Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Các lỗi không đáng có trong thiết kế trang web

Mặc dù nội dung là chìa khoá cần phải có cho 1 web thương mại điện tửthành công và hiệu quả, nhưng khách hàng cũng ko thể bỏ qua bắt mắt trình bày và hình thức thể hiện một vài nội dung đấy. Công việc này đóng luôn vai trò quan trọng nhằm lôi kéo sự quan tâm của người truy cập và dẫn tới những giao dịch mua mua.

cùng sở hữu nội dung tin tức phong phú, thường xuyên được cập nhập, vẻ bề ngoài của 1 trang web sẽ giúp khách hàng có được một số kết quả marketing trực tuyến như mong đợi, bởi nó nhắc lên đa dạng điều về công ty quý khách, cũng như thể hiện 1 hình ảnh ấn tượng về bắt mắt marketing của khách hàng. Tuy nhiên, đa dạng nhà xây dựng website lại thường tự mình huỷ hoại những nỗ lực đã thực hiện trong một thời gian dài bằng việc mắc nên các sai sót liên quan đến việc trình bày nội dung trang web. Dưới đây là 10 lỗi xây dựng trang web thường gặp nhất và một số lời khuyên giúp quý khách giảm thiểu xa chúng:

>>> sự kiện khác: Thiet ke website nha hang

1. Quá nhiều hình ảnh động, đồ họa phức tạp và lòe loẹt.

Trong khi mọi những nhà làm website đều hiểu rằng người tiêu dùng website luôn mong muốn đi thẳng vào nội dung, thì vài người vẫn xây dựng theo phương pháp bảo thủ là để quý khách chờ đợi với trang đồ họa Xem qua và dường như cố tình ko biết rằng mọi người sẽ cảm thấy khó chịu mang kiểu chào đón người mua như vậy. một vài cuộc nghiên cứu cho thấy, dù một số hình ảnh động này gây được sự quan tâm nhất định, thì tác động chính của chúng vẫn sẽ là đẩy quý khách ra khỏi trang website này để tới với vài trang website khác đơn thuần hơn.

2. Quảng cáo đập ngay vào mắt.

Trong khi vài quảng cáo pop-up chuẩn luôn xây dựng người xem … khó chịu, thì đương nhiên các quảng cáo toàn màn mình (full-screen) dai dẳng cũng không thể chấp nhận được. Khách ghé thăm trang website cực kỳ ghét điều này, và tất cả trong số họ sẽ rời trang website của quý khách chỉ sau vài giây, thay nguyên do là ngồi đợi để quảng bá tự động biến mất sau đó.

3. Những "cơn ác mộng" trong điều hướng duyệt web.

giả dụ bạn website của người mua không thể tới được những nơi họ mong muốn trong 1 hoặc hai lần nhấp chuột, thì kiên cố nhiều người sẽ rời bỏ trang website. những lỗi trong điều hướng duyệt website như sở hữu quá đa dạng sự lựa tìm, không có bản đồ trang web, nút "trở về" không đưa các bạn về đúng trang cuối cộng mà họ ghé thăm… sẽ khiến mọi người mất đi phổ biến mọi người tiềm năng.

10 loi thiet ke web pho bien

4. Không thể tiếp cận.

khởi thủy từ những mối lo lắng về mức độ an toàn và sự gia nâng cao của tình trạng ăn cắp sự kiện cá nhân, tất cả mọi người web luôn mong muốn mang thể tiếp cận được với một số người mà họ đang trực tiếp giao dịch kinh doanh. Bằng việc chế tạo vài địa chỉ email và số điện thoại của nhân viên sở hữu thẩm quyền, khách hàng có thể phần nào giải tỏa những lo ngại này của các bạn.

5. Không có chỗ cho các câu hỏi, bình luận và phản hồi từ phía khách hàng.

những quý khách của trang web sẽ siêu phấn khởi ví như họ nhận thấy một số phản hồi của họ được người dùng đánh giá cao, do đó, mọi người hãy tích hợp hệ thống phản hồi sự kiện và bình luận vào trang website của người dùng. Đây là phương pháp dễ dàng nhất nhằm gây dựng niềm tin và tình cảm tốt đẹp trong tâm trí bạn đối với doanh nghiệp bạn. Và ấy cũng là bí quyết hết sức đơn thuần để khách hàng có được vài đánh giá ưa thích về tính hiệu quả của trang website, về sản phẩm dịch vụ khách hàng đang cung cấp, đồng thời các bạn sẽ biết được những bạn của mình đang nghĩ gì, từ đấy đưa ra một số ý tưởng mới giúp cải thiện trang website của người mua ngày càng tốt hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web du lịch

6. Tràn ngập thông tin và hình ảnh.

Nội dung trang web của tất cả mọi người có thể được đánh giá là "trên cả tuyệt vời", nhưng ví như chúng chìm nghỉm trong 1 biển từ ngữ hay hình ảnh, thì sở hữu lẽ mọi người sẽ bỏ qua chúng mà thôi. một khoảng trống màu trắng nhỏ trên trang website sẽ khiến mắt với một khoảng nghỉ và tạo ra cảm giác dễ chịu lúc nhìn vào. Nó giúp người đọc tìm kiếm các chủ đề nội dung chi tiết, phân biệt được các khu vực tin và quảng cáo khác nhau, đồng thời nâng cao thêm tính giỏi cho trang web của người mua.

7. Sự vui nhộn quá mức.

vài trang website B2B và trang website kỹ thuật cao (high-tech) thường để lộ một sai lầm tồi tệ là tích hợp hệ thống âm nhạc và hình ảnh vui nhộn vào nội dung trang web. lúc viết ra bất kỳ mục nào cho trang web của khách hàng, hãy nghĩ tới những khách hàng website – họ với thể không cần biết đầy đủ những bí quyết marketing của mọi người, và đơn thuần chỉ buộc phải chọn vài thông tin trung thực về hoạt động buôn bán của khách hàng cũng như về sản phẩm dịch vụ khách hàng đang phân phối.

8. Đồ họa kém cỏi và hình ảnh nhàm chán.

Đồ họa tồi sẽ khiến cho trang website của bạn trông siêu nghiệp dư. Hãy uy tín rằng các màu sắc và câu chữ các bạn tiêu dùng sẽ biểu lộ một sự rõ ràng, sáng sủa (và thích hợp) về sản phẩm/dịch vụ của tất cả mọi người. khi lựa tìm đồ họa và hình ảnh, bạn hãy ưu tiên cho một vài hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn và nhắc lên được đa dạng điều về hoạt động kinh doanh của mọi người.

9. "Tra tấn" khách hàng tiềm năng.

khi tất cả mọi người điền vào mẫu đơn đặt mua hàng trực tuyến và phải thay đổi 1 thông tin nào ấy hay điền thêm vào một số mục họ còn để trống, họ đề nghị được phép quay trở lại và tiến hành thay đổi tin tức 1 mẹo dễ dàng nhất. Đừng để quý khách nên bắt đầu đông đảo lại từ đầu. rộng rãi người sẽ rời bỏ trang web của mọi người thay nguyên do là kiên nhẫn điền lại tất cả vài thông tin của họ.

10. Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ theo một cách duy nhất.

mọi người bắt buộc tạo ra các bí quyết khác nhau để các bạn sắm sắm sản phẩm/dịch vụ với thể chọn kiếm dễ dàng. Hãy tạo ra sự dễ dàng ấy bằng cách bố trí việc sắm mua theo loại sản phẩm, theo trang bị tự ABC, theo kích cỡ, theo giới tính, theo nhà cung ứng, hay theo bất cứ tiêu chuẩn nào khác mà các bạn sở hữu thể dùng tới tuỳ thuộc vào loại sản phẩm/dịch vụ tất cả mọi người đang phân phối.

>>> thông tin thêm: Thiết kế website tin tức

với thể nói, để với một wesite buôn bán hoàn chỉnh, thì xung quanh nội dung hợp lý, mọi người phải quan tâm đến hình thức bên ngoại trừ của trang website, sao cho trang website thực sự hấp dẫn nhưng không quá loè loẹt, sinh động nhưng không ồn ào, tin tức rộng rãi nhưng ko tràn ngập… Điều đó tạo cho các bạn cảm giác thoả thích khi lựa tìm sản phẩm/dịch vụ ưa thích nhất với nhu cầu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét