Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Các ngộ nhận thường thấy khi Doanh Nghiệp thiết kế web

Bài viết sau chỉ ra các quan niệm sai lầm thường gặp lúc doanh nghiệp thiết kế Webcho công ty và Xem qua một số mẹo nhỏ để doanh nghiệp thực hiện một chương trình Digital buôn bán thành công.

Ngộ nhận 1: mọi doanh nghiệp đều bắt buộc buộc phải làm website

với đa số công ty nhỏ buôn bán thành công từ việc thiết kế web công ty. Tuy nhiên, yêu cầu cần nhận thức 1 bí quyết nghiêm túc rằng chiếc hình buôn bán này không phải dành cho tất cả mọi người. khách hàng chỉ nên cân đề cập việc sử dụng website cho công ty nếu:

>>> Xem thêm: Thiet ke web bat dong san

tất cả mọi người của người dùng có sử dụng Internet

trường hợp bạn của quý khách mua sản phẩm hoặc lấy tin tức về sản phẩm qua website, thì các bạn phải nên "có mặt" ở đó. Ngược lại, giả dụ họ lấy tin về một số sản phẩm từ những nguồn khác như báo, tạp chí, trang vàng, hội chợ thương mại, triễn lãm hoặc từ vài nguồn khác thì mọi người yêu cầu tập trung đầu tư nguồn lực kinh doanh của mình vào các kênh ấy hơn là thành lập một website.

mọi người muốn phủ sóng thị trường toàn quốc (hoặc quốc tế) 1 phương pháp tiết kiệm nhất

web chẳng hề là 1 dạng buôn bán "địa phương". Bản chất của website là vươn đến người mua trên diện rộng; do đó tất cả mọi người yêu cầu nên biết "tận dụng" sức mạnh ấy. Ví dụ, một doanh nghiệp thầu thiết kế ở 1 vùng ngoại ô ko thể gặt hái được đông đảo lợi ích của web nguyên nhân là doanh nghiệp ấy đã có một đối tượng quý khách siêu cụ thể tại địa phương. Ngược lại, 1 công ty chế tạo bánh kẹo với dịch vụ giao hàng trên toàn quốc sẽ ở một vị trí thuận lợi hơn để khai thác sức mạnh của website là "phủ sóng" khách hàng trên diện rộng.

website hỗ trợ mục tiêu Digial marketing và ngân sách của người dùng

web của quý khách yêu cầu phải là 1 phần của kế hoạch Digital marketing và kế hoạch ngân sách tổng thể của doanh nghiệp nguyên do là điều quan trọng nhất là cần thiết một thông điệp nhất quán trong rất nhiều những công cụ marketing mà tất cả mọi người sử dụng.

website có thể thay thế hoặc hiệu suất hơn vài công cụ buôn bán khác

website với thể cung cấp thông tin liền cho người mua của mọi người mà ko phải mất rộng rãi thời gian mới mang được trường hợp dùng một vài phương tiện khác như gửi tờ rơi, tập Bật mí, catalogue v.v... Ví dụ, một "phó nháy" đưa đa số các "kiệt tác" của mình lên website với thể tiêu dùng web để Giới thiệu gần như một số bạn thay nguyên do là nên gửi hết đầy đủ các "kiệt tác" này tới từng người dùng tiềm năng.

3 ngộ nhận thiet ke web

>>> tin khác: Thiet ke web nha hang

mọi người quyết tâm mang web của mình

website đòi hỏi luôn được ưa chuộng, chăm sóc. bạn mang sẵn sàng luôn thiết kế mới website không? các bạn với thể cập nhật thông nội dung mới hàng tháng không? các bạn sở hữu đủ thời gian và tiền bạc để hỗ trợ nó đúng mực không? trường hợp tất cả mọi người không sẵn lòng làm các việc ấy, người mua cần buộc phải mướn người khác khiến cho người mua. trường hợp không, các cố gắng và đầu tư của quý khách cho web đều tiêu hao.

Ngộ nhận 2: web mang thể san bằng được "sân chơi" giữa công ty nhỏ các đối thủ lớn hơn!

Vâng, thiet ke website chuyên nghiệp sở hữu thể khiến công ty nhỏ của mọi người nhìn "lớn hơn". Nhưng giả dụ không với một kế hoạch thực hiện hiệu quả, website của quý khách với thể khiến cho mọi người nhìn thiếu chuyên nghiệp hơn và đặt tất cả mọi người vào một vị trí bất lợi trong khó khăn.
Hãy dùng website để "khoe" chuyên môn của quý khách. Bằng phương pháp "phân phát" kiến thức của người mua, bạn với thể định vị mình như là 1 chuyên gia và lôi kéo khách hàng và sự quan tâm của họ về sản phẩm và dịch vụ của công ty các bạn.

một mẹo để khiến doanh nghiệp của bạn trông "lớn hơn" là thuê riêng một tên miền. 1 nhà hàng website www.têncôngty.com chẳng hạn sẽ dễ cho người dùng tìm kiếm và tạo 1 hình ảnh giỏi hơn là dùng tên miền phụ của nhà phân phối dịch vụ Internet (ISP) hoặc các dịch vụ trực tuyến (www.tênISP.com/têncôngtybạn). mức giá đăng ký tên miền rất nhỏ và nhiều nhà phân phối dịch vụ Internet sẽ host web của các bạn có tên dobạn chọn mang tầm giá cực kỳ thấp. Hãy nhắc chuyện mang các ISPs về mẹo thực hiện dịch vụ ấy.

1 sai lầm khác dễ mắc yêu cầu là cố dùng "kỹ thuật cao" chỉ vì Lý do muốn tỏ vẻ "sành điệu". sử dụng "chuông và còi " chỉ nguyên nhân là chúng trông "sành điệu" sở hữu thể gây phản tác dụng cho bạn. Ví dụ, trang chủ web của một công ty tư vấn thu hút sự quan tâm của khách tham quan bằng một "máy đếm" thông báo số khách tham quan đã vào trang. Thật ko may, máy đếm lại cho thấy một lượng khách ra vào vô cùng tốt và vì vậy làm cho khách tham quan đặt dấu hỏi là không biết thông tin của máy đếm với chính xác ko hay là gượng ép. nếu ko với máy đếm, khách tham quan có thể đã đọc ngay nội dung thông tin mà không yêu cầu đặt dấu hỏi.

>>> thông tin liên quan: Thiết kế website du lịch

Ngộ nhận 3: Cứ xây dựng web xong, người dùng sẽ "đổ bộ" đến công ty của bạn!

Đừng mong chờ hách hàng sẽ tự chọn thấy website. bạn bắt buộc buộc phải khuyến khích bạn qua một vài quảng cáo website trên Internet và trong cả vài vật phẩm kinh doanh truyền thống của công ty. Sau đây là những mẹo đa dạng.

Hãy đăng ký website của các bạn mang một vài trang web tìm kiếm lớn như Yahoo!, Excite, Infoseek, Lycos và Hotbot. có toàn bộ công ty dịch vụ với thể đăng ký giúp người mua trên phổ biến web tìm kiếm và danh bạ với chi phí cực kỳ tốt -- 1 dịch vụ phổ biến là Submit It. Tuy nhiên, hãy ý thức rằng khi tiêu dùng vài dịch vụ này, web của người dùng sẽ được liệt kê, nhưng tất cả mọi người lại ko thể can thiệp vào phương pháp mà một số động cơ tìm tiếm này mô tả trang website của mọi người.

Hãy trao đổi liên kết hay quảng bá banner mang các công ty không là đối thủ cạnh tranh mang sản phẩm hay dịch phụ ưu đãi. Hãy gửi email tới Quản trị web của web người mua muốn trao đổi liên kết và phải trao đổi. Hãy nhấn mạnh thuận tiện tương hỗ của việc trao đổi liên kết trong email của quý khách. những dịch vụ như trao đổi liên kết cho phép bạn trao đổi liên kết sở hữu một vài doanh nghiệp khác, cho tất cả mọi người quảng cáo banner miễn phí trên website của họ trong tương ứng với phần khoảng trống mà khách hàng dành cho họ trên website của mình.

Hãy hỗ trợ web của mình bằng một số kênh buôn bán khác của công ty. Ghi nhà hàng website trên một số quảng bá, một số tập Giới thiệu sản phẩm, trên danh thiếp và giấy tiêu đề. Ghi nhà hàng website của quý khách dưới chữ ký trên email của người dùng để người mua của tất cả mọi người tự động truy cập trang website của tất cả mọi người lúc nhận được email.

>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: Thiet ke website tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét