mọi người tiềm năng.

9. Thường xuyên sao lưu (backup) dữ liệu

Điểm lưu ý cuối cộng nhưng cũng ko kém phần quan trọng đấy là hãy thường xuyên sao lưu (backup) dữ liệu. quá trình này đôi lúc đề nghị nhờ đến những nhà phân phối dịch vụ quản trị website. Động tác backup có thể phục vụ mục tiêu tái dùng lúc cần phải có và đề phòng thiệt hại lúc xảy ra một vài sự cố bất ngờ.

>>> với thể bạn quan tâm: Thiet ke web bat dong san

0 nhận xét:

Đăng nhận xét