Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những Ý Tưởng Để Vượt Qua Câu Hỏi: Viết Cái Gì Trên Website/Blog/Fanpage

đầy đủ chúng ta đều biết bài viết/blog/nội dung/content…. nhu yếu như thế nào sở hữu website hayFanpage. Trước khi đọc bài này hẳn mọi người đã nghe đa dạng Nguyên do quan trọng và nhu yếu rồi, tôi ko nói lại nữa.

Tuy nhiên, vấn đề là… "Biết là thế, nhưng tôi chả biết viết loại gì, viết như thế nào? thiết kế sao để viết?" – trong đầu người mua đang chọn câu trả lời cho câu hỏi này nên không?

Tôi không khẳng định sẽ hướng dẫn các bạn viết một số bài làm cho người đọc "suối lệ tuôn trào rưng rưng cảm động" được. Nhưng vững chắc bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề: Viết chiếc gì ? Trên Website/Blog/Fanpage của mọi người.

một. giả dụ không viết hay, hãy sản xuất danh sách một số người viết hay

Hãy tạo một danh sách của 10 blogger, tài khoản facebook… hàng đầu – vài người mang ảnh hưởng trong lĩnh vực mà người mua đang hoạt động thành 1 bài viết đăng lên trang của mọi người.

Hãy viết Lý do tại sao lại lập danh sách đó, chỉ ra thế mạnh của mỗi người trong list mà người mua đã liệt kê. trường hợp viết được một số điều người dùng học hỏi được gì từ các người ấy ra thì càng tốt. đấy sẽ là câu chuyện thực tế để người khác trả lời câu hỏi "Tại sao tôi cần đọc blog hay follow người này?".

trường hợp mọi người làm điều đó cao cấp, thì có thể các Blogger- Facebooker này sẽ chia sẻ bài viết của các bạn trên trang của họ. Và đương nhiên, từ mức độ ảnh hưởng của các cá nhân suất xắc đó, website của mọi người cũng sẽ được phổ biến người để tâm.

2. Hãy trả lời một vài vấn đề bên cạnh lĩnh vực của khách hàng đang được rộng rãi người quan tâm

Hơn ai hết các bạn là người hiểu rõ nhất lĩnh vực mà người dùng đang marketing.

nếu bạn đang bán hàng thời trang? Hãy viết về phương pháp làm thế nào để ủi đồ nhanh nhất? Hoặc giặt đồ mà ko phai màu? Hoặc phân biệt nguồn gốc xuất phát một số loại hàng hóa…vv..

Hãy chỉ ra một vài điều mà chỉ- bạn- mới- biết, bởi vì người dùng làm trong ngành này.

3. Viết về chính một vài thành viên trong doanh nghiệp hoặc ý tưởng kinh doanh của người mua

bạn đều là các người siêu "chất" ở một mảng nào đấy, tại sao không Bật mí ngay về các thành viên trong team/công ty của mình? chắc chắn mỗi người sẽ đều với các câu chuyện để chia sẻ.

Hoặc nếu team của khách hàng xấu hổ không muốn xuất đầu lộ diện thì quý khách hãy đề cập câu chuyện về sự hình thành công việc kinh doanh này. Tại sao mọi người lại muốn kinh doanh?

nếu bạn nói câu chuyện kinh doanh của mình cao cấp, khách hàng sẽ cảm thấy sự chân thật, sự nhiệt huyết và với sự sự kiện tưởng hơn đối mang sản phẩm mà các bạn đang bán cho họ.

4. Đưa ra những hé lộ đặc sắc của sản phẩm mới mà người mua sắp đưa vào buôn bán và nhờ tất cả mọi người của mình cho đánh giá.

với thể sau đấy việc điều chỉnh sản phẩm hay ko thì tùy bạn, nhưng quý khách sẽ cảm thấy thú vị nguyên do là họ được tôn trọng, được hỏi ý kiến và có vẻ như được tham gia vào sự hình thành sản phẩm của tất cả mọi người.

5. Viết hướng dẫn sử dụng sản phẩm của bạn

chẳng hề phần lớn các sản phẩm đều thiết yếu hướng dẫn dùng, mọi người sở hữu thể linh động hơn: với thể là hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn kết hợp có một vài sản phẩm khác để đạt hiệu quả tốt nhất…

6. Công bố một số thông tin hoạt động trong công việc buôn bán của mọi người

Hàng gần về, gần ưu đãi, gần xả hàng, thêm tính năng mới trong sản phẩm …vv… hãy thông báo việc này ngay và luôn! Nhớ chế tạo tất cả tin tức theo các câu hỏi: Cho ai? Ở đâu? làm gì? Bao giờ? lúc nào? Như thế nào nhé.

7. Hãy thực hiện 1 clip về quy trình phân phối ra sản phẩm mà người dùng đang marketing

Thật tuyệt ví như mọi người với thể tưởng tượng được sơ bộ quy trình cung cấp ra 1 sản phẩm mà họ (có thể) sẽ mang. Độ chân thực gần gũi sẽ chiếm được đầy đủ cảm tình của quý khách với sản phẩm của người mua. Điều ấy sẽ tạo ấn tượng thông tin sâu sắc vào tâm trí mỗi người. Sau này lúc có nhu cầu về mẫu sản phẩm đó, chắc chắn họ sẽ nhớ ngay tới thương hiệu của người mua.

Và việc sắm hay ko chỉ còn là vấn đề nhu cầu và thời gian thôi, thông tin tôi đi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét